Tóc mái "bổ luống" bị nhiều cô nàng kỳ thị nay lại hot, sẽ siêu xinh khi diện cùng tóc đuôi ngựa thế này

Thời trang 16/04/2019 05:10

Kiểu tóc "hot hit" nhất xứ kim chi lúc này chính là tóc mái bổ luống kết hợp buộc tóc đuôi ngựa.

Với phần lớn các cô nàng, kiểu tóc mái "bổ luống" hay gọi vui là tóc mái Đan Trường luôn bị liệt vào hàng "chống chỉ định". Nếu như mái bằng hay mái thưa đều có tác dụng khắc phục nhược điểm rõ rệt (như trán quá cao) cũng như mang đến vẻ trẻ trung, dễ thương thì tóc mái "quyển vở" lại chẳng mấy khi giúp nâng hạng nhan sắc, trong nhiều trường hợp thậm chí còn đánh tụt vẻ xinh tươi của chủ nhân, long lanh đâu không thấy chỉ thấy "quê một cục".

Tóc mái 'bổ luống' bị nhiều cô nàng kỳ thị nay lại hot, sẽ siêu xinh khi diện cùng tóc đuôi ngựa thế này - Ảnh 1

Vậy nhưng trong khi nhiều người dị ứng với tóc bổ luống như vậy thì một bộ phận không nhỏ các "bánh bèo" xứ kim chi lại đang mê tít kiểu tóc này. Công thức chung mà những cô nàng này đang thi nhau áp dụng chính là tóc mái bổ luống kết hợp buộc tóc đuôi ngựa.

Tóc mái 'bổ luống' bị nhiều cô nàng kỳ thị nay lại hot, sẽ siêu xinh khi diện cùng tóc đuôi ngựa thế này - Ảnh 2Tóc mái 'bổ luống' bị nhiều cô nàng kỳ thị nay lại hot, sẽ siêu xinh khi diện cùng tóc đuôi ngựa thế này - Ảnh 3Tóc mái 'bổ luống' bị nhiều cô nàng kỳ thị nay lại hot, sẽ siêu xinh khi diện cùng tóc đuôi ngựa thế này - Ảnh 4

Dù có kỳ thị tóc bổ luống đến mấy, có lẽ ta cũng phải công nhận rằng gái Hàn để kiểu tóc này thật xinh. Khi được sấy bồng bềnh hoặc uốn xoăn nhẹ, tóc mái rẽ ngôi trông không còn "hai lúa" nữa mà vô cùng dịu dàng, nữ tính, kết hợp với tóc đuôi ngựa trông thật điệu mà vẫn gọn gàng, trẻ trung. Xét về độ mát mẻ, kiểu tóc này ăn đứt mái thưa vì vầng trán không bị che lấp nhiều. Cũng vì thế mà tóc ít bị bết hơn, đặc biệt thân thiện với tiết trời hè.

Tóc mái 'bổ luống' bị nhiều cô nàng kỳ thị nay lại hot, sẽ siêu xinh khi diện cùng tóc đuôi ngựa thế này - Ảnh 5Tóc mái 'bổ luống' bị nhiều cô nàng kỳ thị nay lại hot, sẽ siêu xinh khi diện cùng tóc đuôi ngựa thế này - Ảnh 6

Trong trường hợp bạn đang để tóc mái thưa và có hứng chuyển sang tóc mái bổ luống thì rất đơn giản. Những gì bạn cần làm chỉ là nuôi cho mái dài ra, tỉa nhẹ tạo dáng thuôn dần về phía đuôi và chia theo ngôi giữa tự nhiên. Để tạo kiểu, bạn có thể sấy mái với lược tròn hoặc nhanh gọn hơn là dùng máy làm xoăn.

Tóc mái 'bổ luống' bị nhiều cô nàng kỳ thị nay lại hot, sẽ siêu xinh khi diện cùng tóc đuôi ngựa thế này - Ảnh 7Tóc mái 'bổ luống' bị nhiều cô nàng kỳ thị nay lại hot, sẽ siêu xinh khi diện cùng tóc đuôi ngựa thế này - Ảnh 8

Xóa tan nỗi lo tóc bạc với vỏ khoai tây

Dấu hiệu lão hóa phổ biến nhất thường gặp của phụ nữ sau tuổi 40 chính là sự xuất hiện của tóc bạc. Đó là trăn trở và lo lắng của nhiều người khi không tìm được giải pháp dứt điểm với vấn đề này.

TIN MỚI NHẤT