Quần cạp thắt nơ: 3 lý do không thể không yêu!

Thời trang 09/06/2018 13:19

Quần thắt nơ với những chất liệu mềm mát như lanh, đũi, thô đang rất được phái đẹp ưa chuộng.

Quần cạp thắt nơ: 3 lý do không thể không yêu! - Ảnh 1

Quần thắt nơ nhưng mới nhưng vẫn khiến người ta xiêu lòng vì sự nhẹ nhàng, duyên dáng

Không cần dùng bất cứ ngôn từ hoa mỹ nào để định nghĩa quần thắt nơ bởi bản thân cái tên ba chữ ấy đã quá đủ để miêu tả một cách cụ thể, chính xác loại quần đang khiến nhiều quý cô mê mệt!

Quần thắt nơ thật ra không mới. Song vào cái mùa mà những item nhẹ nhàng, xinh xắn lên ngôi thì quần thắt nơ với những chất liệu mềm mát như lanh, đũi, thô bỗng dưng được khai quật trở lại.

Cũng kiểu dáng cơ bản như những chiếc quần thông thường, nhưng chỉ với thêm một chi tiết hết sức đơn giản, phái đẹp đã trở nên duyên dáng hơn nhiều lần. Nhưng quần thắt nơ được yêu thích còn vì nhiều lý do nữa sau đây:

Hô biến cho vòng eo trở nên thon gọn

Quần cạp thắt nơ: 3 lý do không thể không yêu! - Ảnh 2

Thay vì một chiếc belt cứng ngắc tiện dụng nhưng hay gây bí bách cho người dùng thì những chiếc dây đi kèm với quần thắt nơ thường mềm mại và linh động hơn nhiều. Chúng dễ dàng điều chỉnh để định hình dáng quần, hô biến cho vòng hai của người mặc thêm thon gọn. Các quý cô sở hữu vòng eo “bánh mỳ” chuộng quần thắt nơ đã đành, các quý cô với vòng eo “con kiến” lại càng không có lý do gì để từ chối, vì có ai mà lại không muốn mình đẹp hơn, eo ót hơn?

Bài toán cho những chiếc áo thùng thình

Quần cạp thắt nơ: 3 lý do không thể không yêu! - Ảnh 3

Nếu bạn đang sở hữu nhiều hơn một chiếc áo rộng thùng thình, mà mặc mãi kiểu “giấu quần” cũng chán rồi thì đừng quên quần thắt nơ sẽ trở thành vị cứu tinh cho bạn! Quần thắt nơ dễ dàng đi cùng nhiều kiểu áo từ croptop suông rộng, áo thun gọn gàng cho tới sơ mi oversize kiểu bùng nhùng như đi mượn của bạn trai! Chỉ cần bạn tinh ý trong cách phối màu hai item thì áo dáng nào cũng dễ “lấy lòng” được quần thắt nơ!

Duyên dáng tuyệt đối cho nàng công sở

Quần cạp thắt nơ: 3 lý do không thể không yêu! - Ảnh 4

Nếu bạn đã chán những mẫu quần công sở trăm cái như một, khác mỗi màu rồi thì quần thắt nơ sẽ là sự lựa chọn thay thế không thể hợp lý hơn! Cũng nhiều kiểu dáng thanh lịch cho bạn chọn lựa, nhưng ưu điểm là nhìn mềm mại hơn, đem lại diện mạo duyên dáng hơn cho người mặc thì có cớ gì để nói “không” với kiểu quần phải có của mùa hè năm nay cơ chứ?

Một số gợi ý phối đồ đẹp với quần thắt nơ:

Quần cạp thắt nơ: 3 lý do không thể không yêu! - Ảnh 5Quần cạp thắt nơ: 3 lý do không thể không yêu! - Ảnh 6Quần cạp thắt nơ: 3 lý do không thể không yêu! - Ảnh 7Quần cạp thắt nơ: 3 lý do không thể không yêu! - Ảnh 8Quần cạp thắt nơ: 3 lý do không thể không yêu! - Ảnh 9Quần cạp thắt nơ: 3 lý do không thể không yêu! - Ảnh 10

Với đủ mọi kiểu dáng, chất liệu, quần thắt nơ dễ chiều lòng phái đẹp

5 cách thổi bay nhàm chán với chiếc quần không thể thiếu trong mùa hè

Với cách kết hợp đồ đơn giản, quần sooc ngày càng khẳng định là món đồ không thể thiếu và không bao giờ nhàm chán trong ngày hè.

TIN MỚI NHẤT