Công an truy tìm thanh niên cướp ô tô, đánh công an khi bị đưa đi cách ly

Xã hội 01/04/2020 21:42

Khi đang chờ xe chở đến khu cách ly, nam thanh niên đã cướp chiếc xe bán tải rồi bỏ chạy. Khi lực lượng công an tiến hành truy đuổi thì đã tấn công làm 1 chiến sỹ công an bị thương.

Tối 1/4, Công an TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum đang truy bắt một đối tượng cướp xe ô tô, đánh công an rồi bỏ trốn khi bị yêu cầu đi cách ly.

Trưa cùng ngày, đối tượng là nam thanh niên này đi xe máy BKS 81U1.258.09 từ tỉnh Gia Lai đi Kon Tum. Khi đến khu vực đèo Sao Mai (giáp ranh hai tỉnh Gia Lai và Kon Tum) thì được lực lượng chức năng tỉnh Kon Tum đã yêu cầu dừng xe, khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt và sẽ bị cách ly (theo quy định của tỉnh).

Công an truy tìm thanh niên cướp ô tô, đánh công an khi bị đưa đi cách ly - Ảnh 1

Nam thanh niên cướp xe bán tải (bên phải), đánh trọng thương công an khi đang chờ đưa đi cách ly

Tuy nhiên thanh niên trên không hợp tác, nhân lúc mọi người không để ý đã cướp ô tô bán tải đang nổ máy (chủ xe đang khai báo y tế) rồi bỏ chạy. Khi lực lượng CSGT chặn bắt nhưng đối tượng không chấp hành mà tông thẳng vào xe CSGT rồi mới dừng lại.

Khi thiếu úy Nguyễn Nhật Khánh (cán bộ CSGT TP Kon Tum) chặn bắt thì bị đối tượng dùng gậy sắt lấy trong xe đánh khiến chiến sỹ này bị thương rồi bỏ chạy lên đồi Sao Mai. Trên đường chạy, đối tượng trên tiếp tục đánh một người dân, cướp điện thoại rồi lẩn trốn.

Theo quy định của UBND tỉnh Kon Tum, từ sau 0 giờ ngày 1-4, tất cả những người đến/về địa bàn tỉnh Kon Tum phải thực hiện khai báo y tế bắt buộc, xác minh làm rõ là công dân của tỉnh hay công dân ngoài tỉnh, mục đích đến tỉnh, lập danh sách, đưa vào cách ly tập trung.

TP.HCM: Cử bác sĩ đến khám chữa bệnh tại nhà cho người trên 60 tuổi trong mùa dịch Covid-19

Đối với các trường hợp cao tuổi mắc bệnh lý thông thường, không cần nhập viện điều trị, Thủ trưởng đơn vị sẽ phân công bác sĩ, điều dưỡng đến khám chữa bệnh tại nhà cho người bệnh.

TIN MỚI NHẤT