Lời khai lạnh lùng của gã đàn ông đánh đập dã man, siết cổ bé gái 3 tuổi ở Sài Gòn

Xã hội 30/06/2020 14:23

Gã đàn ông lạnh lùng khai dùng tay phải đánh vào đầu, làm cho cháu bé ngã xuống sàn nhà. Khi cháu bé đứng lên thì tiếp tục bị hắn dùng tay trái siết cổ, đẩy vào tường rồi nhấc thẳng lên khỏi mặt đất, thả cháu bé rơi tự do.

Bé gái vẫn còn vài vết bầm tím sau khi bị gã bạn trai của mẹ đánh đập dã man

Sáng 30/6, UBND quận Tân Phú cho biết đã xác minh làm rõ vụ việc người đàn ông có hành vi bạo hành trẻ em xảy ra trên địa bàn, gây xôn xao dư luận.

Sự việc được người dân quay clip đưa lên mạng xã hội, xảy ra tại căn phòng trọ thuộc hẻm 252 đường Phan Anh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

Bà Hứa Thị Hồng Đang - Chủ tịch UBND quận Tân Phú cho biết, sau khi nắm được sự việc, công an địa phương đã vào cuộc xử lý. Bước đầu xác định cháu bé bị đánh là bé gái tên Chung Ngọc H. (3 tuổi), người phụ nữ trong clip là mẹ bé tên Chung Thị Ngọc (SN 1996), còn người đàn ông đánh bé tên Lương Đức Thắng (SN 1985) là bạn trai của mẹ bé. Giữa Ngọc và Thắng không phải có quan hệ vợ chồng. 

Lời khai lạnh lùng của gã đàn ông đánh đập dã man, siết cổ bé gái 3 tuổi ở Sài Gòn - Ảnh 1

Người mẹ và bé H. được cơ quan chức năng đưa về phòng trọ thực nghiệm hiện trường.

"Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Q.Tân Phú cử cán bộ xuống xác minh, bé gái đã được lực lượng chức năng bảo vệ an toàn tuyệt đối. Dù trên người bé H. vẫn còn một vài vết bầm tím do bị người lớn đánh đập nhưng sức khoẻ và tâm lý cháu đã ổn định trở lại",  bà Đang chia sẻ. 

Theo bà Đang, khi sự việc bị phát hiện, Thắng bỏ đi nơi khác, cơ quan chức năng đến phòng trọ không thấy nên tiến hành tìm và đưa về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Lời khai lạnh lùng của gã đàn ông đánh đập dã man, siết cổ bé gái 3 tuổi ở Sài Gòn - Ảnh 2

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc gã đàn ông tên Thắng đánh đập dã man bé gái 3 tuổi.

Dùng tay siết cổ, nhấc lên cao rồi thả bé gái rơi tự do

Làm việc với cơ quan chức năng, Thắng khai, tối 27/6, sau khi tàn cuộc nhậu, trở về phòng trọ của bạn gái chơi. Tại đây, thấy chị Ngọc đang la mắng con gái ruột, sẵn hơi men trong người nên Thắng đã lao vào đánh đập cháu H.

Thắng khai dùng tay phải đánh vào đầu cháu làm cho cháu bé ngã xuống sàn nhà. Khi bé H. đứng lên thì tiếp tục bị Thắng dùng tay trái siết cổ, đẩy vào tường rồi nhấc thẳng lên khỏi mặt đất và thả cháu bé rơi tự do.

Lời khai lạnh lùng của gã đàn ông đánh đập dã man, siết cổ bé gái 3 tuổi ở Sài Gòn - Ảnh 3

Đối tượng Thắng bị tạm giữ tại cơ quan công an.

Chưa hết, khi bé H. té xuống, gã đàn ông này lại tiếp tục dùng tay trái đánh thẳng vào đầu và dùng lực đẩy đầu bé gái vào tường nhiều lần. Đến khi đối tượng thấy bạn gái ngồi khóc lóc thì buông thả cho bé H. và quay về nhà. 

Sau khi lấy lời khai của Thắng và Ngọc, Công an quận Tân Phú đã tiến hành đưa cả hai cùng bé H. quay trở lại phòng trọ nơi xảy ra hành vi bạo hành để thực nghiệm hiện trường.

Theo người dân gần nơi phòng trọ này, đây không phải lần đầu tiên Thắng có hành vi đánh đập bé H. Sự việc xảy ra nhiều lần, nên người dân âm thầm quay clip để tố cáo hành vi đối xử tàn bạo đối với trẻ em. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý nghiêm đối tượng có hành vi bạo hành trẻ em. 

Người tình của mẹ bóp cổ, đẩy đầu bé gái 4 tuổi vào tường ở Sài Gòn khai gì?

Rạng sáng 27/6, thấy chị N. đang la mắng cháu H., Thắng đã đánh vào đầu rồi bóp cổ bé gái 4 tuổi khiến cháu té xuống nền.

TIN MỚI NHẤT