Vớt vát chút chiều cao cho nàng thấp bé bằng 3 combo năm nào cũng diện, và chưa lần nào thất bại

Thời trang 03/09/2019 05:30

Khi vào thu, trang phục sẽ chuyển dần sang những thiết kế lửng và dài hợp thời tiết, khi đó một cô nàng thấp bé như bạn sẽ cần lắm những combo dưới đây để "vớt vát" chút chiều cao cho mình đấy!

Nếu như trong mùa hè, các cô nàng thấp bé có thể tung tăng với short, váy ngắn hay áo crop-top để "vớt vát" chút chiều cao cho mình thì sang thu những trang phục ấy dường như không còn phù hợp nữa. Khi thời tiết chuyển dần sang mát mẻ, dễ chịu thì bạn sẽ cần nhiều hơn đến những thiết kế có phần lửng và dài hơn, nhưng chính chúng lại chẳng giúp gì cho chiều cao, vóc dáng vốn dĩ đã khiêm tốn của bạn. Để giải đáp những băn khoăn luôn hiện hữu trong đầu bạn, chúng tôi đưa đến cho bạn những combo trang phục "cứu tinh" cho những nàng nấm lùn trong thu này. Đừng để vấn đề chiều cao khiến bạn cứ phải loay hoay với nó, hãy chinh phục tất cả với những "cặp đôi" dưới đây nhé!

Chân váy ngắn/ váy xẻ + áo tay lỡ

Váy ngắn cao trên gối là một trong những món đồ có khả năng cải thiện chiều cao một cách tài tình đối với một vóc dáng thấp bé. Dù cho bạn có chiều cao khiêm tốn thì khi diện chúng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đôi chân cũng trở nên “miên man” hơn hẳn. Với chân váy, tốt nhất là cao từ gối trở nên, mọi món đồ lửng ngang bắp chân kể cả là ôm sát cũng đều khiến đôi chân bạn như “ biến mất” vậy. Sang thu, khi tiết trời trở nên mát mẻ, dễ chịu, thì kết thân với chân váy không gì hoàn hảo hơn những thiết kế áo tay lỡ nhẹ nhàng. Cả hai kết hợp cùng nhau tạo nên một cặp đôi mà bất kỳ cô nàng nào khiêm tốn chiều cao cũng đều có thể chinh phục được.

Vớt vát chút chiều cao cho nàng thấp bé bằng 3 combo năm nào cũng diện, và chưa lần nào thất bại - Ảnh 1Vớt vát chút chiều cao cho nàng thấp bé bằng 3 combo năm nào cũng diện, và chưa lần nào thất bại - Ảnh 2Vớt vát chút chiều cao cho nàng thấp bé bằng 3 combo năm nào cũng diện, và chưa lần nào thất bại - Ảnh 3

Quần jeans/ quần vải ống đứng + giày cao gót

Vẫn biết skinny jeans luôn là chiếc quần ruột cho vóc dáng thấp bé của bạn, nhưng không vì thế mà bạn lại bỏ qua những kiểu dáng cá tính, bụi bặm khác như boyfriend jeans hay jeans rách hay quần vải đơn giản phải không. Thu này, đừng quên xỏ chân trong một thiết kế cao gót khi diện cùng quần jeans, quần vải để "vớt vát" chút chiều cao cho mình nhé! Nhất là khi những đôi sandals quai mảnh hay quai trong đang là tâm điểm thì bạn càng có thêm "đồng minh" để hack chân dài cho mình đấy.

Vớt vát chút chiều cao cho nàng thấp bé bằng 3 combo năm nào cũng diện, và chưa lần nào thất bại - Ảnh 4Vớt vát chút chiều cao cho nàng thấp bé bằng 3 combo năm nào cũng diện, và chưa lần nào thất bại - Ảnh 5Vớt vát chút chiều cao cho nàng thấp bé bằng 3 combo năm nào cũng diện, và chưa lần nào thất bại - Ảnh 6

Set một màu/ xuyệt tông

Việc kết hợp hay sử dụng họa tiết trên diện rộng cũng đều không mấy có lợi cho vóc dáng thấp bé, đấy là chưa nói đến nếu không cẩn thận hình ảnh của bạn sẽ trở nên rối tinh, thiếu thẩm mỹ. Thay vì sử dụng họa tiết, quý cô nên ưu ái hơn đến những set đồ trơn màu có thể là jumpsuit, hay một bộ đồ nguyên cây 1 màu sẽ tăng hiệu quả thanh thoát, cao ráo cho vóc dáng của mình. Khi đó bạn dù là thấp bé nhỏ nhắn cũng chẳng cần đến một đôi cao gót chênh vênh, chỉ cần một đôi giày bệt mũi nhọn hay sandals quai mảnh hoặc không ngay cả một đôi sneakers cũng giúp vóc dáng cải thiện một cách đáng nể rồi. Nhưng đương nhiên, nếu có cao gót nữa thì càng tốt phải không nào.

Vớt vát chút chiều cao cho nàng thấp bé bằng 3 combo năm nào cũng diện, và chưa lần nào thất bại - Ảnh 7Vớt vát chút chiều cao cho nàng thấp bé bằng 3 combo năm nào cũng diện, và chưa lần nào thất bại - Ảnh 8Vớt vát chút chiều cao cho nàng thấp bé bằng 3 combo năm nào cũng diện, và chưa lần nào thất bại - Ảnh 9

5 gợi ý áo khoác thu đông cho nàng sành điệu

Tình yêu của các quý cô dành cho họa tiết động vật dường như vẫn chưa thuyên giảm.

TIN MỚI NHẤT