Dù không phải là tín đồ nhưng đã dùng son nhất định phải nắm rõ 8 mẹo này để ăn cả bàn tiệc, thậm chí hôn vẫn không cần dặm lại son

Trang điểm 27/12/2017 05:18

Đặt lên môi đã đánh son 1 lớp giấy mỏng rồi tô trực tiếp phấn phủ lên trên sẽ giúp son bám màu lâu hơn.

Dù không phải là tín đồ nhưng đã dùng son nhất định phải nắm rõ 8 mẹo này để ăn cả bàn tiệc, thậm chí hôn vẫn không cần dặm lại son - Ảnh 1Dưỡng ẩm: Môi khô có thể làm hỏng màu son đẹp của bạn. Chính vì thế, đừng bao giờ quên thoa son dưỡng cho môi. Sau bước dưỡng ẩm, bạn thoa son lót, tô son màu bằng cọ rồi dùng khăn giấy thấm bớt. Cuối cùng, đánh thêm 1 lớp son nữa là son sẽ lên màu cực chuẩn và bám màu lâu.

Dù không phải là tín đồ nhưng đã dùng son nhất định phải nắm rõ 8 mẹo này để ăn cả bàn tiệc, thậm chí hôn vẫn không cần dặm lại son - Ảnh 2Phấn phủ: Đặt lên môi đã đánh son 1 lớp giấy mỏng rồi tô trực tiếp phấn phủ lên trên sẽ giúp son bám màu lâu hơn.

Dù không phải là tín đồ nhưng đã dùng son nhất định phải nắm rõ 8 mẹo này để ăn cả bàn tiệc, thậm chí hôn vẫn không cần dặm lại son - Ảnh 3Phấn rôm: Bạn cũng có thể thay phấn phủ bằng phấn rôm vì phấn rôm có tác dụng hút dầu tốt, khiến màu son lì và lâu trôi hơn.

Dù không phải là tín đồ nhưng đã dùng son nhất định phải nắm rõ 8 mẹo này để ăn cả bàn tiệc, thậm chí hôn vẫn không cần dặm lại son - Ảnh 4Kẻ viền môi: Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên dùng kẻ viền môi màu nude để giữ màu son lâu và tự nhiên hơn. Kẻ màu nude vừa không để lộ viền môi, đồng thời khắc phục cực hay cho những cô nàng có sắc môi thâm.

Dù không phải là tín đồ nhưng đã dùng son nhất định phải nắm rõ 8 mẹo này để ăn cả bàn tiệc, thậm chí hôn vẫn không cần dặm lại son - Ảnh 5Tô nhiều lần: Sau khi tô xong lớp son đầu tiên, bạn dùng khăn giấy bặm lại 1 lần rồi tiếp tục tô lần thứ 2. Cách này giúp son bám màu trên môi bền hơn, thích hợp với những cô nàng thích gam màu đậm, son lỳ và không bóng.

Dù không phải là tín đồ nhưng đã dùng son nhất định phải nắm rõ 8 mẹo này để ăn cả bàn tiệc, thậm chí hôn vẫn không cần dặm lại son - Ảnh 6Tẩy da chết: Môi thường xuyên bị khô, bong tróc là do bạn không chú trọng khâu tẩy da chết cho môi. Bạn có thể quấn 1 mẩu băng dính nhỏ vào đầu ngón tay rồi chấm nhẹ lên môi, các lớp tế bào chết sẽ theo đó ra ngoài, trả lại đôi môi mềm mại tức thì.

Dù không phải là tín đồ nhưng đã dùng son nhất định phải nắm rõ 8 mẹo này để ăn cả bàn tiệc, thậm chí hôn vẫn không cần dặm lại son - Ảnh 7Bột bắp: Sau lớp son dưỡng, bạn có thể thoa một chút bột bắp lên môi rồi tô như bình thường. Bột bắp có tác dụng hút bớt dầu,  giúp môi ráo hơn và lâu trôi hơn.

Dù không phải là tín đồ nhưng đã dùng son nhất định phải nắm rõ 8 mẹo này để ăn cả bàn tiệc, thậm chí hôn vẫn không cần dặm lại son - Ảnh 8

Tô lòng môi trước khi ăn: Bình thường, lòng môi sau khi ăn sẽ bị trôi hết màu chỉ còn phần viền môi là nguyên vẹn. Để tránh điều này, trước khi ăn hãy tô lòng môi lại 1 lần. Sau khi ăn, chỉ có lớp son mới đánh là bị trôi đi, lớp son cũ sẽ vẫn còn.

Dù không phải tín đồ son môi thì con gái vẫn nên biết 10 mẹo 'cực đỉnh' này, điều số 7 khiến ai cũng ngỡ ngàng khi thấy

Hội con gái nên bỏ túi những mẹo này để thỉnh thoảng còn dùng khi rơi vào những hoàn cảnh rắc rối với son môi nhé!

TIN MỚI NHẤT