Ở ngưỡng tuổi xấp xỉ 50, Thanh Mai vẫn xuất sắc duy trì diện mạo trẻ trung, rạng ngời bằng cách này

Thời trang 17/06/2019 12:24

U50 vẫn trẻ trung cực độ, hoá ra đây là "vũ khí" của nữ MC đình đám một thời để có thể luôn xuất hiện một cách nữ tính cho dù là diện đồ gì.

Không phải cái tên đình đám làng giải trí Việt ở thời điểm hiện tại, thế nhưng nữ diễn viên, MC Thanh Mai cũng được coi là một trong những gương mặt quen thuộc với công chúng thế hệ 8X trở về trước. Cho tới hiện tại, khi đã sắp sửa bước sang tuổi 50, người đẹp này vẫn liên tục gây ấn tượng trong mắt công chúng truyền thông bởi vẻ ngoài vô cùng trẻ trung.

Ở ngưỡng tuổi xấp xỉ 50, Thanh Mai vẫn xuất sắc duy trì diện mạo trẻ trung, rạng ngời bằng cách này - Ảnh 1

Nữ diễn viên, MC Thanh Mai ngày còn son sắc được biết tới là một trong những người đẹp luôn hút trọn sự quan tâm của công chúng bởi diện mạo vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.

Ở ngưỡng tuổi xấp xỉ 50, Thanh Mai vẫn xuất sắc duy trì diện mạo trẻ trung, rạng ngời bằng cách này - Ảnh 2

Cho tới hiện tại, người đẹp vẫn xuất sắc duy trì vẻ ngoài trẻ trung, rạng ngời. Trong đó, một phần đóng góp khỏng nhỏ cho một diện mạo Thanh Mai không tuổi ấy là phong cách thời trang vô cùng thanh lịch và sành điệu.

Nếu tinh ý, người ta sẽ dễ dàng nhận thấy rằng, phong cách thời trang chính là một trong những yếu tố góp phần lớn trong việc tạo nên diện mạo tràn đầy sức sống của người đẹp U50 này. Khỏi tìm đâu xa, điều đó đã được thể hiện quá rõ ràng ở vô vàn khung hình mà Thanh Mai chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Ở ngưỡng tuổi xấp xỉ 50, Thanh Mai vẫn xuất sắc duy trì diện mạo trẻ trung, rạng ngời bằng cách này - Ảnh 3

Chiếc váy hoa to bản cùng phần cắt xẻ táo bạo giúp Thanh Mai khoe trọn ưu điểm đôi chân nuột nà.

Ở ngưỡng tuổi xấp xỉ 50, Thanh Mai vẫn xuất sắc duy trì diện mạo trẻ trung, rạng ngời bằng cách này - Ảnh 4

Váy hoa điệu đà, nữ tính với gam màu nhã nhặn đem tới vẻ cuốn hút và sành điệu cho phong cách người đẹp này.

Ở ngưỡng tuổi xấp xỉ 50, Thanh Mai vẫn xuất sắc duy trì diện mạo trẻ trung, rạng ngời bằng cách này - Ảnh 5

Thanh Mai không ngại diện lên những trang phục có thiết kế táo bạo như thế này.

Ở ngưỡng tuổi xấp xỉ 50, Thanh Mai vẫn xuất sắc duy trì diện mạo trẻ trung, rạng ngời bằng cách này - Ảnh 6

Những mẫu váy với thiết kế phần cổ khoét sâu được người đẹp trưng dụng triệt để nhằm khoe trọn phong độ nhan sắc đỉnh cao.

Cụ thể, người đẹp này vốn rất ưa chuộng diện những mẫu váy có thiết kế phóng khoáng, tối giản, thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật. Trong đó, những chiếc váy phủ hoạ tiết hoa cực trẻ trung và thời thượng là mẫu váy được người đẹp đặc biệt ưa thích nhằm khoe trọn vẻ đẹp rạng ngời ở tuổi 46.

Ngoài ra, nếu như nhiều phụ nữ tuổi U50 khác thường khá rụt rè trong việc diện lên những mẫu trang phục cắt hở táo bạo như váy hai dây hay những kiểu váy có phần cổ khoét sâu, xẻ tà cao thì trái lại, Thanh Mai lại chẳng hề ngại ngần “kết thân” với những mẫu trang phục như thế. Đặc biệt, người đẹp cũng vô cùng khéo léo khi mix&match cho set đồ với những món phụ kiện như thắt lưng bản to giúp tạo đường cong cho hình thể và khuyên tai độc đáo nhằm tăng thêm sự cuốn hút cho gương mặt.

