4 cách tô son cực đẹp mà bạn gái nào cũng nên biết nếu muốn có diện mạo xinh lung linh đi chơi 8/3

Trang điểm 08/03/2018 12:59

Không cần trang điểm cầu kì đâu, chỉ một thao tác đơn giản đã giúp bạn có vẻ ngoài xinh xắn đối với "người ấy" trong dịp Quốc tế Phụ nữ rồi.

1. Tô son ombre

Ombre chính là cách tô son lòng môi, đậm phía trong và nhạt dần ra phía ngoài. Kiểu tô son này từng là hot trend bắt nguồn từ Hàn Quốc được rất nhiều bạn gái yêu thích. Nếu như bạn muốn có vẻ ngoài trẻ trung, dễ thương hơn thì đánh son kiểu ombre rất phù hợp đấy. Kiểu tô son này thích hợp khi dùng son lì bởi chúng có ưu điểm dễ tán, dễ chỉnh sửa và đem đến một đôi môi mềm mại, tự nhiên. Bên cạnh đó, cách tô son ombre còn tạo hiệu ứng để đôi môi căng mọng, “chúm chím” đậm chất style Hàn Quốc nữa chứ!

4 cách tô son cực đẹp mà bạn gái nào cũng nên biết nếu muốn có diện mạo xinh lung linh đi chơi 8/3 - Ảnh 1

4 cách tô son cực đẹp mà bạn gái nào cũng nên biết nếu muốn có diện mạo xinh lung linh đi chơi 8/3 - Ảnh 2

2. Tô son “loang”

Đúng như tên gọi của nó, tô son “loang nổ” tràn ra phía viền môi bên ngoài sẽ đem lại vẻ ngoài sexy, quyến rũ hơn bao giờ hết. Nghe thì có vẻ lạ tai đó nhưng chắc chắn bạn đã từng áp dụng tô son kiểu này rồi. Thay vì kẻ đường viền môi kĩ càng chuẩn nét rồi mới tô son thì bạn hãy đánh son trực tiếp lên môi rồi dùng đầu ngón tay để tán nhẹ nhàng. Cách này sẽ khiến son loang nhẹ ra bên ngoài viền môi giúp đôi môi trở nên phóng khoáng, cá tính và không kém phần thời thượng.

4 cách tô son cực đẹp mà bạn gái nào cũng nên biết nếu muốn có diện mạo xinh lung linh đi chơi 8/3 - Ảnh 3

3. Tô son bóng

Không thể phủ nhận son lì cực hot nhưng son bóng cũng chiếm được cảm tình vô số cô gái. Son bóng đang dần quay trở lại và hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong thời gian sắp tới. Vào dịp 8/3 này, nếu bạn muốn ghi điểm trong mắt người ấy thì đừng quên tô một lớp son bóng. Hoặc bạn cũng có thể dùng son lì sau đó phủ lớp son bóng không màu. Đây chính là gợi ý tuyệt vời để bạn có được đôi môi căng mọng, mướt mát đồng thời hô biến môi mỏng trở nên đầy đặn quyến rũ chỉ trong nháy mắt.

4 cách tô son cực đẹp mà bạn gái nào cũng nên biết nếu muốn có diện mạo xinh lung linh đi chơi 8/3 - Ảnh 4

4. Tô son đầy môi, kẻ viền trau truốt

Bên cạnh những kiểu tô son phóng khoáng như các cách trên phù hợp trong các buổi dạo phố với bạn bè thì kiểu tô son chau chuốt chỉnh chu như cách này thích hợp trong các buổi tiệc, party. Với cách tô son “nghiêm chỉnh” này sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài sắc sảo, quyến rũ cùng thần thái xuất sắc. Đừng quên make up kĩ càng, lựa chọn phấn mắt cùng tông màu son để khuôn mặt tự nhiên hơn nhé!

4 cách tô son cực đẹp mà bạn gái nào cũng nên biết nếu muốn có diện mạo xinh lung linh đi chơi 8/3 - Ảnh 5

Ai bị môi thâm do tô son quá nhiều hay bẩm sinh mà không biết cách dùng thứ rau rẻ bèo này để dưỡng hồng, căng mọng sau 1 đêm thì quá phí

Không phải đi xăm hay tô son suốt ngày để che giấu khuyết điểm đó, bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn đẹp lên tự nhiên mà chẳng hề tốn kém.

TIN MỚI NHẤT