Quy tắc thanh lịch dành cho nữ công sở mê quần trắng

Thời trang 09/08/2019 11:59

Một trong những điểm dễ khiến chiếc quần trắng của bạn trông rẻ tiền, kém sang là những vết nhăn.

Là trang phục giúp người mặc toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng, song quần trắng chưa bao giờ được coi là dễ mặc. Màu trắng vốn là ưu điểm đôi khi lại hóa nhược điểm, khiến cho phái đẹp đôi lúc e dè, nhất là khi muốn mặc đi làm.

Cùng tham khảo một vài bí quyết giúp mặc quần trắng thanh lịch và không lo sự cố:

1. Chọn quần cạp to bản, có các đường xếp li lớn

Quy tắc thanh lịch dành cho nữ công sở mê quần trắng - Ảnh 1

Các mẫu quần sáng màu nói chung và quần trắng nói riêng rất dễ khiến người mặc lúng túng khi mặc vì sợ lộ những điểm nhạy cảm xung quanh khu vực từ thắt lưng trở xuống vòng 3. Để hạn chế điều này, bên cạnh những chiếc quần dày dặn luôn là ưu tiên hàng đầu, bạn nên chọn loại quần trắng có phần cạp to bản và các đường xếp li lớn. Thiết kế dạng này không chỉ giúp quần thêm đứng dáng mà còn giúp bạn dễ dàng thoát khỏi những tình huống “lộ hàng” không như ý.

2. Hạn chế chất liệu ít nhăn nhúm

Quy tắc thanh lịch dành cho nữ công sở mê quần trắng - Ảnh 2

Một trong những điểm dễ khiến chiếc quần trắng của bạn trông rẻ tiền, kém sang là những vết nhăn. Thiết kế quần có đẹp đến đâu, mix match trang phục có phù hợp đến đâu nhưng một khi những vết nhăn bị bại lộ, chúng sẽ khiến phong độ thời trang của bạn giảm sút đi đôi phần. Với các quý cô công sở, đây lại càng là điều cấm kỵ.

3. Luôn sơ vin gọn gàng nếu có thể

Quy tắc thanh lịch dành cho nữ công sở mê quần trắng - Ảnh 3

Có rất nhiều cách mặc quần trắng phong cách khi xuống phố. Song nếu để mặc đi làm, chúng sẽ đẹp nhất khi bạn sơ vin gọn gàng với sơ mi, áo thun hoặc áo len mỏng. Cũng đừng quên thêm vào set đồ một chiếc thắt lưng để hoàn thiện bộ cánh công sở duyên dáng. Loại thắt lưng bạn nên chọn là thắt lưng bản nhỏ, màu basic như đen, nâu. Nếu muốn xài thắt lưng bản to, kiểu thắt lưng mềm mại, tiệp màu với quần sẽ thanh lịch hơn cả.

4. Quần dài luôn đẹp hơn quần lửng

Quy tắc thanh lịch dành cho nữ công sở mê quần trắng - Ảnh 4

Không hiếm chị em thích mặc kiểu quần lửng lơ tới bắp chân đi làm. Với riêng màu trắng, quần dáng dài chạm mắt cá chân hoặc chạm gót sẽ trông lịch sự hơn hẳn dáng ngắn. Bạn cũng nên ưu tiên những thiết kế ống rộng, có độ mềm và bay bổng nhất định. Chúng sẽ giúp chân bạn dài ra trông thấy, dáng vóc cũng trở nên yêu kiều hơn.

Một số gợi ý phối đồ đẹp với quần trắng từ các tín đồ đường phố:

Quy tắc thanh lịch dành cho nữ công sở mê quần trắng - Ảnh 5Quy tắc thanh lịch dành cho nữ công sở mê quần trắng - Ảnh 6Quy tắc thanh lịch dành cho nữ công sở mê quần trắng - Ảnh 7Quy tắc thanh lịch dành cho nữ công sở mê quần trắng - Ảnh 8Quy tắc thanh lịch dành cho nữ công sở mê quần trắng - Ảnh 9Quy tắc thanh lịch dành cho nữ công sở mê quần trắng - Ảnh 10Quy tắc thanh lịch dành cho nữ công sở mê quần trắng - Ảnh 11

Kiểu áo quyến rũ vô ngần đang được phụ nữ Việt yêu thích

Set đồ chỉ cần diện là quyến rũ vô ngần của hội chị em.

TIN MỚI NHẤT