Gia thế của nam sinh lớp 10 ở cùng phòng khách sạn với cô giáo ở La Gi

Xã hội 07/03/2019 15:56

Dư luận rúng động vì chuyện cô giáo bị chồng bắt quả tang ở cùng phòng khách sạn với nam sinh dưới 16 tuổi ở thị xã La Gi (Bình Thuận).

Sau vụ thầy chủ nhiệm hơn 40 tuổi gạ tình nữ sinh lớp 10 trường THPT chuyên Thái Bình, thêm chuyện quan hệ tình cảm giữa giáo viên và học trò trường THPT ở thị xã La Gi gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cô giáo trong vụ này tên V.H, đã cưới chồng và con trai gần 3 tuổi. Từ tháng 9.2018 đến khi bị bắt quả tang đi khách sạn với nam sinh tên A, cô H có nhiều dấu hiệu bất thường, đối xử lạnh nhạt với chồng và ít quan tâm đến gia đình.

Qua theo dõi, ông T, chồng H, phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với nam sinh chưa đủ 16 tuổi. Vì muốn giữ thể diện cho vợ và con có mẹ chăm sóc, ông T yêu cầu H chấm dứt mối quan hệ này nhưng không được.

Thế là ông T tiếp tục theo dõi, chụp lại rất nhiều tin nhắn giữa H và A. với những lời lẽ không thể tin được.

Sốc hơn khi cuối tháng 12.2018, ông T cùng người thân đã bắt quả tang vợ và học trò trong phòng khách sạn ở thị xã La Gi.

“Dù cả hai vẫn mặc đồ bình thường nhưng trong phòng của hai cô trò lại có cả bao cao su, áo ngực của vợ tôi vẫn còn trên giường, chưa kịp mặc vào. Tôi đã quay clip lại và có rất nhiều bằng chứng về việc này”, ông T khẳng định.

Sau đó, ông T đã liên lạc với phụ huynh của A để đối chất. Cả hai gia đình đã đến trường H đang dạy, yêu cầu hiệu trưởng chỉ đạo cô giáo viết cam kết. Vì thế, H đã bỏ về nhà mẹ ruột của mình. Hiện ông T đưa con trai về nhà chăm sóc.

Ông T cho biết không hề muốn tố cáo vợ quan hệ tình cảm với học trò nhưng quyết định làm vậy vì H đã chủ động nộp đơn ly hôn và có nhiều lời nói không tốt về ông.

Gia thế của nam sinh lớp 10 ở cùng phòng khách sạn với cô giáo ở La Gi - Ảnh 1

Ảnh và thông tin cô H bị dân mạng phát tán khắp Facebook.

Nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc trên, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết đã chỉ đạo phải làm rõ vì không thể chấp nhận chuyện trái luân thường đạo lý trên.

"Trước tiên chỉ đạo cho trường THPT nơi cô giáo đang giảng dạy tạm đình chỉ công tác, tạm thời phân công việc khác chờ kết luận của cơ quan chức năng", ông Thái nói.

Chỉ trong thời gian ngắn, dân mạng tìm thấy địa chỉ Facebook của cô giáo lẫn học trò và phát tán khắp nơi.

Trong ảnh đã qua chỉnh sửa, H mặt trông khá xinh xắn và bầu bĩnh, còn A to cao nhưng không đẹp trai, mặt nhiều mụn.

Dân mạng đua nhau vào Facebook của A và để lại nhiều bình luận khiếm nhã về chuyện tình cảm liên quan đến cô.

Gia thế của nam sinh lớp 10 ở cùng phòng khách sạn với cô giáo ở La Gi - Ảnh 2

Dân mạng dè bỉu A.

Một người tiết lộ gia thế A: “Em học sinh ấy là lớp trưởng, vừa chơi guitar giỏi, lại nhà giàu nữa. Có lẽ cô H mê vì điều đó”.

Bình Thuận: Cô giáo vào khách sạn cùng nam sinh dưới 16 tuổi bị chồng bắt tại trận

Người chồng tố vợ mình vào khách sạn với nam sinh mới học lớp 10. Vụ việc hiện đang gây xôn xao dư luận.

TIN MỚI NHẤT