Tóc mỏng thưa thớt hoàn toàn có thể khắc phục nếu bạn lựa chọn 3 kiểu này

Thời trang 13/07/2018 05:21

Mái tóc mỏng của bạn sẽ được che giấu hoàn hảo nhờ những kiểu tóc này.

Đây đều là những kiểu tóc đang rất được ưa chuộng hiện nay nhưng thêm một chút nhấn nhá để tạo độ bồng và dày hơn cho mái tóc, đồng thời che giấu triệt để phần tóc thưa thớt. 

Tóc bob tỉa bất đối xứng 

Những cô nàng tóc mỏng rất e ngại kiểu đầu bob sang chảnh này mặc dù đây là kiểu tóc đang tạo nên cơn sốt mạnh mẽ. Chỉ đơn giản một điều, trong quan niệm của nhiều người, đã tóc mỏng thì đừng nên để tóc ngắn, nhưng rõ ràng với 1 kiểu tóc bob bất đối xứng bên cao bên thấp được uốn xoăn nhẹ thì chẳng ai nhận ra mái tóc mỏng của bạn đâu. Hãy tự tin để kiểu tóc này và dành chút ít thời gian buổi sáng để sấy nhẹ, giúp tóc có được độ phồng nhất định nhé. 

Tóc mỏng thưa thớt hoàn toàn có thể khắc phục nếu bạn lựa chọn 3 kiểu này - Ảnh 1Tóc mỏng thưa thớt hoàn toàn có thể khắc phục nếu bạn lựa chọn 3 kiểu này - Ảnh 2

Tóc bob ngang cằm 

Rõ ràng nếu để tóc dài, sẽ khiến cho toàn bộ tóc bị kéo xuống và ẹp vào da đầu, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn kiểu tóc ngắn trong hè năm nay. Độ dài hảo hảo nhất chính là phần đuôi tóc ngang cằm. Tuy nhiên, nếu muốn mái tóc thêm bồng bềnh thì hãy làm xoăn nhẹ kết hợp với những cách tạo kiểu khác nhau để tạo cảm giác mái tóc như dày và bồng hơn.

Tóc mỏng thưa thớt hoàn toàn có thể khắc phục nếu bạn lựa chọn 3 kiểu này - Ảnh 3Tóc mỏng thưa thớt hoàn toàn có thể khắc phục nếu bạn lựa chọn 3 kiểu này - Ảnh 4

Tóc lob 

Nếu còn e dè với kiểu tóc bob ngắn thì bạn có thể chọn kiểu tóc lob cỡ chấm ngang vai hay quá 1 chút, với kiểu tóc này, bạn nên chọn cách tỉa layer cùng các tạo kiểu uốn phồng hoặc xoăn sóng nhẹ để tạo độ dày cho mái tóc. 

Tóc mỏng thưa thớt hoàn toàn có thể khắc phục nếu bạn lựa chọn 3 kiểu này - Ảnh 5Tóc mỏng thưa thớt hoàn toàn có thể khắc phục nếu bạn lựa chọn 3 kiểu này - Ảnh 6

Những kiểu tóc ngắn trẻ trung và hiện đại đang được yêu thích nhất hè 2018

Tóc ngắn luôn là xu hướng tạo nên sức hút cực kỳ mãnh liệt đối với các cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại. Để sở hữu kiểu tóc ngắn phù hợp và không bị lỗi mỗi, những mẫu tóc này chắc chắn sẽ là gợi ý mà nhiều người đang kiếm tìm.

TIN MỚI NHẤT