Với kiểu thời tiết thêm áo khoác thì nóng, mặc một áo lại lạnh thì đây là 2 công thức layer "xịn sò" cho bạn

Thời trang 09/11/2018 05:30

Câu hỏi mặc gì hôm nay sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết với 2 công thức layer chuẩn đẹp này.

Đã sang đến tháng 11 rồi mà thời tiết vẫn còn nóng chẳng ra nóng, mà lạnh cũng chẳng ra lạnh thế này, tận hưởng thì thích thật đấy nhưng lên đồ lại khá là dở dang. Quá nóng để bạn mặc thêm một chiếc áo khoác, nhưng lại se lạnh nếu bạn chỉ mặc đơn lẻ một chiếc áo, khi đó 2 công thức mix layer mỏng nhẹ này lại cực kỳ hoàn hảo, lý tưởng dành cho những ngày thời tiết ẩm ương của hiện tại. 

Áo gile len + váy/áo sơmi

Những mùa trước thì áo len mỏng trơn màu lên ngôi, sang đến thu năm nay gile len lại làm nên "bước đột phá" trong phong cách của các nàng. Những chiếc áo gile len dáng rộng trơn màu hay điểm xuyết họa tiết, sọc kẻ trở thành mấu chốt cho các set đồ layer ở thời điểm hiện tại. Cách mix "xịn" nhất mà các cô nàng xứ Hàn vẫn hay ứng dụng là gile len cùng váy hay áo sơmi dáng rộng, chỉ đơn giản như vậy thôi cũng giúp bạn toát lên nét vintage nhẹ nhàng mà cực hợp mốt ngày thu. Thêm đôi boots da hay sneakers đơn giản là hoàn chỉnh một set đồ đẹp lý tưởng trong những ngày này.

Với kiểu thời tiết thêm áo khoác thì nóng, mặc một áo lại lạnh thì đây là 2 công thức layer 'xịn sò' cho bạn - Ảnh 1Với kiểu thời tiết thêm áo khoác thì nóng, mặc một áo lại lạnh thì đây là 2 công thức layer 'xịn sò' cho bạn - Ảnh 2

 

Váy áo yếm, hai dây + áo dài tay

Những set layer quen mặt nhất mỗi khi thu về đó là áo dài tay mix cùng đồ hai dây hoặc sát nách. Mặc dù là layer nhưng tất cả đều là những món đồ mỏng nhẹ chứ không hề dày dặn và cồng kềnh. Cứ thử nghĩ mà xem, có phải không có thu nào là các nàng không diện những set layer dịu dàng như thế này phải không. Và rồi mùa thu này, hay các mùa sau nữa, những cách diện layer đơn giản như thế này vẫn được các quý cô đặc biệt quan tâm, ưu ái.

Với kiểu thời tiết thêm áo khoác thì nóng, mặc một áo lại lạnh thì đây là 2 công thức layer 'xịn sò' cho bạn - Ảnh 3Với kiểu thời tiết thêm áo khoác thì nóng, mặc một áo lại lạnh thì đây là 2 công thức layer 'xịn sò' cho bạn - Ảnh 4

Mùa lạnh diện set layer là chuẩn nhất và 15 công thức dưới đây sẽ trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nàng

Nếu đang bí ý tưởng mix layer cho những ngày trời se lạnh, các nàng hãy cứ tham khảo 15 gợi ý chuẩn đẹp và thời thượng dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT