Clip: Cô gái xinh đẹp tranh thủ thò tay 'quệt trộm' bánh sinh nhật ở bàn bên cạnh, bị phát hiện vẫn đủng đỉnh vừa ăn vừa cười

Xã hội 16/07/2020 15:20

Cô gái với ngoài hình xinh xắn và phong cách ăn mặc thời thượng nhưng lại có màn đùa cợt hơi kém sang.

Ranh giới giữa vui đùa và kém duyên đôi khi rất mỏng manh, đến nỗi không ít người đôi ba lần trót quá đà và làm ra những hành động mà sau này chẳng bao giờ muốn nhìn lại.

Và cô gái xinh đẹp trong đoạn clip ngắn đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Tiktok có lẽ cũng vô tình bước qua cái ranh giới này. Chỉ vì trót vui đùa quá đà 1 chút mà cô nàng đã có hành động khiến nhiều người đánh giá là "vô cùng kém duyên".

Clip: Cô gái xinh đẹp tranh thủ thò tay 'quệt trộm' bánh sinh nhật ở bàn bên cạnh, bị phát hiện vẫn đủng đỉnh vừa ăn vừa cười - Ảnh 1

Luồn tay qua hàng rào đến tấn công chiếc bánh kem tội nghiệp.

Đoạn clip này tuy chỉ dài hơn 10 giây nhưng lại ghi lại hình ảnh dở khóc dở cười. Quả thật đây không phải hành động đáng lên án nhưng cũng chẳng thể nào ủng hộ cô nàng được.

Chẳng biết vì sao cô gái có ngoại hình như hot-girl, ăn mặc hết sức hợp thời trang này lại có hành đông lấy tay lén lút quệt trộm kem trên bánh gato của bàn bên cạnh. Và điều đáng nói cô nàng và những người ngồi bàn bên chẳng quen biết gì nhau.

Sau khi quệt trộm cô nàng thản nhiên ăn vung, rồi vẫn ngón tay đó cô nàng lại tiếp tục quệt thêm kem trên chiếc bánh rồi đủng đỉnh ăn tiếp trong sự ngỡ ngàng của khổ chủ.

Clip: Cô gái xinh đẹp tranh thủ thò tay 'quệt trộm' bánh sinh nhật ở bàn bên cạnh, bị phát hiện vẫn đủng đỉnh vừa ăn vừa cười - Ảnh 2

Vui thôi đừng vui quá kẻo lại kém xinh!

Nhận thấy cô nàng không có ý định dừng lại hành động tự nhiên thái quá và có đôi phần hơi mất vệ sinh này, chủ nhân của chiếc bánh đành phải dịch chuyển nó ra chỗ khác. Điều đáng nói, khi bị phát hiện ăn vùng, girl xinh vẫn tỏ vẻ thích thú và cười tươi như để chứng minh hành động vừa rồi của mình vô cùng hài hước.

Có lẽ cô gái này đang trong tâm trạng vui vẻ nên đã vô tình làm ra hành động đùa cợt quá trớn. Tuy rằng không phải hành động quá phản cảm, nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng đùa cợt kiểu "có miếng duyên nào rớt hết" này thật sự không vui chút nào.

Clip: Cô gái xinh đẹp tranh thủ thò tay 'quệt trộm' bánh sinh nhật ở bàn bên cạnh, bị phát hiện vẫn đủng đỉnh vừa ăn vừa cười - Ảnh 3

Khổ chủ đành phải sơ tán chiếc bánh kem tội nghiệp khỏi màn tấn công có phần thiếu lịch sự.

Đoạn clip ngắn xuất hiện trên mạng xã hội Tiktok này đang được cư dân mạng quan tâm và chú ý. Hành động tự nhiên thái quá của cô gái này khiến nhiều người vừa tức vừa buồn cười nhưng vẫn không thể nào cổ súy cho hành động có phần thiếu lịch sự này cho được.

Xôn xao clip cô gái trẻ bị đôi nam nữ đánh tới tấp giữa đường

Đoạn clip ghi lại cảnh 1 thiếu nữ bị đôi nam nữ liên tục chửi bới, nắm tóc, tát tới tấp vào mặt ngay giữa đường khiến nhiều người bức xúc.

TIN MỚI NHẤT