Người dân hướng về Đồng Tháp, cùng cầu nguyện cho bé trai lọt trong trụ bê tông được giải cứu

Xã hội 02/01/2023 08:58

Người dân khắp nơi vẫn đang trông ngóng tình hình vụ việc, mong muốn được đưa cháu bé lên càng sớm càng tốt.

Liên quan đến vụ việc bé trai 10 tuổi lọt trong trụ bê tông sâu 35m ở Đồng Tháp, đến tối ngày 1/1/2023 lực lượng chức năng vẫn đang căng mình triển khai công tác cứu hộ cứu nạn để giải cứu cháu bé.

Người dân hướng về Đồng Tháp, cùng cầu nguyện cho bé trai lọt trong trụ bê tông được giải cứu - Ảnh 1
Lực lượng chức năng đang giải cứu bé trai. Ảnh: VTC

Trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội lớn tại Việt Nam cả ngày hôm nay, người dân liên tục cập nhật, bình luận các thông tin quan đến vụ việc. Rất nhiều người dân đã gửi lời nhắn nhủ, cầu nguyện cho bé trai gặp sự cố không may sẽ được giải cứu an toàn và sớm trở về vòng tay gia đình. 

Bên cạnh sự thương cảm, nhiều người đã bày tỏ niềm tin vào lực lượng chức năng với những cố gắng ứng cứu hết mình. "Mình chờ đợi kết quả cả ngày hôm nay rất nóng ruột, mong rằng phép màu sẽ đến với em", "Mong tin bé từng phút một, cầu cho con được bình an""Cầu mong may mắn phép màu đến với em", rất đông người dân đã để lại lời cầu nguyện trên các trang mạng xã hội.

Hiện, những mũi khoan của máy khoan cọc nhồi đã được cắm xuống lòng đất để nhổ trụ bê tông đưa bé trai ra ngoài. Lực lượng chức năng đang chạy đua với thời gian và trong đêm nay nếu thuận lợi sẽ đưa bé trai 10 tuổi rơi vào trụ bê tông sâu 35m lên mặt đất.

Người dân hướng về Đồng Tháp, cùng cầu nguyện cho bé trai lọt trong trụ bê tông được giải cứu - Ảnh 2
Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực triển khai công tác cứu hộ. Ảnh: VTC

Trước đó, khoảng 11h30, ngày 31/12, bé Thái Lý Hào Nam (10 tuổi) cùng các bạn trong xóm vào công trình cầu Rọc Sen (đường tỉnh lộ 857, xã Phú Lợi) để nhặt sắt. Lúc đi qua công trình đang thi công, bé Nam lọt xuống trụ bê tông (đường kính 25 cm, rỗng bên trong, đã đóng xuống đất sâu khoảng 35 m).

Các em đi cùng hô hoán để người lớn ứng cứu nhưng bất thành. Khoảng 30 phút sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng cứu hộ có mặt, triển khai nhiều phương án để cứu bé trai.

Được biết, bé Thái Lý Hạo Nam đang học lớp 5. Gia đình bé có hoàn cảnh khó khăn, làm nghề nông gần nhà.

Muốn 'nhảy việc' sau Tết, người lao động cần chú ý điều sau để không bị coi là nghỉ việc trái pháp luật

Sau Tết, không ít người lao động sẽ thay đổi công việc, đổi chỗ làm. Tuy nhiên, người lao động cần chú ý những việc sau để tránh vi phạm pháp luật và phải bồi thường cho công ty.

TIN MỚI NHẤT