Váy hoa không chỉ diện đẹp mỗi mùa hè

Thời trang 09/10/2018 12:18

Ngay trong mùa đông lạnh giá cũng có nhiều cách để biến chiếc váy hoa giản dị, nữ tính trở nên ấm áp và hợp thời hơn.

Váy hoa không chỉ diện đẹp mỗi mùa hè - Ảnh 1

Váy hoa diện mùa hè xinh xắn đã đành, mùa đông cũng có rất nhiều cách ứng dụng

Nhắc tới từ khóa “váy hoa”, nhiều bạn gái hẳn sẽ liên tưởng tới những ngày hè rực nắng, những ngày mà váy hoa được coi như “bá chủ”.

Nhưng váy hoa không chỉ diện đẹp trong mỗi ngày hè. Ngay trong mùa đông lạnh giá này cũng có rất nhiều cách để biến chiếc váy hoa giản dị, nữ tính trở nên ấm áp và hợp thời hơn:

1. Váy hoa dài và bốt cổ ngắn

Váy hoa không chỉ diện đẹp mỗi mùa hè - Ảnh 2

Không cần tới quá nhiều thay đổi để biến váy hoa ngày hè trở thành item đắc lực phục vụ mùa đông, bạn có khi chỉ cần thay đổi kiểu giày, từ dép lê hay xăng đan chuyển qua bốt ấm áp là cũng đủ lắm rồi!

Trong những ngày se trời này, hãy áp dụng ngay công thức váy hoa dài và bốt cổ ngắn, buộc lại mái tóc, thay một màu son đậm hơn… Chỉ bấy nhiêu thôi là trông bạn đã tràn ngập tinh thần của mùa lạnh, tinh thần của thời trang thu đông rồi đấy!

2. Váy hoa hai dây mix cùng áo thun dài tay

Váy hoa không chỉ diện đẹp mỗi mùa hè - Ảnh 3

Chớ vội cất đi những chiếc váy hoa dạng hai dây yêu kiều của mùa hè, vì chỉ cần mặc thêm một chiếc áo thun dài tay bên trong thôi là bạn đã có ngay set đồ đầy ấm áp và duyên dáng rồi.

Với cách mix này, bạn nên chọn kiểu váy hoa với thiết kế rộng rãi và áo thun đi kèm kiểu dáng gọn gàng. Khi trời trở lạnh hơn, một chiếc áo len cổ lọ là sự lựa chọn hoàn hảo không kém. Bạn chỉ cần mặc độc hai item là váy hoa và áo cổ lọ, chẳng cần thêm áo khoác cũng đã đủ sang và ấm.

3. Một chiếc sơ mi trắng không bao giờ thừa

Váy hoa không chỉ diện đẹp mỗi mùa hè - Ảnh 4

Sơ mi trắng xứng đáng là bảo bối mặc đẹp hàng đầu trong tủ đồ của chị em. Bởi vì ngay trong những ngày chuyển mùa này, bạn có thể kết hợp bộ đôi sơ mi trắng - váy hoa để tạo nên set đồ đậm chất cổ điển mà không kém phần trẻ trung. Điều quan trọng nhất là màu trắng và thiết kế không quá cầu kỳ của sơ mi trắng dễ dàng thích hợp với mọi màu sắc của chiếc váy hoa bạn lựa chọn, vậy nên chỉ cần chọn thêm kiểu giày hoặc áo khoác phù hợp nữa là bạn đã có ngay combo chào đông đầy tiết kiệm rồi!

4. Váy hoa dài tay và áo len không tay

Váy hoa không chỉ diện đẹp mỗi mùa hè - Ảnh 5

Với những chiếc váy hoa dài tay, bạn không chỉ có mỗi lựa chọn là thêm áo khoác. Bạn có thể mix chúng với một chiếc áo len không tay, dáng oversize, với độ dài tùy ý, miễn là đừng dài quá chân váy. Dám chắc công thức đơn giản này sẽ được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi vừa tiện lợi, vừa rất xinh xắn, nữ tính.

Sơ mi cũ rích, chân váy đã mòn nhưng phối lại với nhau theo kiểu này lại chất như mới!

Việc vận dụng những món đồ cũ làm sao cho... mới luôn là câu hỏi băn khoăn của chị em, và dưới đây là gợi ý dành cho các bạn!

TIN MỚI NHẤT