Chú chó Husky nằm “chầu chực” mãi cạnh bàn thờ thần tài chỉ vì một miếng thịt, dân tình gật gù đúng là... khổ vì ăn

Xã hội 17/07/2020 09:58

Vốn thường ngày hơi “tăng động” và nghịch ngợm vô cùng, nhưng chỉ vì miếng thịt mà cậu nhóc Husky lại chịu nằm ngoan ngoãn.

Chính chủ nhân của chú Husky cũng không thể tin nổi vào mắt mình khi thấy cún cưng chịu nằm im một chỗ chứ không nghịch phá như mọi khi. Tất cả là nhờ công miếng thịt quay trên bàn thờ thần tài.

Chú chó Husky nằm “chầu chực” mãi cạnh bàn thờ thần tài chỉ vì một miếng thịt, dân tình gật gù đúng là... khổ vì ăn - Ảnh 1Chú chó Husky nằm “chầu chực” mãi cạnh bàn thờ thần tài chỉ vì một miếng thịt, dân tình gật gù đúng là... khổ vì ăn - Ảnh 2

Nhìn ánh mắt "đắm đuối" của đại boss ngáo dành cho miếng thịt quay, ai cũng bật cười vì quá hài hước. Thậm chí, cậu nhóc còn gác mõm lên cạnh ban thờ thần tài chỉ để hóng đến lúc chủ nhân mang xuống cho ăn. Không biết hương vị miếng thịt quay ra sao, nhưng chắc hẳn là hấp dẫn lắm!

Chú chó Husky nằm “chầu chực” mãi cạnh bàn thờ thần tài chỉ vì một miếng thịt, dân tình gật gù đúng là... khổ vì ăn - Ảnh 3

Ngay khi được chia sẻ trên MXH, những bức ảnh ngộ nghĩnh trên đã thú hút sự thích thú của vô số thành viên mạng. Cứ thấy bảo đợi chờ là hạnh phúc mà đợi "ngáo" hết cả người rồi mà chưa được cái miếng hạnh phúc nào vào mồm. Người ta bảo "miếng ăn là miếng nhục" quả không sai mà!

TIN MỚI NHẤT