"Thánh trang điểm" chỉ ra 3 điểm nhấn trên khuôn mặt giúp nhan sắc trẻ trung như gái 20

Trang điểm 24/12/2019 14:06

Chuyên gia make up Pony hay còn gọi là "Thánh trang điểm" bật mí 3 điểm vàng để bạn tận dụng tối đa một vài tips trang điểm giúp cả khuôn mặt như trẻ trung, tươi mới.

Lựa chọn vùng trang điểm má hồng cho khuôn mặt

Đầu tiên bạn cần chọn tông màu cơ bản như hồng đào, hồng cam, dùng cọ má to bản tán đều hay bên gò má hướng lên trên hơi sát đuôi mắt. Bước này giúp khuôn mặt ửng hồng, giấu đi làn da sạm màu hay mờ đi những nếp nhăn tuổi tác.

'Thánh trang điểm' chỉ ra 3 điểm nhấn trên khuôn mặt giúp nhan sắc trẻ trung như gái 20 - Ảnh 1

Bước thứ 2 bạn dùng thêm phấn má tông trầm hơn chút tán vào đường viền xung quanh gò má.

'Thánh trang điểm' chỉ ra 3 điểm nhấn trên khuôn mặt giúp nhan sắc trẻ trung như gái 20 - Ảnh 2

Làn da của phụ nữ châu Á thường có tông da hơi vàng nên nếu chỉ tán mỗi phấn hồng thì sẽ tạo độ chênh lệch rõ rệt, khuôn mặt có thể tươi tắn lúc ấy nhưng nhìn sẽ bị nhức nhối. Thêm phấn tông trầm sẽ giúp làm dịu đường viền phấn má, giúp gương mặt trẻ trung tươi tắn và bền màu hơn.

'Thánh trang điểm' chỉ ra 3 điểm nhấn trên khuôn mặt giúp nhan sắc trẻ trung như gái 20 - Ảnh 3

Highlight cho phần sống mũi thẳng và cao

'Thánh trang điểm' chỉ ra 3 điểm nhấn trên khuôn mặt giúp nhan sắc trẻ trung như gái 20 - Ảnh 4

Sử dụng cọ trang điểm nhỏ để tán kem tạo khối từ phía đầu chân mày xuống 2 bên cánh mũi, sau đó, bạn sử dụng kem highlight cho phần sống mũi để tạo độ bắt sáng tạo hiệu ứng như đang sở hữu một chiếc mũi thon gọn và cao thẳng. Đừng quên nhấn highlight cả vào phần hõm chính giữa của môi dưới để tạo sự liền mạch cho tổng thể khuôn mặt.

'Thánh trang điểm' chỉ ra 3 điểm nhấn trên khuôn mặt giúp nhan sắc trẻ trung như gái 20 - Ảnh 5

Mũi là phần trung tâm của khuôn mặt, sống mũi mà thanh thoát nhẹ nhàng thì cả khuôn mặt nhìn cũng cân đối và hài hòa hơn rất nhiều. Thay vì tốn tiền nâng, sửa mũi bạn có thể tận dụng phấn son để tạo hiệu ứng cho chiếc mũi của mình.

Khoảng cách của hai hàng lông mày

'Thánh trang điểm' chỉ ra 3 điểm nhấn trên khuôn mặt giúp nhan sắc trẻ trung như gái 20 - Ảnh 6

Khoảng cách giữ hai hàng lông mày quyết định điểm sáng cho đôi mắt, điều này không phải ai cũng biết. Bước đầu tiên xác định được khuôn lông mày. Bạn có thể xác định bằng cách dùng sống mũi làm tham chiếu, khoảng cách lông mày bằng với chiều rộng của sống mũi (theo như step 3). Khoảng cách này sẽ đảm bảo nét tự nhiên, nhẹ nhàng cho hàng lông mày cũng như gương mặt của bạn.

'Thánh trang điểm' chỉ ra 3 điểm nhấn trên khuôn mặt giúp nhan sắc trẻ trung như gái 20 - Ảnh 7

Bước tiếp theo là vẽ khuôn lông mày, bút kẻ màu nâu nhìn trẻ trung, sang chảnh hơn màu đen rất nhiều nên nếu muốn hack tuổi thì các nàng hãy nhớ chọn chì kẻ mày tông nâu nhé. Đừng kẻ quá đậm, dáng thẳng hay dáng cong nhẹ bao giờ nhìn cũng trẻ hơn dáng cong sắc sảo.

Học bí kíp trang điểm để sở hữu vẻ đẹp trong sáng như Bae Suzy

Bae Suzy được gọi là “tình đầu quốc dân” do sở hữu gương mặt cùng lối trang điểm ngây thơ tự nhiên. Vậy bí kíp trang điểm của cô nàng là gì để sở hữu vẻ đẹp trong sáng như vậy?

TIN MỚI NHẤT