Cà Mau: Xe kéo đỗ chắn cửa, chủ nhà đổ dầu châm lửa đốt luôn

Xã hội 02/05/2018 06:49

Vụ việc xảy ra sáng ngày 01/05 trước cửa nhà một người dân trên đường Lê Hồng Phong, Phường 8, Tp Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Theo thông tin từ người dân chứng kiến vụ việc, chủ chiếc xe kéo đỗ chiếc xe chặn trước cửa một nhà dân rồi đi đâu không rõ. Khi đó nhân vật chính của đoạn clip cũng là chủ nhà đột nhiên xách theo can dầu (màu đỏ) ra tưới lên xe rồi châm lửa đốt trước sự ngỡ ngàng của nhiều người xung quanh.

Cà Mau: Xe kéo đỗ chắn cửa, chủ nhà đổ dầu châm lửa đốt luôn - Ảnh 1

Ảnh từ clip

 Chiếc xe sau đó nhanh chóng bốc cháy nghi ngút, ngọn lửa vươn cao kèm theo khói bụi khắp khu phố, lốp xe nổ tạo ra những tiếng lép bép lớn. Nhiều người không khỏi lo ngại nguy cơ ngọn lửa bốc sang nhà khác tạo hoả hoạn lớn hơn, rất may điều đó đã không xảy ra. Ngọn lửa chỉ dừng lại cho tới khi chiếc xe kéo và chiếc xe đạp để trên cháy rụi, trơ khung sắt.

"Tuy đỗ xe trước cửa nhà đương nhiên gây khó chịu, nhưng dù sao chiếc xe kéo cũng có thể đẩy sang một bên nhẹ nhàng. Bác chủ hành động hơi gắt." - Facebook Nam Hoàng bình luận.

 Facebook Quang Phạm thêm vào: "Theo mình bác chủ nhà hành động hơi nóng quá, đen đủi mà lửa bốc cao lan vào chiếc ô tô để trong nhà thì lại khổ."

Hà Nội: 3 người ngộ độc rượu pha cồn công nghiệp đúng dịp nghỉ lễ 30-4

Sau gần một năm không ghi nhận ca ngộ độc methanol trên địa bàn thì ngày 29-4 vừa qua, Hà Nội lại ghi nhận cùng lúc tới 3 người bị ngộ độc loại rượu pha cồn công nghiệp này.

TIN MỚI NHẤT