Thời gian gần đây, trình độ của các "copywriter" trực thuộc những shop online ngày càng lên tay. Họ có thể dựa vào bất cứ sự vụ hay tác phẩm nào để quảng bá mặt hàng của mình, mà gần đây nhất là hai bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử"

Gần đây, cả hai bộ phim này đều bị "chiếm sóng" trên mạng xã hội bởi một cuộc tranh đấu tình - tiền ác liệt ngoài đời thực giữa Đại gia Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Tưởng chừng cuộc mâu thuẫn dân sự này chỉ thu hút công chúng đơn thuần, nào ngờ các shop online cũng rất biết cách "dây máu ăn phần". Chẳng hạn như đôi giày mà ông Cao Toàn Mỹ diện đến phiên tòa gần đây nhất nhanh chóng trở thành sản phẩm thời trang được quảng bá rộng rãi.

1 shop thời trang rao bán đôi giày mà Đại gia Cao Toàn Mỹ diện đến phiên tòa gần đây nhất, nhấn mạnh là "còn mỗi 3 đôi hết hàng"!
Thế này thành ra Đại gia Cao Toàn Mỹ trở thành "Gương mặt thương hiệu" bất đắc dĩ.

Sử dụng hình ảnh ngài Đại gia thẫn thờ tại phiên tòa...
... để bán hàng online được thì quả cũng chịu các shop!
Phương Nga - Toàn Mỹ: Nồi nào úp vung nấy chứ tự hào gì mà tung hô?

Phương Nga - Toàn Mỹ: Nồi nào úp vung nấy chứ tự hào gì mà tung hô?

Cao Toàn Mỹ tính toán đến mấy, cũng gặp ngay một Phương Nga chẳng vừa, đầy kinh nghiệm khi đổi chác, cũng như đầy kinh nghiệm khi đứng trước vành móng ngựa.

Theo Đại Ngọc/Trí thức trẻ