Cô giáo quỳ xin lỗi phụ huynh lần đầu lên tiếng: 'Tôi đang rất mệt mỏi'

Xã hội 08/03/2018 20:44

Chia sẻ với PV, cô N., người bị phụ huynh ép quỳ xin lỗi cho biết, bản thân đang rất mệt mỏi và áp lực sau những ngày xảy ra sự việc.

Ngày 8/3, sau nhiều lần liên lạc, PV báo điện tử VTC News đã có cuộc trao đổi ngắn gọn với cô B.T.C.N, giáo viên bị phụ huynh bắt quỳ 40 phút gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Nói chuyện với PV, cô N. tỏ rõ sự mệt mỏi và liên tục thở dài. Cô cho biết, những ngày qua cô đã phải trả lời, giải trình rất nhiều lần với các đoàn công tác của Phòng giáo dục và UBND huyện Bến Lức (Long An).

Trước áp lực quá lớn, lại vừa mới sinh con xong nên cô N. đã xin tạm nghỉ dạy một thời gian.

"Tại thời điểm hiện tại, tôi đang rất mệt mỏi sau những gì xảy ra. Tôi chỉ muốn mọi chuyện được lắng xuống nhanh chóng để có thể yên tâm công tác.

Bây giờ, Huyện cũng đang xác minh làm rõ sự việc, tôi cũng đã báo cáo như bản tường trình gửi Phòng giáo dục huyện Bến Lức. Sau khi làm rõ xong, Huyện sẽ họp báo để thông tin cụ thể đến báo chí.

Thực ra, giờ huyện đã có chỉ đạo cho chúng tôi hạn chế tiếp xúc báo chí, để mọi chuyện cho huyện giải quyết. Khi nào có kết luận kiểm tra của huyện, lúc đó tôi cũng sẽ có những chia sẻ cụ thể về sự việc này sau", cô N. cho biết.

Trong buổi nói chuyện với PV, chị N.T.B.T, Hội trưởng hội phụ huynh lớp học con ông Võ Hoài Thuận, người bị tố bắt cô giáo N. quỳ có chia sẻ: "Tôi cũng nghe chồng cô N. nói là mong mọi chuyện lắng xuống để cô có thể tiếp tục được đi dạy và ổn định tâm lý.

Cô N. vừa mới sinh con được mấy tháng, nên việc này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống gia đình cô".

Theo một số phụ huynh tại trường tiểu học Bình Chánh (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức), nơi xảy ra sự việc, hành động của ông Thuận là không thể chấp nhận.

Cô giáo quỳ xin lỗi phụ huynh lần đầu lên tiếng: 'Tôi đang rất mệt mỏi' - Ảnh 1
Cô N. hiện rất mệt mỏi và áp lực sau mọi chuyện. (Ảnh minh họa trên Internet)

Ông Sáu, một người lớn tuổi bán nước gần trường tiểu học Bình Chánh chia sẻ: "Mấy ngày nay, chuyện này ồn ào, đi đâu cũng nghe người ta bàn tán.

Cô giáo phải chịu áp lực quá lớn trước sức ép của phụ huynh. Nhà cô thì ở xa (Tân Trụ, Long An - PV) nên cũng sợ hãi bị trả thù, chúng tôi thấy xót xa cho cô quá".

Trước đó, trả lời PV VTC News, lãnh đạo xã Nhựt Chánh (huyện Bến Lức, Long An), nơi ông Thuận sinh hoạt Đảng cho biết, đến tuần sau sẽ có kết quả thanh tra vụ việc phụ huynh bắt cô giáo quỳ.

Lúc đó, chính quyền địa phương sẽ nêu quan điểm rõ ràng xung quanh sự việc.

Cô giáo quỳ xin lỗi phụ huynh: Là giảng viên, tôi thấy…

Xét cho cùng, trong môi trường giáo dục, mọi hành xử đều phải xuất phát từ sự tự tôn trọng và tôn trọng lẫn nhau, nếu không hệ quả sẽ chỉ là sự hỗn loạn.

TIN MỚI NHẤT