15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm

Trang điểm 25/07/2018 05:03

Loạt ảnh dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng chẳng có người phụ nữ nào xấu, chỉ có những người chưa chịu đầu tư cho trang điểm mà thôi.

Khi xu hướng làm đẹp đang phát triển ngày càng nhanh như hiện tại thì các nàng chẳng cần phải nhờ đến thẩm mỹ viện để trải qua đau đớn mới có được nhan sắc trong mơ. Điều các chị em cần bây giờ chính là một cô thợ trang điểm khéo tay hoặc các nàng tự mình học lấy các kĩ thuật trang điểm “thần thánh”, khi ấy bạn có thể tự tin trở thành một người xinh đẹp hơn mà chẳng phải tốn đống tiền vào những ca “dao kéo” đầy may rủi kia nữa.

Thật sự quá sức thiệt thòi cho nàng nào đến bây giờ còn chẳng biết kiến thức cơ bản về trang điểm. Các nàng chưua biết rằng gương mặt đầy thâm mụn hay nám, tàn nhang đều được che đậy nhanh gọn bằng lớp kem nền, phấn phủ. Hoặc mắt nhỏ lại còn một mí thì đừng lo các nàng có thể dùng ngay kính giãn tròng và các miếng kích mí, bảo đảm khi đang điểm xong đôi mắt là bạn đã như người người khác rồi.

Hoặc mắt đã nhỏ lại còn một mí? Đừng lo, các nàng có thể dùng ngay kính giãn tròng và các miếng kích mí, bảo đảm khi đang điểm xong đôi mắt là bạn đã như người người khác rồi.

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 1

 Chỉ bằng một vài thủ thuật trang điểm, những cô gái có nhan sắc bình thường, thậm chí là xấu xí có thể trở thành người đẹp lung linh, rực rỡ.

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 2

Mắt một mí, lông mày thưa thớt và mặt bánh bao sẽ biến mất trong tích tắc. Thay vào đó, chị em có thể phô diễn cặp mắt long lanh với lens màu yêu thích, kẻ lông mày cánh cung theo xu hướng mới nhất hay tạo cằm V-line như trào lưu đang gây bão hiện giờ.

Rất nhiều lần chúng ta đã chứng kiến những hình ảnh biến hoá linh hoạt của cô nàng qua các phần mềm chỉnh ảnh hiện đại hay trình độ trang điểm điêu luyện giúp các nàng ấy như thành một con người khác. Vậy mà, khi nhìn sự khác nhau "một trời một vực" giữ hai tấm hình ở thực tế, ta vẫn không khỏi thán phục kỹ năng make-up đạt đến đỉnh cao này.

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 3

Nhờ các “ngón nghề” trang điểm, hàng triệu cô gái đã tút tát nhan sắc thành công, lấy lại được sự tự tin.

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 4

Nhìn ảnh này ai có thể tin được bà già đầu tóc rối xù bên cạnh và cô gái có gương mặt tuổi đôi mươi kia lại là cùng một người cơ chứ.

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 5

Nhìn chung các kiểu biến hoá này đều được bắt đầu từ đôi mắt, hầu như chị em nào cũng nhờ sự can thiệp của kính giãn tròng để "cửa sổ tâm hồn" mình thêm phần long lanh.

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 6

Còn trường hợp quá khác biệt màu da của cô gái này, chắc hẳn cô nàng đã lựa chọn lớp nền có màu sáng hơn vài tông so với da thực để giúp nhan sắc nổi bật hơn.

Bởi vì không may mắn sở hữu gương mặt xinh đẹp và cũng không có can đảm để tiến hành chỉnh sửa sắc đẹp bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều thiếu nữ thông minh đã "chữa cháy" bằng công nghệ make up tài tình. 

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 7

Có thể bạn không có gương mặt xinh đẹp như bao người khác, nhưng chắc chắc các nàng được quyền làm cho mình xinh đẹp hơn bằng phấn son.

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 8

Giờ đây các nàng không phải quá lo lắng về làn da xỉn màu, đôi mắt thâm quầng vì lỡ "cú đêm" một hôm, những điều ấy đều có thể được che dấu dưới lớp trang điểm tài tình.

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 9

Nhìn nhan sắc lúc trước không đến nỗi tệ nhưng thêm chút phấn son nhẹ nhàng trông cô nàng này xinh xắn hơn rất nhiều đúng không?

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 10

Cùng với trang điểm, đừng quên chọn đúng kiểu tóc, phối trang phục ăn ý để làm tăng sức hút mạnh mẽ nữa nhé các cô gái!

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 11

Và ngay cả khi thế giới chưa tìm ra thuốc cải lão hoàn đồng thì cũng đừng lo, có mỹ phẩm trong tay, chị em trẻ ra cả chục tuổi cũng không phải điều khó khăn. 

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 12

Để mặt mộc nhan sắc có vài phần quê mùa nhưng makeup lồng lộn thì chị em cũng sang chảnh, quyến rũ không kém các sao đình đám.

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 13

Có thể nhiều người sẽ lo lắng vì sợ "vỡ mộng" trước những nhan sắc ảo hiện nay trên mạng xã hội...

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 14

...nhưng biết sao được vì đã là con gái ai cũng có quyền làm bản thân mình đẹp hơn, cuốn hút hơn trong ánh nhìn cũng những người xung quanh.

15 bức ảnh chứng minh không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu... học trang điểm - Ảnh 15

Vậy nên đừng lãng phí thời gian mà lo lắng, buồn rầu. Là phái đẹp các nàng hãy linh hoạt tận dụng công nghệ trang điểm "thần thánh" này để xinh đẹp lộng lẫy đúng những lúc mình muốn nhé!

Ở thời buổi hiện nay, sẽ rất thiệt thòi nếu các chị em vẫn đang là một người "mù" trang điểm. Nhờ có những kỹ thuật make-up đỉnh cao mà không ít cô gái đã tự biến mình "từ vịt thành thiên nga" chỉ trong nhát mắt. Vì thế sau khi nhìn những tấm ảnh dưới đây, các nàng chắc chắn sẽ hối hận tại sao mình không đầu tư cho trang điểm sớm hơn đấy.

8 bí kíp trang điểm giúp chị em trở nên lộng lẫy trong nháy mắt

Trang điểm không phải là một việc dễ dàng nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm. Do đó, hãy tham khảo qua 9 mẹo dưới đây để việc trang điểm trở nên đơn giản, dễ làm hơn bao giờ hết. Với những bí kíp này, bạn sẽ trở nên lộng lẫy đến bất ngờ chỉ trong nháy mắt đấy nhé!

TIN MỚI NHẤT