Chủ quán bún ngan Nhàn nổi tiếng Hà Nội bị tố mắng chửi cụ bà vì yêu cầu ăn tô 30 nghìn: "Bà nói ít thôi, cháu không cần bán cho bà"

Xã hội 28/12/2017 15:13

Chỉ vì tới hàng bún ngan của bà Nhàn nhưng chỉ yêu cầu ăn bát bún mọc và tiết với giá 30 nghìn đồng, người phụ nữ lớn tuổi đã bị bà chủ bán hàng lớn tiếng: "Nhà cháu không có bún 30.000 nhé. Nói cho bà biết để lần sau bà đừng có vào hàng cháu, cháu không cần bán cho bà".

Bà chủ quán bún Nhàn nổi tiếng mắng chửi bà cụ lớn tuổi khiến nhiều người bức xúc
Mới đây, tài khoản Facebook V.A đã đăng tải lên mạng xã hội bài viết bày tỏ sự bức xúc trước thái độ bán hàng của bà chủ quán bún ngan Nhàn nổi tiếng ở Hà Nội khiến nhiều người xôn xao. Theo V.A, bà chủ quán bún đã không hề kiêng nể mà còn lớn tiếng mắng mỏ cụ bà khoảng 60 tuổi.

Chủ quán bún ngan Nhàn nổi tiếng Hà Nội bị tố mắng chửi cụ bà vì yêu cầu ăn tô 30 nghìn: 'Bà nói ít thôi, cháu không cần bán cho bà' - Ảnh 1
Câu chuyện V.A chia sẻ lên Facebook gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh chụp màn hình.

Nguyên văn dòng chia sẻ của V.A được đăng tải lên mạng:

"Mình trước giờ vẫn hay ăn của Nhàn, nhưng nói chung cũng không để ý tới vụ chửi khách như mọi người vẫn nói lắm. Nhưng hôm nay bà cụ này ngồi ngay cạnh mình, chứng kiến từ đầu tới cuối. Xa xả bên tai. Thật sự đúng là không chấp nhận được, không bao giờ muốn bước chân tới đây thêm 1 lần nữa.

Câu chuyện là:

Bà cụ bước vào, đưa cho Nhàn 30.000. Nhàn cầm

Bà cụ: Cho bà bát 30.000 chỉ ăn tiết và mọc

Nhàn: Không nói gì

Sau đó bà về bàn mình ngồi, bà cụ nhắc lại: Bà ăn tiết mọc thôi nhé

Nhàn: Bà nói ít thôi, khách nọ khách kia đau hết cả đầu ra, nào bây giờ bà ăn gì nói lại đi.

Bà: Đấy bà đưa 30.000 nhưng bà không ăn thịt đâu

Nhàn: Cháu nói cho bà biết nhé, nhà cháu không có bún 30.000 nhé. Nói để cho bà biết để lần sau bà đừng có vào hàng cháu, cháu không cần bán cho bà.

Bà: Không nói gì (thật sự lúc đó, mình chỉ hi vọng bà lãng tai, và không nghe thấy những điều vừa xảy ra?

Mình ngán ngẩm quá, cũng đứng lên về luôn và chắc chắn sẽ không bao giờ quay lại.

Không thể hiểu nổi sao lộc lá vẫn đến với những thể loại người như thế này. Chịu thật sự!"

Chỉ sau ít giờ được đăng tải, câu chuyện của bạn V.A đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hàng ngàn lượt like và comment, hàng trăm lượt share... Hầu hết tất cả mọi người đều bức xúc, ngán ngẩm trước thái độ bán hàng của người phụ nữ tên Nhàn bán món bún ngan vốn có chút tiếng tăm ở khu phố cổ Hà Nội.


Bạn T.Đ bình luận: "Quán bún này trước giờ vẫn nổi tiếng bán hàng chảnh, hay chửi bới khách mà chẳng hiểu sao mọi người cứ vào đấy ăn được. Trước mình ăn 1 lần, thấy bà ta quát 1 bạn đứng trước chỉ vì gọi món chậm, thế là mình đi về luôn, từ đó không bao giờ quay lại".

"Đi ăn trả tiền chứ có phải ăn xin đâu mà bà ta lại thái độ với khách như thế? Là mình mà bị chửi như thế mình còn nói lại cho ấy, làm ăn thất đức, mắng chửi cả người già thì bán hàng được cho ai" - chị B.H bức xúc bày tỏ ý kiến.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng, thật ra quán bà Nhàn bán bún khá ngon, dù thái độ bà không thân thiện nhưng vì bản thân chưa từng "dính chưởng" nên vẫn thường xuyên ghé quán.

