Người chồng đi ô tô nổ súng bắn vợ trước sảnh chung cư từng đến tìm vợ để… hàn gắn tình cảm

Xã hội 14/10/2018 12:47

Nhiều người dân sống tại khu chung cư VOV, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, họ từng thấy Lê Anh Dũng - người nổ súng bắn vợ bị thương đến đây tìm gặp vợ để hàn gắn tình cảm, trước đó họ đã ly hôn.

Ngày 14/10, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ nổ súng xảy ra chiều ngày 13/10 ở khu chung cư VOV, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, khiến nhiều cư dân bàng hoàng. Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là Phạm Lê T. (SN 1977) còn nghi phạm gây án ban đầu được xác định là Lê Anh Dũng (SN 1975, HKTT tại số 3 Trần Nhật Duật, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, hiện đang tạm trú tại ngõ Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội).

Người chồng đi ô tô nổ súng bắn vợ trước sảnh chung cư từng đến tìm vợ để… hàn gắn tình cảm - Ảnh 1

Khu vực xảy ra vụ việc.

Dũng được xác định là chồng của chị T. Tìm đến khu chung cư trên, một bà cụ sống tại đây cho hay, ngay sau khi nghe tin sự việc bản thân bà nghĩ ngay đến tình huống mâu thuẫn vợ chồng nên đã chấn an một số người dân xôn xao tại hiện trường. Bà cụ nhớ lại, trước thời điểm xảy ra vụ việc vài ngày, người chồng đã vài lần đến dò hỏi thông tin về nơi của vợ ở. Sau đó anh ta tìm được lên tầng 18 nhưng lúc đó cô vợ không có nhà.

“Vài hôm sau tôi cũng nghe ngóng được rằng anh này từng tìm vợ để nối lại tình cảm do hai người đã ra tòa”, bà cụ kể lại. Theo ông M., cư dân sống trong toà nhà cho hay, cặp vợ chồng trên đã ra tòa nhưng đang chờ giấy ly hôn.

Người chồng đi ô tô nổ súng bắn vợ trước sảnh chung cư từng đến tìm vợ để… hàn gắn tình cảm - Ảnh 2

Hiện trường vụ án được Công an phong tỏa.

Một người phụ nữ chứng kiến sự việc cho biết, chỉ ít phút trước khi xảy ra vụ nổ súng chị thấy cặp vợ chồng ngồi ghế đá nói chuyện, vẻ mặt người chồng khác lạ nên chị đã bàn tán với người đi cùng rằng sẽ có vẫn đề.

“Thế nhưng mọi người lại bảo thôi không quan tâm. Đáng lẽ chúng tôi sẽ ngồi cùng dãy ghế đá nói chuyện rồi mới đi lên nhà, nhưng một người do bận nên chúng tôi cùng nhau đi về. Chứ không thì rất có thể gặp nạn. Sau đó chỉ vài phút bước vào sảnh tòa nhà tôi nghe thấy tiếng súng thì quay lại. Tiếp tục thêm tiếng nổ nữa”, người phụ nữ này kể.

Nghi án chồng nổ súng bắn vợ trọng thương tại chung cư VOV

Người chồng được cho là nổ súng bắn vợ trọng thương tại chung cư CT2-C2 VOV phường Mễ Trì do mâu thuẫn.

TIN MỚI NHẤT