Người phụ nữ cởi quần áo, chửi bới cán bộ huyện ngay tại trụ sở UBND

Xã hội 26/12/2017 19:58

Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự một người phụ nữ nhiều lần có hành vi tự cởi quần áo, chửi bới, xúc phạm, lăng mạ, làm nhục đến danh dự, nhân phẩm của lãnh đạo, cán bộ huyện này ngay tại trụ sở UBND.

Theo đó, người đàn bà nói trên là Bùi Thị Đan (SN 1955, trú tại khu 5 thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức). Công an huyện Hoài Đức xác định bà Đan là người thường xuyên đi đơn thư, khiếu kiện không đúng quy định.


Trước đó vào sáng 20/12, bà Đan đã có hành vi gây rối, làm cản trở hoạt động hành chính của cơ quan Huyện ủy, UBND huyện Hoài Đức và UBND thị trấn Trạm Trôi.

Người phụ nữ cởi quần áo, chửi bới cán bộ huyện ngay tại trụ sở UBND - Ảnh 1
Hình ảnh bà Đan gây rối ở trụ sở UBND.

Tại đây, người phụ nữu này đã có những cử chỉ thô bạo, tự cởi quần áo, chửi bới, xúc phạm, lăng mạ, làm nhục đến danh dự, nhân phẩm của lãnh đạo, cán bộ Huyện ủy, UBND huyện và UBND thị trấn Trạm Trôi.

Nhận tin báo, Công an thị trấn Trạm Trôi phối hợp với Công an huyện Hoài Đức đã có mặt, lập hồ sơ xử lý.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an huyện Hoài Đức đang tạm giữ hình sự người phụ nữ này  để điều tra, làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Đi theo bảo vệ thiếu nữ khi bị ép uống rượu, cán bộ đoàn xã bị đánh nhập viện

Thấy 2 nam thanh niên ép rượu và theo một cô gái vào hẻm vắng, anh Thế đã đi theo nhưng bị một nhóm thanh niên hành hung phải nhập viện.

TIN MỚI NHẤT