Học ngay cách kẻ mắt siêu dễ này để có ngay đôi mắt to tròn nhìn cực thu hút

Trang điểm 19/07/2018 05:17

Cách kẻ mí "chìm" giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt mà không lộ rõ đường kẻ eyeliner, giúp bạn có được đôi mắt sắc nét, sâu đậm mà trông vẫn tự nhiên... như không kẻ vậy.

Cách tạo lớp nền trang điểm da căng bóng có lẽ đã quá quen thuộc với các quý cô, nhưng để tạo điểm nhấn cho đôi mắt mà không lộ đường eyeliner thì không phải quý cô nào cũng nắm được. 

Học ngay cách kẻ mắt siêu dễ này để có ngay đôi mắt to tròn nhìn cực thu hút - Ảnh 1

Bạn thấy đấy trong khi trào lưu trang điểm "có như không" đang lên ngôi, thì những đường eyeliner đậm nét cùng dần được thay thế bằng đôi mắt tự nhiên với đường kẻ mi trong suốt. Đây chính là cách kẻ mắt lên đường chân mi trên, vừa khiến nhấn đôi mắt sâu, lại giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên như không hề trang điểm. Cùng xem hướng dẫn cách kẻ mắt cực đơn giản này nhé.

Học ngay cách kẻ mắt siêu dễ này để có ngay đôi mắt to tròn nhìn cực thu hút - Ảnh 2

Với cách kẻ mắt viền trong mí mắt này, bạn có thể chọn bút kẻ chì/sáp, gel kẻ mắt hoặc bút dạ kẻ mắt đều được, nhưng lưu ý chọn gel kẻ mắt nên chọn loại bút mảnh lông mềm để tránh cọ xát gây chảy nước mắt khi kẻ. 

Học ngay cách kẻ mắt siêu dễ này để có ngay đôi mắt to tròn nhìn cực thu hút - Ảnh 3Học ngay cách kẻ mắt siêu dễ này để có ngay đôi mắt to tròn nhìn cực thu hút - Ảnh 4

Đối với gel kẻ mắt: Bạn sử dụng đầu cọ nhỏ và mềm để việc kẻ viền trong dễ dàng. Bắt đầu kẻ từ phía trong khóe mắt, tới phần đuôi mắt thì kéo đường eyeliner ra ngoài một chút để tạo phần đuôi mắt tự nhiên.

Học ngay cách kẻ mắt siêu dễ này để có ngay đôi mắt to tròn nhìn cực thu hút - Ảnh 5

Đối với bút dạ/chì kẻ mắt: Bạn có thể sử dụng cây tăm bông nhỏ, hơi vén mi mắt lên để lộ đường viền trong để việc kẻ mắt dễ dàng hơn.

Kẻ lông mày 'sai sai' khiến dàn sao Việt mất điểm nhan sắc

Những đôi lông mày dưới đây chứng minh tầm quan trọng của nó đối với khuôn mặt.

TIN MỚI NHẤT