Tử vi 12 con giáp 26/9/2021: Tuổi Dần được cát tinh nâng đỡ, Tuổi Ngọ đối diện với nhiều trắc trở

Tử vi hàng ngày 26/09/2021 06:25

Thông tin tử vi 12 con giáp trong ngày 26/9/2021 cho thấy, trong ngày Chủ Nhật này tuổi Dần được cát tinh nâng đỡ, tuổi Ngọ đối diện với nhiều trắc trở.

Tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý gặp không ít bất lợi trong công việc. Công việc đang suôn sẻ thì gặp phải kẻ tiểu nhân bày mưu quấy phá, hãm hại. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và dứt khoát đối mặt với kẻ xấu, chớ để kẻ đó có thêm cơ hội làm hại mình.

Bù lại Sửu Tý nhị hợp là điềm báo cho thấy tuổi Tý gặp nhiều may mắn. Bản mệnh gặp nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm, người độc thân tìm được người yêu thương phù hợp với mình. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, những sóng gió mà cả hai cùng vượt qua giúp cho tình yêu thăng hoa và ngày càng bền chặt hơn theo thời gian. Tình cảm gia đình nhờ vậy luôn yên ấm, hạnh phúc.

Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày này nhờ ảnh hưởng của cục diện Tý Sửu Lục Hợp. Các kế hoạch hợp tác làm ăn của bạn nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh, có thể mang lại nguồn lợi lớn trong tương lai.

Thổ Thủy xung khắc, chuyện tình cảm của bạn không mấy như ý trong ngày chủ nhật này. Người độc thân vẫn chưa thể mở lòng để tiếp nhận tình cảm của đối phương. Có lẽ cái bóng của quá khứ quá lớn để ngăn cản bạn tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình.

Tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần được cát tinh nâng đỡ nên có thể nhanh chóng thực hiện các kế hoạch sự nghiệp mà bản thân đã ấp ủ từ lâu. Cát thần này mang tới tín hiệu tốt để bản mệnh tự tin thực hiện những nhiệm vụ quan trọng và cần thiết.

Tuy nhiên, niềm vui trong ngày hôm nay của bản mệnh kém phần trọn vẹn bởi ngũ hành Thổ Mộc tương xung khiến tình cảm vợ chồng có chuyển biến xấu, dễ mâu thuẫn cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Đôi bên nên biết kiểm soát cảm xúc, rộng lòng tha thứ để tình nghĩa vợ chồng được duy trì bền lâu.

Tuổi Mão

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão đạt được những bước tiến mới. Con giáp này trở nên quyết đoán, lý trí hơn, không để những ý kiến bên ngoài tác động vào quyết định của mình, một mình tự lực cánh sinh. Mọi người xung quanh không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Vận trình tình cảm có phần sa sút, bản mệnh và người ấy xảy ra quá nhiều mâu thuẫn, bất đồng khi phải đối mặt với thử thách trong cuộc sống. Nếu tình yêu của hai người đủ sâu đậm thì có thể vượt qua được nhưng nếu thiếu kiên trì thì rất có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ là rất lớn.

Tử vi 12 con giáp 26/9/2021: Tuổi Dần được cát tinh nâng đỡ, Tuổi Ngọ đối diện với nhiều trắc trở - Ảnh 1
Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão đạt được những bước tiến mới. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Ảnh hưởng của Sửu Thìn Tương Phá rất khó lường, do đó con giáp tuổi Thìn không nên vội quyết định việc gì trong hôm nay. Nếu có thể, tốt hơn hết là bạn giữ bí mật cho những kế hoạch của bản thân.

Trong ngày hung tinh gây rối, hiểm họa khó lường, tuổi Thìn càng cần phải thận trọng và tỉnh táo. Ngoài những tác động khách quan thì có cả nguyên nhân là do con giáp này không thực sự tập trung làm việc. Bản mệnh cần nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, những câu chuyện tưởng chừng chỉ là chuyện phiếm có thể phát triển thành những tin đồn sai sự thật, gây tổn hại đến người khác dưới sức ép của Kiếp Tài. Vì thế, ngày hôm nay, người tuổi Tỵ hãy tập trung cho công việc của mình thay vì đưa ra những thông tin không chính xác nhé.

Thổ - Hỏa tương sinh là dấu hiệu tốt khi bên bạn luôn có người ủng hộ và tin tưởng bạn. Một nửa của bạn sẽ mang lại cho bạn chỗ dựa tinh thần tuyệt vời trong lúc khó khăn và nhờ thế mà tình cảm của cả hai ngày càng thăng hoa.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những trắc trở. Dù đã cố công cố sức hoàn thành nhiệm vụ nhưng mọi việc khó khăn hơn con giáp này tưởng rất nhiều. Hãy xem như đây là thử thách nhỏ cần vượt qua.

