Phát hiện kho "hàng nóng" trong vụ giết người ném xác xuống đèo phi tang

Xã hội 11/12/2018 06:57

Hàng chục đao kiếm và cả chất ma túy tại căn nhà xảy ra vụ án mạng trước khi nghi phạm ném xác xuống đèo phi tang rúng động 2 tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận.

Chiều tối 10/12, để phục vụ công tác điều tra, lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp Công an TP Bảo Lộc đã khám xét ngôi nhà số 101A/24 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Đây là hiện trường và cũng là nhà của một trong những nghi can liên quan đến vụ án sát hại anh Nguyễn Đức Thọ (32 tuổi, ngụ xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc) rồi đưa thi thể vào bìa rừng thuộc đèo Đaguri trên Quốc lộ 55 đoạn qua xã Đa Mi (huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) phi tang.

Phát hiện kho 'hàng nóng' trong vụ giết người ném xác xuống đèo phi tang - Ảnh 1

Kho hàng nóng tại căn nhà xảy ra vụ án mạng.

Tại đây, nhiều đồ đạc bị xáo trộn, cơ quan chức năng phát hiện gần 20 đao kiếm các loại được cất giấu trong nhà. Ngoài ra, trong ngôi nhà này còn có cả chất ma túy nghi là của các nghi can sử dụng còn sót lại.

Được biết ngôi nhà này là của đối tượng Trần Quang Hiển (40 tuổi). Đến cuối giờ chiều cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường ngôi nhà để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.

Theo Công an TP Bảo Lộc, ngoài đối tượng Nguyễn Vũ Vạn bị bắt giữ vào đêm 09/12 thì cơ quan chức năng đang tạm giữ thêm Trần Quang Hiển (chủ ngôi nhà xảy ra án mạng); đồng thời, triệu tập thêm nhiều đối tượng liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Phát hiện kho 'hàng nóng' trong vụ giết người ném xác xuống đèo phi tang - Ảnh 2

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Trước đó, Báo Người Lao Động đã thông tin, sau khi nhận được tin báo mất tích trong nhiều ngày từ gia đình nạn nhân, chiều 09/12, cơ quan chức năng nhận được tin báo từ người dân địa phương phát hiện 1 thi thể nam thanh niên đang phân hủy dưới hố sâu cạnh bìa rừng (thuộc xã Đa Mi). Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Nguyễn Đức Thọ.

 Ngay sau đó, Công an TP Bảo Lộc đã phối hợp với Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) bắt giữ Nguyễn Vũ Vạn (31 tuổi, ngụ thị trấn Lộc Thắng). Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng khẩn trương điều tra.

Giết người dùng bao ni lông quấn thi thể ném xuống vực sâu ở Bình Thuận: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Sau khi mất tích nhiều ngày, anh N.Đ.T được phát hiện đã tử vong dưới vực sâu, thi thể bị cuộn chặt trong bao ni lông xanh.

TIN MỚI NHẤT