Không có phép màu xảy ra: Bé trai 8 tuổi mất tích ở Đồng Nai đã tìm thấy dưới giếng

Xã hội 06/05/2024 12:03

Bé trai mất tích ở Đồng Nai hơn 3 ngày đã tìm thấy dưới giếng.

Trước đó, theo Báo Tiền Phong, em Thổ Minh Phụng 8 tuổi, ngụ ấp Xuân Thiện, xã Xuân Thiện mất tích đã 3 ngày (trưa ngày 3-5), chiều ngày 5-5, UBND xã Xuân Thiện đã huy động toàn bộ lực lượng cán bộ, công chức, viên chức của xã tổ chức ra quân tìm kiếm cháu bé trên diện rộng.

Lực lượng tìm kiếm đã thành lập 7 tổ, phân chia các khu vực để tìm kiếm trên diện rộng tại khu vực lô cao su, các hố sâu, sông suối… trên địa bàn xã Xuân Thiện và các xã lân cận.

Không có phép màu xảy ra: Bé trai 8 tuổi mất tích ở Đồng Nai đã tìm thấy dưới giếng - Ảnh 1
 

 

Không có phép màu xảy ra: Bé trai 8 tuổi mất tích ở Đồng Nai đã tìm thấy dưới giếng - Ảnh 2
Lực lượng chức năng tìm kiếm cháu bé nhiều giờ liền. Ảnh: Lao Động

Nghi bé bị rơi xuống một số giếng quanh khu vực xã Xuân Thiện, người dân địa phương đã báo cho lực lượng chức năng. Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh cùng Công an huyện Thống Nhất đã cử lực lượng cứu nạn chuyên nghiệp đến xã Xuân Thiện để tìm kiếm, tuy nhiên, đến tối cùng ngày, việc tìm kiếm cháu bé vẫn chưa có kết quả.

Không có phép màu xảy ra: Bé trai 8 tuổi mất tích ở Đồng Nai đã tìm thấy dưới giếng - Ảnh 3

 

Không có phép màu xảy ra: Bé trai 8 tuổi mất tích ở Đồng Nai đã tìm thấy dưới giếng - Ảnh 4
Người nhà đau xót khi nghe tin dữ của bé. Ảnh: Người Lao Động

Theo thông tin từ gia đình, ngày 3.5, cháu Thổ Minh Phụng đi chơi trong xóm tới chiều cùng ngày không thấy về nhà nên mọi người đã đi tìm kiếm.

Qua xác minh nhiều nguồn thông tin, điểm cuối cùng bé đến chơi là ở tổ 14, ấp Xuân Thiện, xã Xuân Thiện.

Cũng theo Báo Người Lao Động, trưa 6-5, lực lượng chức năng huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đã tìm thấy thi thể cháu bé dưới giếng.

Điều đáng nói, giếng khô này đã từng được người dân và lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai xuống phía dưới tìm kiếm nhưng không phát hiện. Nhiều người vô cùng đau lòng khi biết thông tin này. 

Cẩn thận: Phát tán clip/ảnh nhạy cảm có thể bị xử phạt lên đến 20 triệu đồng

Tùy thuộc vào mức độ vi phạm cũng như hậu quả xảy ra mà đối tượng có hành vi này bị xử phạt hành chính hoặc phải chịu trách nhiệm dân sự, nặng hơn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

TIN MỚI NHẤT