Bùi Hoàng Việt Anh chính thức về CLB CAHN, trở thành chiến sĩ công an khi giải nghệ

Tin tức giải trí 08/09/2023 10:46

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh được CLB Công an Hà Nội tạo điều kiện trở thành một chiến sĩ công an nhân dân sau khi từ giã sự nghiệp bóng đá.

Sau khi mùa giải V.League 2023 khép lại, cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh đã chính thức nói lời chia tay với CLB Hà Nội. CLB Công an Hà Nội đã tiến hành đàm phán và sau nhiều lần thương thảo, CLB chính thức chiêu mộ trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh với thời hạn 3 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 2 năm cùng mức lương 70 triệu đồng/tháng.

Đặc biệt, ban lãnh đạo mong muốn xây dựng Bùi Hoàng Việt Anh trở thành trụ cột của CLB. Bên cạnh đó, việc ký hợp đồng dài hạn cũng nằm trong kế hoạch giúp đỡ Bùi Hoàng Việt Anh rèn luyện, học tập để có thể trở thành một chiến sĩ công an nhân dân sau khi từ giã sự nghiệp bóng đá. 

Đó cũng là những nguyện vọng của gia đình cũng như của cá nhân trung vệ 24 tuổi. Bởi vậy quá trình đàm phán hợp đồng giữa đôi bên diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Bùi Hoàng Việt Anh chính thức về CLB CAHN, trở thành chiến sĩ công an khi giải nghệ - Ảnh 1
Việt Anh được học tập để trở thành Công an khi giải nghệ (Ảnh: CLB CAHN)

Bùi Hoàng Việt Anh sinh năm 1999, trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ Hà Nội. Anh từng nhận giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2020. Việt Anh thi đấu ổn định những năm qua và là trụ cột của đội bóng thủ đô. Bên cạnh đó anh cũng từng nhiều lần được tập luyện và thi đấu dưới màu áo đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng vui vẻ khi gặp lại các đồng đội trong buổi tập đầu tiên với đội tuyển Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có buổi tập đầu tiên với đội tuyển Việt Nam sau khi trở về từ Nhật Bản.

TIN MỚI NHẤT