4 bước makeup đơn giản nhưng "max" xinh, đảm bảo nhan sắc đỉnh cao cho các cô nàng khi đi du lịch

Trang điểm 31/07/2019 05:10

Để makeup thật ít mà vẫn đảm bảo "tươi không cần tưới" khi đi du lịch, bạn hãy ghi nhớ 4 điều này.

1. Dùng kem chống nắng nâng tông

Mục tiêu makeup khi đi du lịch luôn là nhanh gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo tươi tắn. Do đó, nhiều nàng sẽ muốn bỏ qua bước đánh nền dày cộm vì vừa tốn thời gian lại vừa gây bí da. Vậy làm thế nào để không cần động đến kem nền mà da dẻ vẫn hồng hào, rạng rỡ? Đây chính là dịp để bạn thử nghiệm sự lợi hại của kem chống nắng nâng tông. Đây thường là kem chống nắng vật lý, có thể được thêm chút màu hồng/tím giúp nâng nhẹ tông da, khiến da mặt sáng sủa, đều màu hơn. Bôi loại kem chống nắng này quả thực là một công đôi việc: vừa bảo vệ lại vừa làm da mặt trông "lừa tình" hơn tức thì.

4 bước makeup đơn giản nhưng 'max' xinh, đảm bảo nhan sắc đỉnh cao cho các cô nàng khi đi du lịch - Ảnh 1

2. Mang theo xịt makeup

Trong trường hợp bạn vẫn kiên trì makeup từ A - Z, đánh nền đầy đủ, hãy nhớ trang bị nước xịt makeup có 2 công dụng cố định và hồi sinh lớp makeup cùng lúc. Xịt nó ở bước cuối khi makeup để có lớp nền bền màu, lâu trôi hơn và mang theo nó bên người để F5 lớp makeup bất cứ khi nào cần thiết. Ngay cả khi không trang điểm, bạn vẫn có thể sử dụng loại nước xịt makeup này để cấp ẩm nhanh cho da trong ngày. Chỉ với một vài tia xịt, làn da sẽ căng bóng mướt mát tức thì, lên ảnh cực kỳ "ảo".

4 bước makeup đơn giản nhưng 'max' xinh, đảm bảo nhan sắc đỉnh cao cho các cô nàng khi đi du lịch - Ảnh 2

3. Kẻ mắt hoặc chuốt mascara

Để đôi mắt nổi bật và sắc sảo hơn mà không cần trang điểm cầu kỳ, cách nhanh nhất chính là kẻ mắt hoặc chuốt mascara và có thể là cả 2. Bạn chỉ cần lưu ý chọn sản phẩm không thấm nước, chống trôi lem để có thể yên tâm du hí cả ngày mà không phải lo mắt đen sì như gấu trúc.

4 bước makeup đơn giản nhưng 'max' xinh, đảm bảo nhan sắc đỉnh cao cho các cô nàng khi đi du lịch - Ảnh 3

4. Chọn màu son tươi tắn

Một đôi môi rực rỡ, tươi tắn có thể làm bừng sáng cả khuôn mặt, "cứu vớt" nhan sắc của bạn ngay cả khi chỉ để mặt mộc. Vậy nên nếu đã không makeup cầu kỳ, tốt nhất là bạn hãy tạm cất những cây son nude nhạt nhòa ở nhà, thay vào đó chọn những tông son thật tươi với sắc đỏ, hồng. Những tông son kiểu này vừa nổi bật lại vừa hợp với nhiều tông da, da ngăm hay da sáng diện lên cũng "tươi không cần tưới".

4 bước makeup đơn giản nhưng 'max' xinh, đảm bảo nhan sắc đỉnh cao cho các cô nàng khi đi du lịch - Ảnh 44 bước makeup đơn giản nhưng 'max' xinh, đảm bảo nhan sắc đỉnh cao cho các cô nàng khi đi du lịch - Ảnh 5

Đi du lịch, chắc chắn không thể bỏ qua 4 bước makeup điệu nghệ này

4 bước makeup đơn giản nhưng "max" xinh, đảm bảo nhan sắc đỉnh cao cho các cô nàng khi đi du lịch.

TIN MỚI NHẤT