Đàn ông có 5-7 loại nhưng 3 loại này thì tuyệt đối ĐỪNG DÍNH VÀO nếu không muốn khổ, họ không đáng để bạn yêu và cưới

Tư vấn hôn nhân 02/04/2021 14:08

Không sợ yêu người nghèo, chỉ sợ gặp phải người đã nghèo lại không có chí cầu tiến. Đừng yêu người đàn ông giàu nhưng lại luôn kiểm soát, áp đặt và chi li với bạn.

Trong tình yêu người phụ nữ luôn là những người cho đi nhiều hơn và thường hay vị tha, bỏ qua những lỗi lầm của người đàn ông. Dĩ nhiên chẳng có ai là hoàn hảo nên việc tự nhận ra điều sai và quyết tâm sửa chữa là một điều tuyệt vời.

Trước khi yêu và chọn cưới 1 người, phụ nữ hãy tỉnh táo và xem xét kỹ căn nguyên bản chất của anh ta như thế nào. Bởi nếu đã là bản chất thì dù có ra sao thì đến ngày cũng sẽ bộc phát ra thôi.

Đàn ông gia trưởng

Đàn ông gia trưởng người được chị em rỉ tai nhau nên tránh xa đầu tiên. Một người gia trưởng vừa phải có thể giúp người đàn ông quyết đoán trong cuộc sống, nhưng nếu trở nên quá mức sẽ biến tướng thành những tật xấu.

Đàn ông có 5-7 loại nhưng 3 loại này thì tuyệt đối ĐỪNG DÍNH VÀO nếu không muốn khổ, họ không đáng để bạn yêu và cưới - Ảnh 1
Một người quá gia trưởng sẽ cho rằng mọi quyết định của mình là đúng và tự ý quyết định mọi việc. Ảnh minh họa: Internet

Một người quá gia trưởng sẽ cho rằng mọi quyết định của mình là đúng và tự ý quyết định mọi việc, coi thường quyền tự do của người khác. Lấy người đàn ông này về, anh ta sẽ muốn kiểm soát mọi thứ từ vấn đề tài chính, cuộc sống đời tư của bạn. Đơn giản như việc bạn mặc gì, bạn đi đâu, làm gì, với ai đều phải được báo cáo lại.

Không những vậy, anh ấy còn luôn đổ lỗi cho mọi người và hoàn cảnh với việc không chấp nhận được bản thân mình sai. Nếu sống với một người như thế về lâu dài sẽ làm bạn cảm thấy ức chế.

Đàn ông tính toán quá chi li, keo kiệt, ngay cả với vợ con

Tiết kiệm là một đức tính tốt và cần thiết để xây dựng cuộc sống gia đình bền vững. Thế nhưng tiết kiệm và tính toán chi li từng đồng là hoàn toàn khác nhau. Khi yêu nhau, mỗi dịp ăn uống, đi chơi lần nào anh ấy cũng muốn chia đôi sòng phẳng mọi thứ, dù bạn không tư đề nghị. Tặng cho bạn được một, hai thứ cũng ghi nhớ rất kĩ để còn đòi được bù đắp lại tương đương, thậm chí là không buồn tặng bạn những món quà.

Người này khi cưới về sẽ càng chi li hơn, anh ấy chỉ muốn chi tiền cho những thứ thỏa mãn nhu cầu của bản thân, và liền lên tiếng cho rằng bạn tiêu xài phung phí khi bạn tự mua đồ cho bạn. Nếu anh ấy không muốn bỏ ra mà chỉ thích nhận lại thì chính là lúc bạn nên xem xét lại mối quan hệ này.

Đàn ông bám váy mẹ

Kiểu người này từ nhỏ gần gũi với mẹ quá nhiều hoặc thiếu đi tình yêu của người cha nên sau khi trưởng thành, bất cứ chuyện gì chàng cũng nghe theo mẹ, không có ý thức độc lập, khả năng ứng biến kém và thiếu lòng tin.

Đàn ông có 5-7 loại nhưng 3 loại này thì tuyệt đối ĐỪNG DÍNH VÀO nếu không muốn khổ, họ không đáng để bạn yêu và cưới - Ảnh 2
Kiểu người này từ nhỏ gần gũi với mẹ quá nhiều nên tâm lý có xu hướng "nữ tính hóa". Ảnh minh họa: Internet

Cũng vì vậy, hành vi lẫn tâm lý của chàng đều có xu hướng "nữ tính hóa", nếu yêu chàng, bạn sẽ cảm giác chàng không phải là một người đàn ông thực sự, chưa kể những xung đột có thể xảy ra giữa hai bạn khi chàng quá phụ thuộc vào mẹ mình.

Nếu mối quan hệ giữa bạn và mẹ chồng tốt thì không có gì đáng ngại, nhưng nếu cả 2 bất hòa thì thiệt thòi sẽ về phía bạn. Người chồng này sẽ chẳng thể nào bảo vệ bạn trước mẹ của anh ta.

Đàn ông chỗ này càng "to" thì phụ nữ càng sướng, lấy làm chồng thì cả đời sống trong nhung lụa, biệt thự xe sang nhiều vô kể

Muốn lấy đàn ông làm chồng phụ nữ chỉ cần chú tâm vào những chỗ to này trên người anh ta. Bởi theo nhân tướng học thì thứ này càng to đồng nghĩa với người đàn ông đó càng tài giỏi, tiền nhiều đếm không xuể.

TIN MỚI NHẤT