Phối chân váy midi cho set đồ mùa thu

Thời trang 07/09/2019 12:00

Chân váy rời, váy xếp ly và váy hoa sử dụng cùng các kiểu cardigan, blouse... sẽ giúp phái đẹp có những set đồ hợp mùa.

Phối chân váy midi cho set đồ mùa thu - Ảnh 1

Set đồ tiện lợi đi làm và dễ mặc khi dạo phố gồm chân váy kẻ ca rô, áo thun cổ tròn và áo cardigan. Trang phục này có thể kết hợp cùng giày sneaker vải, giày búp bê hoặc đi giày cao gót nếu bạn muốn tôn vóc dáng.

Phối chân váy midi cho set đồ mùa thu - Ảnh 2

Đồ trung tính thường dễ xây dựng vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã, nhưng đôi khi bạn nên thêm một vài sắc màu cho tủ đồ của mình trở nên mới mẻ.

Phối chân váy midi cho set đồ mùa thu - Ảnh 3

Mix áo blouse tay bồng cùng chân váy in hoa vừa tạo nên phong cách nhẹ nhàng vừa giúp người mặc trẻ trung hơn tuổi. Những nàng đỏm dáng hơn có thể chọn áo blouse có gam màu hài hoà với hoạ tiết của váy.

Phối chân váy midi cho set đồ mùa thu - Ảnh 4

Váy midi đi kèm đường xẻ ngắn lại dễ phối hợp với các mẫu sơ mi và áo thun. Ở mùa thu đông, các nàng nên chọn các kiểu sweater trắng, nude hay trắng kem để phối đồ.

Phối chân váy midi cho set đồ mùa thu - Ảnh 5

Những cô nàng yêu phong cách hoài cổ thì không thể bỏ qua các kiểu áo tay bồng, chân váy nâu và giày, dép của dòng vintage.

Phối chân váy midi cho set đồ mùa thu - Ảnh 6

Để phối đồ hợp lý cùng tông nâu được ưa chuộng ở mùa thu năm nay, bạn gái có thể chọn chân váy tông màu xám, trắng, vàng nhạt... để mix-match.

Phối chân váy midi cho set đồ mùa thu - Ảnh 7

Nổi bật ở xu hướng hè thu 2019 là sự trở lại của váy xếp ly, những kiểu váy midi màu trung tính rất dễ phối hợp cùng áo blouse trắng cổ điển.

Phối chân váy midi cho set đồ mùa thu - Ảnh 8

Để đồ đi làm, đi dạo phố trở nên cuốn hút hơn, chị em công sở có thể chọn khăn turban, giày hở gót, giày loafer để phối đồ.

Phối chân váy midi cho set đồ mùa thu - Ảnh 9

Đầm midi cho mùa mới được thể hiện đa dạng trên nhiều chất liệu như lụa, chiffon lụa, voan, linen, kaki và vải thun.

Phối chân váy midi cho set đồ mùa thu - Ảnh 10

Khác với kiểu chân váy xoè vintage được ưa chuộng ở các mùa thời trang trước, đầm midi mùa này chủ yếu xây dựng trên dáng suông hoặc hơi xoè nhẹ phần chân váy.

Phối chân váy midi cho set đồ mùa thu - Ảnh 11

Chân váy midi không chỉ gói gọn trong nét dịu dàng, trang nhã. Những cô nàng cá tính vẫn có thể 'lên đồ' ưng ý với các mốt váy in hoạ tiết da beo mix cùng áo dáng rộng, belt bag da.

Phối chân váy midi cho set đồ mùa thu - Ảnh 12

Set đồ váy thun, sơ mi, áo thun basic cho các nàng mê chân váy rời nhưng vẫn muốn thể hiện phong cách năng động.

Những kiểu chân váy dạ vừa dễ phối đồ lại vô cùng sang chảnh

Với những ưu điểm về sự tiện dụng và độ xinh xắn vượt bật thế này, chân váy dạ rất xứng đáng để bạn phải ‘rút hầu bao’ và sở hữu ngay càng sớm càng tốt.

TIN MỚI NHẤT