Ở ngưỡng tuổi xấp xỉ 50, Thanh Mai vẫn xuất sắc duy trì diện mạo trẻ trung, rạng ngời bằng cách này - Ảnh 7

Người đẹp luôn khéo léo diện thêm các món phụ kiện như thắt lưng, khuyên tai để nhấn nhá cho diện mạo thêm phần xinh đẹp và cuốn hút.

Có thể thấy, với những người đẹp sở hữu nhan sắc không tuổi như Thanh Mai, việc chinh phục những trang phục gắn mác trẻ trung tuyệt đối như thế là điều không quá khó khăn. Tuy nhiên rõ ràng, chẳng phải ai cũng xuất sắc duy trì diện mạo trẻ trung được như Thanh Mai.

Bởi vậy, chắc chắn việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với diện mạo và vóc dáng đối với phần lớn chị em phụ nữ tuổi U40, 50 sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều. Nói vậy không có nghĩa là các nàng không thể lên đồ xinh đẹp đâu nhé! Cụ thể hơn, hãy tham khảo ngay những công thức diện đồ xinh lung linh dưới đây để hoàn thiện một diện mạo trẻ trung và cuốn hút.

Váy phủ hoạ tiết đơn giản

Những chiếc váy liền phủ hoạ tiết với phần lớn mang thiết kế đơn giản mà cực kỳ tôn dáng sẽ giúp các nàng giấu nhẹm những nhược điểm, đồng thời khoe trọn từng ưu điểm ở vóc dáng, đem tới một body cân đối và thon gọn hơn. Cùng với đó, phần hoạ tiết tuy đơn giản nhưng chắc chắn luôn dư sức giúp diện mạo chị em trở nên nổi bật và rạng rỡ hơn, từ đó ghi điểm mạnh mẽ trong mắt người đối diện.

Ở ngưỡng tuổi xấp xỉ 50, Thanh Mai vẫn xuất sắc duy trì diện mạo trẻ trung, rạng ngời bằng cách này - Ảnh 8

Áo blouse tối giản + quần ống rộng

Áo blouse tối giản khi được mix với quần ống rộng sẽ đem tới cho diện mạo các nàng vẻ trẻ trung, nữ tính và vô cùng thanh lịch. Trong đó, những mẫu áo blouse cùng quần ống rộng mang gam màu trung tính, nhã nhặn hay gam pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào là lựa chọn hoàn hảo hơn cả giúp hoàn thiện một phong cách chuẩn thanh lịch và thời thượng. Hoặc không, các nàng ưa thích vẻ ngoài nổi bật có thể tìm tới những mẫu áo blouse với gam màu tươi sáng hơn như vàng chanh, đỏ cà chua,... để nhấn nhá cho phong cách thêm phần độc đáo hơn.

Ở ngưỡng tuổi xấp xỉ 50, Thanh Mai vẫn xuất sắc duy trì diện mạo trẻ trung, rạng ngời bằng cách này - Ảnh 9

Áo sơ mi + quần jeans

Trong khi áo sơ mi giúp bảo toàn nét trẻ trung, thanh lịch thì quần jeans sẽ mang thêm tới cho phong cách các nàng nét bụi bặm và cá tính. Nhờ đó, chị em sẽ có được một diện mạo vô cùng thời thượng và cuốn hút. Tuy nhiên, khi diện bộ đôi này, hãy lưu ý bổ sung thao tác sơ vin gọn gàng để set đồ phát huy tối đa khả năng “hack” dáng, đồng thời tạo vẻ chỉn chu và lịch sự cho phong cách các nàng nhé!

Ở ngưỡng tuổi xấp xỉ 50, Thanh Mai vẫn xuất sắc duy trì diện mạo trẻ trung, rạng ngời bằng cách này - Ảnh 10

Đơn giản nhất, cứ diện bộ đôi áo sơ mi và quần jeans ống suông hoặc ống rộng, chị em sẽ có ngay một vẻ ngòi thanh lịch, trẻ trung và cực kỳ thời thượng.

Trời nóng cứ diện sandal là "chuẩn bài" nhất, nhưng muốn xinh tươi hết nấc thì bạn phải tham khảo 5 công thức này

5 gợi ý lên đồ với sandal đế bệt cực kỳ trendy và ưng mắt mà các nàng nên áp dụng ngay.

TIN MỚI NHẤT