Bố dượng cho con gái riêng xem phim đen rồi hãm hiếp

Xã hội 01/12/2018 20:59

Thấy con gái mình đang xem phim đen, người mẹ mới ngỡ ngàng phát hiện người chồng thứ hai của mình thường xuyên quan hệ với con.

Xác nhận thông tin với phóng viên, ông Lê Văn Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương cho biết công an huyện An Dương, thành phố Hải Phòng vừa bắt tạm giữ đối với đối tượng Đồng Văn Sơn (SN 1984, trú tại thôn Viên Chử, xã Kim Tân, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) vè tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu T.L (SN 2007) là con riêng của vợ Sơn. Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h20' ngày 29/11/2018, bà ngoại cháu T.L đến cơ quan công an trình báo về việc cháu mình bị bố dượng giao cấu từ năm 2017 cho đến nay.

Kết quả điều tra ban đầu xác định từ năm 2010, bố mẹ cháu T.L ly hôn, cháu được giao cho bà ngoại nuôi dưỡng. Năm 2012, mẹ cháu T.L đi bước nữa và kết hôn với Đồng Văn Sơn và sinh sống tại huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Bố dượng cho con gái riêng xem phim đen rồi hãm hiếp - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Tháng 3/2017, do bà ngoại phải đi nước ngoài dài ngày, cháu T.L được chuyển về sống với mẹ tại Hải Phòng. Sự việc đau lòng bắt đầu xảy ra vào khoảng tháng 4/2017. Lợi dụng những buổi tối mẹ cháu T.L phải đi trực, Đồng Văn Sơn đã dụ dỗ con riêng của vợ khi đó mới 10 tuổi xem phim đen.

Sau đó, Đồng Văn Sơn dụ dỗ và thực hiện hành vi đồi bại với cháu T.L. Hành vi này được thực hiện nhiều lần, kéo dài đến ngày 25/11/2018. Khi đó, mẹ cháu T.L thấy trong điện thoại của con gái mình có nhiều đoạn phim người lớn.

Sau nhiều lần tra hỏi, T.L mới nói do Đồng Văn Sơn cho xem, và kể toàn bộ việc bị bố dượng dụ dỗ giao cấu cho mẹ. Lúc này, gia đình của T.L mới lên cơ quan công an trình báo.

Ngày 29/11, Đồng Văn Sơn lên cơ quan công an huyện An Dương đầu thú. Tại cơ quan điều tra, đối tượng cũng đã khai nhận mọi hành vi phạm tôi của mình, phù hợp với lời tố cáo của bị hại.

Kết quả khám nghiệm hiện trường và kiểm tra hiện trường cũng cho những thông tin tương tự.

Căn cứ vào những tài liệu điều tra này, Công an huyện An Dương đã quyết định tạm giữ đối với Đồng Văn Sơn về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi quy định tại khoản 2 Điều 142 Bộ Luật hình sự để tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bến Tre: Chồng tìm cớ đánh đập, đuổi vợ ra ngoài rồi hiếp dâm hai con gái ruột

Sau mỗi lần nhậu say về, Tâm thường tìm cớ đánh đập, chửi mắng, đuổi vợ ra khỏi nhà rồi hiếp dâm hai con gái ruột.

TIN MỚI NHẤT