Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm

Thời trang 20/05/2019 05:05

Bắp tay to, thô sẽ khiến bạn trông phì nhiêu và nặng nề hơn dù sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng. May mắn là khuyết điểm này rất dễ khắc phục chỉ với những tuyệt chiêu chọn trang phục sau đây.

Không ít nàng cứ mãi than phiền, dù có cơ thể bé xíu mảnh mai nhưng khi chụp hình "sống ảo" bắp tay lại xuất hiện vô cùng to. Điều này đồng nghĩa với việc các cô gái phải tìm hàng ngàn cái app chỉnh sửa để có tấm hình ưng ý nhất. Tuy nhiên, thời trang ngày nay vô cùng phong phú với hàng loạt mẫu mã, kiểu dáng giúp họ khắc phục nhược điểm mà vẫn giữ được vẻ thời trang, sành điệu.

Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 1

Mới đây, khi xuất hiện với vai trò giám khảo một cuộc thi sắc đẹp những hình ảnh khoe đường cong quyến rũ trong chiếc váy khoe vai được Kỳ Duyên đăng tải trên MXH và được mọi người không ngớt lời khen ngợi. Tuy nhiên, cùng thời điểm này, trên mạng xã hội rò rỉ bức ảnh Hoa hậu để lộ bờ vai "lực điền", bắp tay thô ráp, khác xa với hình ảnh người đẹp đăng tải trên trang cá nhân của mình. Phần vai to thể hiện rõ sự thô, cứng của cơ thể cô nàng.

Trường hợp của Kỳ Duyên hầu như các cô gái đều mắc phải. Đặc biệt là vào mùa hè, khi các nàng thường diện những mẫu áo quây, lệch vai thì phần bắp tay sẽ lộ rõ, nếu căn góc chụp không chuẩn thì còn có thể khiến các nàng trông khá "vai u thịt bắp". Nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể khéo chọn trang phục để tránh lộ nhược điểm khi chụp ảnh. Dưới đây là những item tuyệt đỉnh mà bạn sẽ rất cần hè này, nhờ những món đồ này, nỗi lo "vai u thịt bắp" khi chụp ảnh sẽ không còn làm bạn phiền lòng.

Mặc áo cổ chữ V

Những chiếc áo sát nách hoặc tay dài có độ rộng vừa phải với phần cổ chữ V xẻ sâu sẽ giúp tôn vẻ đẹp mảnh mai, nữ tính của phần xương quai xanh và vòng 1 quyến rũ, khiến người đối diện không chú ý vào khuyết điểm bắp tay to. Tuy nhiên, cần tránh các thiết kế có phần quai áo quá mảnh, không vừa vặn hoặc tay áo kiểu “hến”, kết bèo nhún hay có hoa văn trang trí nổi bật vì chúng dễ “cộng” thêm vài cm cho chu vi bắp tay của bạn.

Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 2Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 3

Váy áo cổ chữ V luôn là gợi ý hoàn hảo cho những nàng có nhược điểm vai ngang hoặc bắp tay to. Đường viền tinh tế và kéo sâu đã trở thành điểm nhấn nhá tinh tế, hướng ánh nhìn của người đối diện theo chiều dọc và sẽ khiến bạn trông thanh mảnh nhỏ nhắn hơn.

Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 4Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 5

Với những cô nàng yểu điệu, bạn có thể chọn những mẫu váy cổ chữ V gợi cảm, còn với những cô nàng cá tính, bạn có thể tận dụng luôn áo sơ mi, buông lơi vài cúc đầy phóng khoáng.

Chọn trang phục có tay

Các nàng có bắp tay to nên sắm ngay cho mình những kiểu váy áo có phần tay áo dài trên hoặc quá khủy tay một chút, với phom dáng rộng rãi, suông nhẹ giúp che bớt vùng vai và phần tay trên không thon thả. Ngoài ra, cũng cần tránh xa các kiểu áo tay dài ôm sát phần bắp tay, có họa tiết to bản hoặc trang trí thêm các đường cut-out, dây nơ vì sẽ khiến khuyết điểm ở tay thêm lộ rõ.

Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 6Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 7

Để tăng hiệu quả tạo nét đẹp mảnh mai, nhẹ nhàng, bạn nên chọn các chất liệu vải có độ rũ như lanh, cotton, voan, lụa voan, chiffon...

Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 8Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 9

Với kiểu dáng đơn giản, đơn sắc thay vì trang trí quá nhiều họa tiết hay màu sắc hoa lá cành vì chúng dễ khiến người mặc trông đầy đặn và nặng nề hơn.

Chọn những thiết kế xuyên thấu

Trong danh sách trang phục "chân ái" cho những nàng bắp tay to, chúng ta cũng không thể bỏ qua sự xuất hiện của những mẫu váy áo xuyên thấu. Chất liệu xuyên thấu vừa khoe khéo nét sexy lại vẫn giữ được độ kín đáo vừa phải, giúp các nàng giấu nhẹm nhược điểm một cách khéo khéo léo.

Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 10Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 11

Để có được tủ đồ không bị quá nhàm chán thì bạn hãy chọn những kiểu trang phục xuyên thấu, phối cùng các phụ kiện xinh xắn cũng là một gợi ý hay đấy.

Đừng quên váy áo trễ vai

Nếu muốn mát mẻ để hợp vơi thời tiết mùa hè thì những thiết kế váy áo trễ vai cũng là gợi ý hoàn hảo giúp che đi phần nào nhược điểm bắp tay to lại đồng thời giúp khoe bờ vai trần đầy đặn và xương quai xanh gợi cảm. Phần tay áo mềm mại không chỉ giúp che đi nhược điểm bắp tay mà còn khiến người diện trông mềm mại, thon thả hơn phần nào.

Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 12Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 13

Các kiểu áo trễ vai sẽ rất đẹp mắt khi mix kèm quần short hay váy ngắn.

Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 14Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 15

Bạn có thể tăng sự trẻ trung và kín đáo cho áo trễ vai bằng chất liệu thun, cotton, hay tạo sự điệu đà với chất liệu mềm mại của voan.

Áo tay phồng

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti với phần bắp tay không được săn chắc của mình thì đừng bỏ qua mẫu áo tay phồng nhé. Áo tay phồng chính là giải pháp cứu cánh tuyệt vời nhất để bạn che lấp đi khuyết điểm của mình đó. Đặc biệt hơn, mẫu áo này còn có khả năng biến hoá vô cùng ấn tượng với nhiều phong cách khác nhau cho nàng thỏa sức sáng tạo.

Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 16

Nếu như những thiết kế ôm sát, hở vai sẽ làm bạn lộ rõ nhược điểm bắp tay to vai thô, thì ngược lại những thiết kế với phần tay lỡ hoặc tay bồng sẽ giúp che đi nhược điểm này một cách hoàn hảo.

Quên đi nỗi lo bắp tay to với 5 cách chọn trang phục vừa đẹp lại che được nhược điểm - Ảnh 17

Không chỉ giúp che đi nhược điểm cơ thể, phần tay may phồng còn giúp người mặc ghi điểm bởi ấn tượng vừa cổ diển, tiểu thư lại có phần sang chảnh, hiện đại.

Việc lựa chọn trang phục trong những ngày nóng bức mùa hè đối với những cô nàng có bắp tay to lại chẳng hề dễ dàng chút nào. Nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết, nếu đang muốn “giấu nhẹm” bắp tay không mấy săn chắc của mình thì bạn hãy tham khảo ngay 5 cách chọn đồ trên nhé! Vừa đẹp lại che được khuyết điểm thì ngại gì không thử nào.

Việc lên đồ ngày nóng chẳng còn là cực hình với 10 gợi ý váy vóc "max" xinh và mát rười rượi này

10 mẫu váy xinh xắn, trendy và quan trọng là siêu mát mà các nàng rất nên sắm cho những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

TIN MỚI NHẤT