Chu Thanh Huyền diện váy 150 triệu, lộ bụng lớn sắp đón “rồng con”?

Tin tức giải trí 28/03/2024 15:16

Nhiều người gửi lời chúc Chu Thanh Huyền và Quang Hải sắp đón tin vui trong năm nay.

28/3 đám cưới của chàng cầu thủ điển trai Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức diễn ra tại Đông Anh (Hà Nội).

Trong ngày vui, Chu Thanh Huyền diện váy cưới của NTK Việt, trị giá 150 triệu đồng. Được biết thiết kế này được thực hiện liên tục trong vòng 4 tháng từ lúc lên ý tưởng cho tới hoàn thiện.

Chu Thanh Huyền diện váy 150 triệu, lộ bụng lớn sắp đón “rồng con”? - Ảnh 1Chu Thanh Huyền diện váy 150 triệu, lộ bụng lớn sắp đón “rồng con”? - Ảnh 2
Chu Thanh Huyền diện váy 150 triệu đồng

Điều đáng chú ý, Chu Thanh Huyền lộ bụng lùm xùm, thường xuyên lấy xoa che bụng khiến nhiều người cho rằng cô đã có tin vui.

Trước đó chiều 27/3 tại nhà trai, Chu Thanh Huyền cũng lộ bụng lớn, nhô hẳn qua ngực khi diện áo dài trắng. Ngoài ra, gương mặt của bà xã Quang Hải cũng lộ dấu hiệu của sưng trong thai kỳ.

Chu Thanh Huyền diện váy 150 triệu, lộ bụng lớn sắp đón “rồng con”? - Ảnh 3
Vòng hai của Chu Thanh Huyền khá lớn trong ảnh chụp ngày 27/3.

Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc cặp đôi sắp được đón “rồng con” trong năm nay.

Trước đó, Chu Thanh Huyền cũng nhiều lần lộ vòng hai lớn và thường xuyên diện đồ rộng. Mới đây, trong bữa ăn khi nàng WAG ngồi cùng mẹ chồng cũng vô tình để lộ vòng 2 nhô lên bất thường.

Chu Thanh Huyền diện váy 150 triệu, lộ bụng lớn sắp đón “rồng con”? - Ảnh 4Chu Thanh Huyền diện váy 150 triệu, lộ bụng lớn sắp đón “rồng con”? - Ảnh 5
Vợ Quang Hải thường xuyên diện đồ rộng trước đó.

Tuy nhiên trong một lần Chu Thanh Huyền livestream, khi cư dân mạng đặt thẳng nghi vấn Chu Thanh Huyền 'cưới chạy bầu", vợ Quang Hải đã khẳng định mình vẫn bình thường, hoàn toàn không có chuyện đang mang thai.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức lễ dạm ngõ hồi cuối tháng 12/2023. Đến đầu năm 2024, đúng ngày 1/1, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi, kết hợp đón dâu.

Theo kế hoạch, Chu Thanh Huyền và Quang Hải sẽ tổ chức đám cưới vào hai ngày 28/3 và 6/4. Đầu tiên, tiệc hỷ của cặp đôi được diễn ở sân bóng thôn Đường Nhạn, huyện Đông Anh, Hà Nội. Không gian được lắp đặt đủ tiếp đãi khoảng 1.200 khách. Sau đó, vợ chồng nam cầu thủ sẽ tiếp tục nghênh đón những ngôi sao hạng A của làng bóng đá và bạn bè nổi tiếng ở một khách sạn hạng sang Hà Nội.

Cô dâu Chu Thanh Huyền lộ diện nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, chú rể Quang Hải ân cần chỉnh váy cho vợ

Chiếc váy cưới Chu Thanh Huyền mất hơn bốn tháng để hoàn thiện và được lấy cảm hứng từ câu chuyện công chúa xinh đẹp tìm thấy hoàng tử của đời mình.

TIN MỚI NHẤT