Người dân kể lại giây phút bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư tử vong: "Cháu bé xinh xắn lắm, chúng tôi không ai cầm được nước mắt"

Xã hội 31/08/2020 13:37

Ông T. - bảo vệ gần chung cư cho hay, khi thấy có tiếng động lớn ông chạy lại thì thấy một cháu bé nằm bất động dưới đất. Hôm nay, bố mẹ cháu bé đi làm, cháu ở nhà với cậu thì không may xảy ra chuyện.

Liên quan đến vụ việc bé gái 6 tuổi rơi chung cư tử vong, ngày 31/8 công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vẫn đang điều tra, làm rõ.

Người dân kể lại giây phút bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư tử vong: 'Cháu bé xinh xắn lắm, chúng tôi không ai cầm được nước mắt' - Ảnh 1

Thi thể cháu bé được đưa đi khỏi hiện trường.

Ghi nhận của PV lúc 10h30', thi thể cháu bé đã được đưa lên xe cứu thương đưa ra khỏi hiện trường. Trong khi đó, các chiến sỹ công an vẫn đang tiến hành điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người dân tại khu vực không khỏi bàng hoàng, thương xót cho cháu bé và gia đình. Một nhân viên quán cà phê đối diện nơi cháu bé rơi xuống kể, thời điểm cháu bé gặp nạn, anh đang làm việc tại quán.

"Chỗ tôi làm cách nơi cháu bé ngã xuống tầm 10 mét. Lúc đó tôi đang bưng đồ uống cho khách thì nghe thấy tiếng động lớn, nhìn ra thì thấy đôi dép trẻ con văng ra. Cứ tưởng có vật gì rơi như mọi ngày nhưng lúc sau một chị gái chạy ra xem rồi hét lớn là trẻ em rơi từ tầng cao xuống, tôi sợ quá chạy vào trong. Lúc đó có nhiều người thấy vậy la lớn với sợ lắm", nam thanh niên chia sẻ.

Người dân kể lại giây phút bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư tử vong: 'Cháu bé xinh xắn lắm, chúng tôi không ai cầm được nước mắt' - Ảnh 2

Tòa nhà xảy ra vụ việc.

Ông T. - bảo vệ gần chung cư cũng chia sẻ, khi thấy có tiếng động lớn ông chạy lại thì thấy một cháu bé nằm bất động dưới đất. "Con bé xinh xắn, mũm mĩm đáng yêu lắm, tóc dài. Khi bị rơi từ trên cao xuống má cháu bé bị lõm một bên nhìn thương lắm. Lúc đó, chúng tôi không ai cầm được nước mắt", ông T. nói.

Người dân kể lại giây phút bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư tử vong: 'Cháu bé xinh xắn lắm, chúng tôi không ai cầm được nước mắt' - Ảnh 3

Nhân chứng kể lại vụ việc.

Theo ông T., bố mẹ cháu bé có một mình cháu, nay bố mẹ cháu đi làm, cháu bé ở nhà với cậu thì không may xảy ra chuyện.

"Từ lúc xảy ra sự việc đến giờ, tôi đau hết cả đầu, nhìn thương con bé. Thương nhất lúc mẹ cháu bé về, 2 vợ chồng mở chiếc chiếu ra nhìn con, người mẹ gục đầu vào gào thét, rồi khóc ngất, thật xót xa. Cháu bé có mái tóc rất dài, đôi dép của cháu bị văng ra xa. Nhìn cảnh tượng trên chúng tôi ai ai cũng đau lòng. 

Người dân kể lại giây phút bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư tử vong: 'Cháu bé xinh xắn lắm, chúng tôi không ai cầm được nước mắt' - Ảnh 4

Nơi cháu bé ngã xuống.

Khi đến gần, cháu bé đã tử vong nên mọi người vội vã báo ban đại diện chung cư cháu đang sinh sống để báo tin cho người nhà đồng thời thông báo cơ quan công an", ông T. chia sẻ thêm.

Xót cảnh mẹ khóc ngất tại hiện trường con gái 6 tuổi rơi từ tầng 12 xuống đất tử vong ở Hà Nội

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân bé gái rơi từ tầng 12 xuống đất tử vong. Được biết, nạn nhân chỉ mới 6 tuổi.

TIN MỚI NHẤT