Ngũ hành tương sinh tạo cơ hội để mệnh chủ dành thêm thời gian quan tâm đến nửa kia và hâm nóng tình cảm của cả hai. Hãy nghĩ xem lần cuối hai người có một buổi hẹn hò đúng nghĩa là khi nào. Đừng để thời gian trôi qua khiến tình cảm cũng nhạt phai.

Tuổi Mùi

Cục diện Tý Mùi Tương Hại sẽ mang đến không ít muộn phiền của cho con giáp tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Bạn cần đề phòng kẻ tiểu nhân luôn đem lòng ghen ghét mà luôn tìm cơ hội để hãm hại bạn. Hãy cố chu toàn tất cả mọi việc, tránh để kẻ xấu lợi dụng sơ hở nhằm hạ bệ bạn.

Thương Quan nhập cục, chỉ một sơ suất cũng có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Bạn cần phải tìm hiểu và xem xét mọi việc một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng, nếu không muốn mọi thứ bị sụp đổ bất cứ lúc nào. Cả công danh lẫn tiền bạc của bạn cũng theo đó mà một đi không quay trở lại.

Tử vi 12 con giáp 26/9/2021: Tuổi Dần được cát tinh nâng đỡ, Tuổi Ngọ đối diện với nhiều trắc trở - Ảnh 2
Cục diện Tý Mùi Tương Hại sẽ mang đến không ít muộn phiền của cho con giáp tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tuổi Thân được tài tinh che chở nên công việc hanh thông, thuận lợi vô cùng. Cơ hội phát triển đến và con giáp này sẽ không để nó trôi tuột khỏi tay mình. Hơn nữa, cát thần này còn mở ra những khoản thu nhập rõ ràng, ổn định. Người kinh doanh cũng có một ngày buôn may bán đắt, khách hàng ra vào nườm nượp. Con giáp này có thể tính tới việc mở rộng, phát triển thêm về quy mô, hình thức cũng như chất lượng để việc buôn bán ngày càng tốt đẹp hơn.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, vận trình tình duyên của tuổi Thân cũng diễn ra như ý. Nếu còn độc thân, con giáp này nên mở rộng trái tim mình và trao đi những điều chân thành nhất. Từ trái tim sẽ chạm tới trái tim, bản mệnh cứ chân thành rồi nhất định sẽ tìm thấy những hạnh phúc của riêng mình.

Tuổi Dậu

Tam Hợp mang tới tin vui đoàn tụ cho những gia đình có vợ/chồng, con cái tạm xa nhau trong thời gian dài. Cơ hội cho người độc thân cũng đang mở ra để bạn tự do chọn lựa người phù hợp cho mình.

Thiên Tài mang tới cho tuổi Dậu những khoản tiền. Việc quản lý tài chính, quy về một mối rất quan trọng ngày hôm nay. Bạn cần phải biết đồng tiền của mình đi đâu, về đâu, nếu không muốn đau đầu vì vấn đề đó thêm nữa.

Tuổi Tuất

Nhờ may mắn được Thực Thần ở bên trợ mệnh, con giáp tuổi Tuất trong phút chốc đã có sở hữu một khoản tiền kha khá trong tay. Đây chính là nhờ tài trí cũng sự nhạy bén của bạn mới có thể mang lại kết quả tốt đến vậy.

Thổ khắc Thủy, những mâu thuẫn đang lớn dần lên và tạo ra những vết rạn nứt trong mối quan hệ của hai người. Nếu không sớm hàn gắn thì sự chia ly sẽ là điều diễn ra trong một sớm một chiều thôi. Hãy tìm ra cách để bảo vệ tình cảm của bạn ngay và luôn đi nhé.

Tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi có thể đạt được những bước tiến khá bất ngờ trong công việc. Ở thời điểm này, dường như không còn điều gì có thể ngăn cản hay làm khó con giáp này. Miễn là bản mệnh có lòng quyết tâm, mọi thứ đều sẽ có kết quả như mong muốn.

Tuy nhiên trong ngày Thổ Thủy xung khắc, tình cảm lứa đôi không được lý tưởng. Dù bề ngoài vẫn có vẻ rất hạnh phúc, mọi người hết lòng ngưỡng mộ, nhưng quả thực chỉ có người trong cuộc mới rõ, dù không hề xảy ra xung đột lớn, nhưng đôi lứa cứ dần xa cách. Có lẽ hai người nên tìm hiểu nguyên nhân vì sao và sớm hâm nóng tình cảm.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi năm 2022 dự báo: 4 con giáp dễ vướng vào điềm ‘tai bay vạ gió’, bản mệnh cẩn thận tiểu nhân quấy phá mang đến thị phi

Theo chiêm tinh học dự báo, bước sang năm 2022 có 4 con giáp dễ vướng vào điềm ‘tai bay vạ gió’, bản mệnh cẩn thận tiểu nhân quấy phá mang đến thị phi.

TIN MỚI NHẤT