Nhân viên quán bar khuyết tật bị khách nước ngoài đánh tử vong

Xã hội 06/01/2019 20:18

Ngày 6-1, Công an quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng cho biết: Cơ quan CSĐT công an quận đang vào cuộc, điều tra vụ hỗn chiến tại quán bar Golden Pine đường Bạch Đằng khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân là người khuyết tật (câm, điếc), làm nhân viên của quán bar Golden Pine, đường Bạch Đằng, Đà Nẵng anh Lê Ngọc Chuẩn (36 tuổi, ngụ huyện Đại Hòa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam). Anh Chuẩn được cho đã bị một du khách nước ngoài chưa rõ danh tính đánh liên tục vào đầu, đã tử vong sau 6 ngày nhập viện cấp cứu.

Nhân viên quán bar khuyết tật bị khách nước ngoài đánh tử vong - Ảnh 1

Một du khách nước ngoài cũng bị thương trong cuộc ẩu đả đêm 31/12/2018 rạng sáng ngày 1/1/2019. 

Thông tin ban đầu, vào đêm 31-12-2018 rạng sáng ngày 1-1-2019, tại 2 quán bar gần nhau bar Simple Ma và Golden Pine cùng trên đường Bạch Đằng (Đà Nẵng) đã xảy ra mâu thuẫn giữa một số vị khách nước ngoài và nhân viên quán bar dẫn đến xô xát, đánh nhau.

Trong lúc hai bên xảy ra ẩu đả, anh Chuẩn là nhân viên phục vụ của quán Golden Pine đã bị một khách nước ngoài của quán đối diện đánh liên tục vào đầu bất tỉnh. 

Được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng sau 5 ngày điều trị tại bệnh viện đến chiều 5/1, anh Chuẩn đã tử vong.  

Được biết, anh Chẩn có hoàn cảnh rất đáng thương, bản thân là người khuyết tật bị câm điếc bẩm sinh hiện anh Chuẩn phải nuôi con nhỏ và vợ đang mang thai 5 tháng.

Hà Nội: Ô tô mất lái đâm liên hoàn 1 taxi và 3 xe máy, 2 vợ chồng tử vong thương tâm khi đang trên đường đi ăn cỗ

Chiếc ô tô mất lái bất ngờ đâm vào một chiếc taxi và 3 chiếc xe máy khác. Vụ việc khiến đôi vợ chồng đang trên đường đi ăn cỗ tử vong tại chỗ, hai người khác bị thương.

TIN MỚI NHẤT