Cảnh mẹ vừa địu con trên lưng vừa gội đầu khiến nhiều mẹ bỉm sữa "cười ra nước mắt"

Xã hội 12/06/2018 09:03

"Từ khi có con, con xuất hiện trong mọi công việc, cuộc sống của mẹ", một bà mẹ chia sẻ.

Video: Bà mẹ vừa địu con vừa gội đầu

"Một tay ôm con một tay cân cả thế giới" có lẽ là câu nói phù hợp nhất dành cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ.

Việc chăm sóc và nuôi nấng một đứa trẻ đem đến nhiều khó khăn, vất vả cho người mẹ. Khi có con, mẹ không còn những khoảng thời gian rảnh rỗi tận hưởng cuộc sống đơn thân hay làm bất kì công việc gì nữa mà lúc nào cũng phải đèo bồng con theo. 

Đoạn clip dài 15 giây trên quay lại cảnh một bà mẹ trẻ đang đứng để gội đầu. Tuy nhiên, phía sau lưng, chị đang địu đứa con ngồi trong đó. Bé chơi vui vẻ, không quấy khóc.

Cảnh mẹ vừa địu con trên lưng vừa gội đầu khiến nhiều mẹ bỉm sữa 'cười ra nước mắt' - Ảnh 1

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều mẹ bỉm sữa tỏ ra đồng cảnh ngộ và đồng cảm với bà mẹ trong clip.

 "Quả thực, kể từ lúc có con, con xuất hiện trong cuộc sống của mẹ mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, với những bé bện hơi mẹ như bé nhà mình, mẹ đi đâu hay làm gì bé đều đòi ở bên cạnh", T.L cho biết.

Đoạn video trên lại khiến nhiều mẹ liên tưởng tới một đoạn video được chia sẻ trước đó về một bà mẹ trẻ khác ở Trung Quốc cũng nhận được sự đồng cảm lớn từ cư dân mạng.

Video: Mẹ vừa ăn cơm vừa ôm con trong lòng

Trong clip, bà mẹ vừa ôm con sơ sinh trong lòng, hai tay vừa cố ăn nốt bát cơm dang dở rồi vội vàng quay ra dỗ dành, yêu thương con. Từng ánh mắt, cử chỉ âu yếm của mẹ dành cho đứa con bé bỏng đang nằm trong lòng thực sự chạm tới trái tim biết bao người.

Cảnh mẹ vừa địu con trên lưng vừa gội đầu khiến nhiều mẹ bỉm sữa 'cười ra nước mắt' - Ảnh 2

"Từ khi có con chẳng lúc nào được ăn bát cơm ngon thoải mái. Thay quần áo thì có khi mặc một ống quần, một tay áo là đã phải bế con rồi. Nhìn bà mẹ trẻ này mà thấy bóng dáng mình trong đó", chị Mỹ Yến bình luận.

"Y chang mình vậy. Ở nhà có một mình giữ con thôi, ăn gì cũng vội, làm gì cũng vội. Đi vệ sinh cũng phải ẵm con theo, giặt đồ cũng phải địu con trên lưng. Toàn ăn một tay rồi một tay bồng con. Giờ qua rồi mà nghĩ lại khoảng thời gian đó bị ám ảnh quá", mẹ trẻ Dương Dương thấy hình ảnh của mình sau khi xem clip.

Ông bố trẻ vừa trông con vừa hát rap nịnh vợ khiến hội chị em rần rần xin Facebook vì quá dễ thương

Khoảnh khắc ông bố trẻ vừa địu con vừa hát rap cực hay đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT