Nữ hành khách bị hành hung trên xe Sa Pa - Hà Nội: Nhà xe Hưng Thành lên tiếng

Xã hội 31/12/2018 19:38

Đại diện nhà xe Hưng Thành cho rằng, chiếc xe khách mang BKS 29B-604.26 đã được bán cho một gia đình khác và người đàn ông hành hung nữ hành khách trên là người đi theo để cai quản phương tiện.

Liên quan đến vụ nhân viên nhà xe Hưng Thành hành hung nữ hành khách, ngày 31/12, trả lời VTC News, đại diện nhà xe Hưng Thành cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, nhà xe Hưng Thành đã hợp tác với cơ quan công an để làm rõ vụ việc. Chiếc xe khách mang BKS 29B – 604.26 đang bị Công an Thị trấn Sa Pa tạm giữ.

Đại diện nhà xe Thành Hưng khẳng định, Lê Anh Tuấn (SN 1977, trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), người đã hành hung chị Đinh Thu Hằng (SN 1981, trú tại thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa) không phải nhân viên của công ty này.

"Chúng tôi đã bán lại xe khách BKS 29B – 604.26 cho một gia đình nhưng gia đình đó chưa bố trí được lịch hoạt động nên ngày lễ, tết chúng tôi thuê lại chiếc xe để kinh doanh.

Người đàn ông hành hung hành khách là chủ mới của chiếc xe, đi theo để cai quản phương tiện và không liên quan đến việc thu vé hay tiền của hành khách. Người đàn ông này không phải là người của công ty nên chúng tôi không quản lý, cũng không có thông tin gì về người đó" - đại diện nhà xe Hưng Thành nói.

Nữ hành khách bị hành hung trên xe Sa Pa - Hà Nội: Nhà xe Hưng Thành lên tiếng - Ảnh 1

Đại diện nhà xe Hưng Thành cho biết, chiếc xe mang BKS 29B-604.26 đã được bán cho một hộ gia đình.

Đại diện nhà xe Hưng Thành cho biết bình thường trên xe khách có cả nhân viên, lái xe và phụ xe nhưng lúc xảy ra sự việc phụ xe đang bận nên không có mặt ở xe vào thời điểm đó.

"Lúc đó phụ xe đang bận việc riêng nên chưa lên xe còn lái xe thì quá hiền. Tôi nghe được thông tin là người đàn ông kia bắt lái xe dừng lại và định đánh cả lái xe.

Hiện chúng tôi đang hợp tác để cơ quan công an điều tra, làm rõ vụ việc. Bên nào sai bên đó sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về vụ việc đã xảy ra" - đại diện nhà xe Hưng Thành cho hay.

Như VTC News đưa tin, mạng xã hội xuất hiện thông tin, hình ảnh người phụ nữ bị nhân viên xe khách hành hung đuổi khỏi xe vì thắc mắc việc nhà xe tăng giá vé.

Theo người đăng tải hình ảnh, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 28/12, tại đường Điện Biên Phủ (thị trấn Sa Pa) khi xe ô tô khách mang BKS 29B – 604.26 thuộc nhà xe Hưng Thành chở khách từ Sa Pa về Hà Nội.

Lúc này xe khách mang BKS 29B – 604.26 đi đến đón nữ hành khách Đinh Thu Hằng (SN 1981, trú tại thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa).

Sau khi lên xe, giữa chị Hằng và nhân viên giám sát xe là Lê Anh Tuấn (SN 1977, trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân do chị Hằng thắc mắc giá vé từ Sa Pa đi Hà Nội đắt hơn so với những lần trước đó.

Lúc này, Tuấn yêu cầu chị Hằng xuống xe. Đến trước số nhà 231 đường Điện Biên Phủ, xe dừng lại, Tuấn túm áo đẩy chị Hằng ra khỏi cửa.

Chưa dừng lại, Tuấn tiếp tục túm cổ áo chị Hằng kéo, đẩy, đồng thời liên tiếp đập đầu chị Hằng vào thành một chiếc ô tô tải đậu gần đó khiến chị này ngã gục xuống lề đường.

Thấy Tuấn vẫn lớn tiếng thách thức, chửi bới sau khi đánh gục chị Hằng, nhiều người đi đường lao vào đánh Tuấn bất tỉnh rồi bỏ đi.

Sau đó, Tuấn và chị Hằng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện huyện Sa Pa nhưng Tuấn tự ý bỏ về Hà Nội điều trị.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an thị trấn Sa Pa nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ vụ việc.

Phản ứng nhà xe tăng giá vé dịp nghỉ Tết, nữ hành khách bị đánh phải nhập viện

Công an thị trấn Sa Pa (Lào Cai) cho biết, nữ hành khách bị đánh là chị Đinh Thu Hằng (trú tại thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa) và chị Hằng đã phải nhập viện cấp cứu do thương tích nặng.

TIN MỚI NHẤT