Bị vu trộm điện thoại, người đàn ông lái xe ba gác treo cổ tự tử

Tin nóng 15/05/2018 09:31

Quá uất ức vì bị cho là kẻ trộm sau khi nhặt được chiếc điện thoại, người đàn ông ở Phú Thọ viết thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử.

Chiều ngày 14/5, lãnh đạo phường Hùng Vương (thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông treo cổ tự tử do uất ức vì bị vu oan là kẻ trộm sau khi người này nhặt được một chiếc điện thoại di động.

Theo đó, nạn nhân được xác định là ông K. (SN 1949, ở phường Hùng Vương) làm nghề lái xe ba gác. Trước đó, ông K. nhặt được 1 chiếc điện thoại đen trắng, khi về nhà, ông K. có nói chuyện với hàng xóm quanh nhà về sự việc trên.

Sau đó, biết được chủ nhân của chiếc điện thoại là bà L. (người dân trên địa bàn thị xã phú Thọ) ông K. đã trả lại chiếc điện thoại.

Bị vu trộm điện thoại, người đàn ông lái xe ba gác treo cổ tự tử - Ảnh 1

Ông L. treo cổ tự tử ở gốc cây si vì bị vu là ăn cắp điện thoại.

Tuy nhiên, ngày 13/5, bà L. vẫn tìm đến nhà ông K. để nói chuyện vì cho rằng ông đã lấy trộm điện thoại của bà chứ không phải nhặt được.

Uất ức vì bị cho là kẻ trộm, trưa cùng ngày, ông K. đã viết thư tuyệt mệnh dặn dò con cháu rồi ra gốc cây si cách nhà khoảng 700m treo cổ tự tử.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, xử lý vụ việc.

“Cơ quan công an xác định đây không phải là một vụ án mạng vì trước khi tự tử, ông K. có để lại thư tuyệt mệnh”, lãnh đạo phường Hùng Vương thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo này, ông K. là một người hiền lành, được mọi người ở khu vực rất quý mến.

Tin mới vụ hai bé tự tử vì bị nghi ngờ trộm điện thoại

Công an thông tin chính thức vụ hai cháu bé uống thuốc sâu tự tử vì bị nghi ngờ trộm điện thoại hàng xóm.

TIN MỚI NHẤT