Chủ quán bún ngan Nhàn nổi tiếng Hà Nội bị tố mắng chửi cụ bà vì yêu cầu ăn tô 30 nghìn: 'Bà nói ít thôi, cháu không cần bán cho bà' - Ảnh 2
Quán bún ngan bà Nhàn ngõ Trung Yên nổi tiếng với thái độ tiếp khách "như tát nước vào mặt" của bà chủ.

Người đăng tải câu chuyện: "Mình sẽ không bao giờ quay lại đây ăn nữa"
Kể lại với chúng tôi về câu chuyện trên, bạn V.A người chứng kiến sự việc và chia sẻ lên Facebook cho biết, sự việc xảy ra tại quán bún ngan Nhàn (ngõ Trung Yên, Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào khoảng 10h30 trưa nay (28/12).


"Lúc đó là giờ quán mới mở cửa, khách không quá đông, mình xếp hàng 1-2 người là đến lượt rồi. Bác gái đến mua bún rồi ra bàn ngồi, mình nghĩ chắc bác già, lãng tai nên không nghe được hết bà Nhàn nói. Nếu bác nghe hết có khi bác cũng đứng lên đi về" - bạn V.A nói.

V.A cho biết thêm, lúc bác gái mua bún bị bà Nhàn mắng chửi, ngồi cùng bàn bác là V.A và 1 chị gái. Trước thái độ bán hàng vô cùng kém thân thiện của bà chủ quán hàng, người chị gái kia cũng rất bức xúc, khó chịu.

Chủ quán bún ngan Nhàn nổi tiếng Hà Nội bị tố mắng chửi cụ bà vì yêu cầu ăn tô 30 nghìn: 'Bà nói ít thôi, cháu không cần bán cho bà' - Ảnh 3
Khách xếp hàng dài để chờ được ăn bún ngan Nhàn.

"Nhà mình ngay gần quán bà Nhàn nên cũng hay qua ăn, trước giờ dù biết bà ta hay mắng chửi khách tuy nhiên cũng không để ý lắm. Nay trực tiếp chứng kiến sự việc này mình sẽ không bao giờ quay lại đây ăn nữa. Chảnh với ai mình không biết nhưng chảnh với người già thì không thể chấp nhận được" - chị V.A chia sẻ.

Thật ra chưa cần chờ đến câu chuyện của bạn V.A thì trước đây cũng đã có rất nhiều người lên tiếng phản ánh thái độ bán hàng của chủ quán bún ngan Nhàn. Chỉ cần nửa phút đắn đo chưa biết gọi món gì, chỉ cần kén chọn thêm bớt một chút gia vị, hoặc chỉ cần lỡ miệng nói to...là đã có thể được bà Nhàn "tặng" ngay cho 1 bài "chửi như hát hay". Trong đó có 1 câu chuyện được nhiều người biết đến trước đây như sau:

Bún ngan bà Nhàn có từ lâu lắm rồi, có khi phải hơn 10 năm trước. Hồi đó quán còn ở gần hồ Gươm, sau mới chuyển vào ngõ Trung Yên như bây giờ.


Trước đó, có vẻ bún ngan Nhàn cũng chỉ là một địa chỉ như bao hàng bún tầm tầm khác ở Hà Nội này. Phải đến khi những clip cô chủ "chửi khách như hát hay" được lan truyền trên mạng thì quán mới được nhiều người chú ý tới. Rồi quán cứ ngày một đông lên, khách xếp hàng nườm nượp.
Hôm nay rảnh rỗi lên bà Nhàn ăn bún ngan, chờ dọn hàng 1h xong nghe ba ý chửi 1 ông khách này nọ… đến lượt mình

Bà Nhàn: Ai đến trước ? Ăn gì?

Mình: Em 1 chan 1 chấm thêm 1 ít lòng bát chan.

Bà Nhàn: Lòng ăn thế nào?

Mình: À thế em ăn gan với tim.

Bà Nhàn: Thế thì thôi nhịn đi đừng ăn, ăn 2 bát bình thường ý, ăn mỗi gan với tim còn mề bán cho ai, mở hàng kiểu này hãm lắm ,rồi cả ngày bán không ra gì, khách thế này không thích bán đâu mà,… không ăn thì đi đi không ai bắt ăn đâu, không cần bán đâu mà ...

Mình: Sao chị nói quá đáng thế ? Chị không bán rời sao con hỏi ăn như thế nào, cho cả bộ lòng vào đi còn hỏi, em nói có gì đâu mà chi chửi khách như thế , em ăn trả tiền có xin chị đâu?

Hiện câu chuyện tại quán bún ngan của bà Nhàn vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc

Người phụ nữ cởi quần áo, chửi bới cán bộ huyện ngay tại trụ sở UBND

Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự một người phụ nữ nhiều lần có hành vi tự cởi quần áo, chửi bới, xúc phạm, lăng mạ, làm nhục đến danh dự, nhân phẩm của lãnh đạo, cán bộ huyện này ngay tại trụ sở UBND.

TIN MỚI NHẤT