Khảo sát ý kiến phụ huynh về thời gian đi học lại của học sinh

Xã hội 14/03/2020 21:31

Sở GD&ĐT tỉnh này triển khai lấy ý kiến phụ huynh về công tác chống dịch và kế hoạch đi học lại của học sinh toàn tỉnh.

Mới đây, trên trang web chính thức của Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An đã đăng tải mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến phụ huynh về tổ chức dạy học, phòng chống dịch Covid-19. Cũng trong bảng khảo sát này, Sở cũng tiến hành thu thập số liệu về thời gian phụ huynh mong muốn con em được trở lại trường.

Phụ huynh học sinh cần trả lời 5 phần có trong bảng câu hỏi gồm các nhóm câu liên quan đến: công tác tuyên truyền; Công tác đảm bảo an toàn trong nhà trường; Việc quản lý học sinh khi nghỉ học của nhà trường; Việc quản lý học sinh khi nghỉ học của gia đình; Công tác chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 trong thời qua.

Khảo sát ý kiến phụ huynh về thời gian đi học lại của học sinh - Ảnh 1Khảo sát ý kiến phụ huynh về thời gian đi học lại của học sinh - Ảnh 2

Sở cũng đề nghị phụ huynh chọn mốc thời gian để học sinh quay trở lại cho mỗi cấp học mầm non, tiểu học, THCS, THPT. Thông tin được thu thập trong phiếu khảo sát sẽ là cơ sở để Sở GD&ĐT có những điều chỉnh hợp lý trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 khi học sinh đang nghỉ học.

Trước đó, Nghệ An đã có thông báo cho học sinh khối THPT toàn tỉnh đi học lại từ 16/3. Khối mầm non, tiểu học, THCS tiếp tục nghỉ cho đến khi có thông báo mới để phòng, chống dịch Covid-19.

Nữ bệnh nhân số 52 ở Quảng Ninh là du học sinh tại Anh đi cùng chuyến bay với tiếp viên dương tính Covid-19

Sau khi xuống máy bay, nữ du học sinh tại Anh là bệnh nhân nhiễm Covid-19 số 52 ở Quảng Ninh đã ngồi xe taxi từ sân bay Nội Bài về Hạ Long với em trai.

TIN MỚI NHẤT