Nổ tung nhà cấp 4, một nam thanh niên bị thương phải nhập viện

Xã hội 06/01/2018 06:18

Vụ nổ đã khiến ngôi nhà bị sập tường, tốc mái tôn, giường, chiếu và các vật dụng trong gia đình bị gãy đổ. Hậu quả khiến một người bị thương nặng.

Tối 5/1, Trung tá Nguyễn Thành Nhân, Phó trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ khiến một nam thanh niên bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, người dân địa phương nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà của ông Phạm Văn Hường (trú xóm Xuân Phúc, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc).

Nổ tung nhà cấp 4, một nam thanh niên bị thương phải nhập viện - Ảnh 1
Hiện trường vụ nổ

Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ chồng ông Hường đi làm ruộng, chỉ có người con trai là Phạm Thanh Sơn (SN 1997) ở nhà một mình. Ngay sau đó, mọi người đã nhanh chóng đưa Sơn đi cấp cứu, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Vụ nổ đã khiến ngôi nhà bị sập tường, tốc mái tôn, giường, chiếu và các vật dụng trong gia đình bị gãy đổ. Do vết thương quá nặng, trưa cùng ngày, em Sơn đã được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị.

 
Hiện, nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Khởi tố, bắt tạm giam chủ kho phế liệu phát nổ vì tội tàng trữ 7 tấn vũ khí quân dụng

Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam chủ cơ sở phế liệu phát nổ khiến 9 người thương vong ở Bắc Ninh.

TIN MỚI NHẤT