Mách nước hội chị em loạt bí kíp để sở hữu một gương mặt lung linh, trong veo ngày hè

Trang điểm 20/03/2019 05:30

Đây chính là cả tuyển tập những bí kíp siêu hữu dụng để bạn có một gương mặt tỏa sáng vừa trong veo lại lung linh đón hè.

Để thích ứng với sự thay đổi của thời tiết ngày hè, không chỉ có cách ăn diện mà lối trang điểm cũng cần được cập nhật mới. Hãy cùng khám phá ngay loạt bí kíp siêu hữu dụng giúp bạn có gương mặt trong veo, lung linh không kém.

1. Kem nền

Vào những ngày hè oi bức và gây khó dễ cho việc làm đẹp bạn nên có một phương thức trang điểm riêng. Lớp nên hẳn sẽ không nên được làm quá dày, mặc nhiên sự mỏng nhẹ sẽ khiến da dễ chịu hơn nhiều và ít bị bí bách lỗ chân lông. Thậm chí bạn còn có thể trưng dụng cả kem chống nắng để làm kem nền.

Mách nước hội chị em loạt bí kíp để sở hữu một gương mặt lung linh, trong veo ngày hè - Ảnh 1

Tiến sĩ Melanie Palm, Giám đốc Trung tâm Art of Skin MD gợi ý rằng chúng ta nên sử dụng kem chống nắng phổ rộng, có thể bảo vệ da chống lại cả UVA và UVB. Bên cạnh đó, kết cấu kem chống nắng mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và không có màu là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm bảo vệ da mùa Hè. Bởi trong thời tiết nóng bức và nền nhiệt độ cao, da dễ tiết nhiều mồ hôi gây chảy lớp nền. Nếu kem chống nắng còn dày và đổ bóng hoặc để lại vệt trắng, tình hình sẽ càng tồi tệ hơn. Kem chống nắng vật lý với thành phần chứa Zinc Oxide và không cồn, không hương liệu tổng hợp nên là mục tiêu mà bạn nhắm tới.

2. Chân mày

Hình dáng lông mày ảnh hưởng đến nét hài hòa của gương mặt. Khi biết cách tạo dáng lông mày đẹp không chỉ làm gương mặt trở nên tươi tắn mà còn giúp bạn che giấu được những khuyết điểm khuôn mặt. Hơn hết, việc chọn gam màu phù hợp cũng đôi phần khiến gương mặt trông nhẹ nhàng và bắt mắt hơn. Và nâu nhạt sẽ là một gợi ý hay ho cho layout make-up mùa hè này.

Mách nước hội chị em loạt bí kíp để sở hữu một gương mặt lung linh, trong veo ngày hè - Ảnh 2

Mách nước hội chị em loạt bí kíp để sở hữu một gương mặt lung linh, trong veo ngày hè - Ảnh 3

Dù là phong cách, cá tính nào thì kiểu chân mày gam màu nâu nhạt vẫn khiến cho tổng thể gương trông nhẹ nhàng và thuần khiết hơn.

3. Eye liner

Và để tạo nên một đôi mắt hút hồn nhưng vẫn đồng điệu về tổng thể thì eye liner gam màu nâu đất sẽ được ưu tiên nhất. Những đường kẻ mắt có thể ứng dụng trong những bữa tiệc đêm nhẹ nhàng, cần một chút sắc sảo hay dành cho những cô nàng mùa hè cực cá tính.

Mách nước hội chị em loạt bí kíp để sở hữu một gương mặt lung linh, trong veo ngày hè - Ảnh 4

Bạn hoàn toàn có thể dùng eye liner gam màu này để tô điểm sự sắc nét trong những bữa tiệc trên biển nhẹ nhàng và tự nhiên.

Mách nước hội chị em loạt bí kíp để sở hữu một gương mặt lung linh, trong veo ngày hè - Ảnh 5

Gam màu nâu không mang đến một vẻ ngoài quá "bén" nhưng lại là sự hài hòa cho layout mùa hè. Trông bạn vẫn rất nổi bật với sự quyến rũ và có chiều sâu từ đôi mắt.

4. Màu mắt

Đây có lẽ là một trong những trọng điểm quyết định độ tươi tắn và sức hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với tiêu chí tạo một gương mặt trong veo như sương sớm, những gam màu có pha cam sẽ được trưng dụng triệt để cho layout make-up mùa hè. Những gam màu pha cam cũng đang được rất nhiều hội chị em Châu Á mê mẩn và biến nó thành một điều không thể thiếu mỗi khi trang điểm. Đặc biệt nên có thêm một chút nhũ để tạo độ căng bóng tự nhiên cũng như gợi cảm hơn cho đôi mắt.

Mách nước hội chị em loạt bí kíp để sở hữu một gương mặt lung linh, trong veo ngày hè - Ảnh 6

Mách nước hội chị em loạt bí kíp để sở hữu một gương mặt lung linh, trong veo ngày hè - Ảnh 7

Gam màu hồng cam pha nhũ.

5. Mascara

Hiện nay, ngoài những cây kẻ chân mày đổi màu thì mascara cũng có theo nguyên lý phủ một lớp gel mỏng khiến lông mày công vút và dày hơn, tất nhiên là cũng đổi màu trông rất độc đáo. Để thay màu mới cho đôi mắt trông lạ mắt hơn vào mùa hè thì nâu hạt dẻ sẽ ăn ý hơn hết.

Mách nước hội chị em loạt bí kíp để sở hữu một gương mặt lung linh, trong veo ngày hè - Ảnh 8

Mách nước hội chị em loạt bí kíp để sở hữu một gương mặt lung linh, trong veo ngày hè - Ảnh 9

Từng sợi lông mi được vuốt sẽ đổi màu khiến đôi mắt trông lạ và "tây" hơn. Đặc biệt mascara có thể ứng dụng cho cả chân mày.

6. Môi

Và đây chính là trọng điểm tiếp theo để nhận biết một gương mặt màu hè. Màu môi cũng quan trọng chẳng kém màu mắt, nó cũng là một phần để nâng tầm nhan sắc và sự gợi cảm cho hội chị em. Gam màu chọn lựa cho mùa hè sẽ là những tông cam, hồng phấn với 2 kiểu đánh đa dạng.

Mách nước hội chị em loạt bí kíp để sở hữu một gương mặt lung linh, trong veo ngày hè - Ảnh 10Mách nước hội chị em loạt bí kíp để sở hữu một gương mặt lung linh, trong veo ngày hè - Ảnh 11Mách nước hội chị em loạt bí kíp để sở hữu một gương mặt lung linh, trong veo ngày hè - Ảnh 12

Bạn đã biết làm sạch dụng cụ trang điểm chưa?

Dụng cụ trang điểm như cọ, bông phấn, miếng mút đánh kem... sẽ trở thành kẻ thù của làn da nếu không được làm sạch thường xuyên.

TIN MỚI NHẤT