Đoàn Văn Hậu chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương

Tin tức giải trí 04/09/2023 14:15

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ không tham gia trận đấu giao hữu dịp FIFA Days cùng đội tuyển Việt Nam.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ không tham gia tập trung cùng đội tuyển Việt Nam do bị đau gót chân phải tiêm và cần nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn chấn thương cũ sau mùa giải. Theo đó, Văn Hậu đã lên hội quân với đội tuyển Việt Nam nhưng anh không đảm bảo sức khoẻ để tập luyện nên HLV Philippe Troussier cho phép anh ở lại CLB Công an Hà Nội để tập hồi phục.  

Việc vắng Đoàn Văn Hậu trong đội hình chắc chắn sẽ là một đáng tiếc lớn tuy nhiên đây cũng sẽ là cơ hội để những cầu thủ mới được nhà cầm quân người Pháp triệu tập được thể hiện bản thân như Hoàng Thái Bình, Triệu Việt Hưng...

Đoàn Văn Hậu chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương - Ảnh 1

Văn Hậu dính chấn thương (Ảnh: BB)

Đoàn Văn Hậu chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương - Ảnh 2

Văn Hậu chia tay đội tuyển Việt Nam (Ảnh: BB)

Chiều ngày 3/9, đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ 3 hướng đến trận giao hữu quốc tế trong khuôn khổ FIFA Days với đội tuyển Palestine ngày 11/9 trên sân Thiên Trường. Như thường lệ dưới thời HLV Troussier, đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam tập luyện cùng nhau trên một sân.

Với U23 Việt Nam việc được tập luyện với các đàn anh sẽ là cơ hội để các cầu thủ học hỏi kinh nghiệm, cọ xát trước khi bước vào các trận đấu tại vòng loại U23 châu Á 2023. 

Thầy trò tái ngộ, Đoàn Văn Hậu hé lộ cơ ngơi 'cực giàu' của HLV Park Hang-seo tại Việt Nam

HLV Park Hang-seo hiện đang có mặt tại Việt Nam để tiếp tục xúc tiến kế hoạch mở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ cùng các đối tác.

TIN MỚI NHẤT