Những trang phục tưởng mát nhưng lại gây bí bách mùa hè khiến nhiều người khó chịu khi mặc

Thời trang 24/06/2019 14:11

4 trang phục dưới đây chị em nào cũng lầm tưởng chúng mát mẻ, thoải mái nhưng thực chất lại khiến chúng ta vừa bị nóng lại còn dễ gây nên sự cố nữa đấy.

Ngoài tiêu chí đẹp, tiêu chí mát mẻ cũng được đề cao khi nhắc tới thời trang dành cho ngày hè. Tuy nhiên, có những trang phục nhìn tưởng dễ chịu, giải nhiệt đấy, song khi mặc vào thì bí bách vô cùng, chưa kể dễ gây ra những sự cố trang phục ngoài ý muốn.

Dưới đây là 4 trang phục như vậy. Trước khi muốn mặc lên người, hãy cân nhắc cho thật kỹ.

Trang phục từ vải xuyên thấu

Những trang phục tưởng mát nhưng lại gây bí bách mùa hè khiến nhiều người khó chịu khi mặc - Ảnh 1

Những trang phục được làm từ vải xuyên thấu nhìn có vẻ mỏng và tạo cảm giác mát mắt. Thực chất, những chất liệu dạng này thường ít co giãn, hầu như không thấm hút mồ hôi, do đó không lấy gì làm dễ chịu khi diện lên người những ngày oi bức.

Những trang phục tưởng mát nhưng lại gây bí bách mùa hè khiến nhiều người khó chịu khi mặc - Ảnh 2

Mặt khác, trang phục xuyên thấu không hề dễ dàng khi chọn nội y đi kèm. Đôi lúc, dù dã rất cố gắng nhưng bạn vẫn bị chê là phản cảm, kém duyên chỉ vì lộ những phần cơ thể dưới lớp quần áo mỏng như giấy.

Váy áo từ vải ren

Những trang phục tưởng mát nhưng lại gây bí bách mùa hè khiến nhiều người khó chịu khi mặc - Ảnh 3

Vải ren với độ mỏng mảnh cùng những lỗ hở đặc trưng cũng được xếp vào hàng ngũ những chất liệu “lừa tình” bậc nhất. Váy áo từ vải ren nhìn qua có vẻ “dễ thở”, mang lại cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng cho người mặc, song thực chất, đó chỉ là phần thị giác. Về mặt cảm giác, trang phục vải ren không hề thân thiện với cơ thể chút nào giữa ngày hè, chưa kể với độ mỏng và những khoảng hở có sẵn, chúng rất dễ khiến bạn “lộ hàng”.

Quần short, chân váy mini

Những trang phục tưởng mát nhưng lại gây bí bách mùa hè khiến nhiều người khó chịu khi mặc - Ảnh 4

Các vùng cơ thể có nếp gấp như phần dưới cánh tay, phần chân phía sau đầu gối thường tiết rất nhiều mồ hôi vào mùa hè. Nếu không được thấm hút kịp thời, chúng sẽ gây cảm giác nhớp nháp, khó chịu kéo dài. Lúc này, mặc một chiếc quần short hay chân váy thật ngắn không thể giải quyết được vấn đề. Thay vào đó, những item với độ dài quá gối đôi chút, được làm từ chất liệu nhiều phần trăm là cotton, giúp bạn xử lý chỗ mồ hôi kia, mới là lựa chọn hợp lý.

Những trang phục tưởng mát nhưng lại gây bí bách mùa hè khiến nhiều người khó chịu khi mặc - Ảnh 5

Quần short và váy mini cũng không phải là gợi ý hoàn hảo cho ngày hè còn bởi chúng dễ khiến người mặc lộ vòng 3 khi quần quá ngắn hoặc váy quá mỏng, có thể bị gió thổi tung bất cứ lúc nào.

Váy thắt eo

Những trang phục tưởng mát nhưng lại gây bí bách mùa hè khiến nhiều người khó chịu khi mặc - Ảnh 6

Diện những chiếc váy thắt eo giữa ngày hè khiến phái đẹp có cảm giác mình trông gọn gàng hơn, vừa mắt hơn, từ đó tự đánh lừa bản thân rằng thời tiết cũng trở nên dễ thở hơn. Sự thật thì không hẳn! Phần eo bị thít chặt là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra cảm giác bí bách, ngột ngạt giữa ngày hè. Trong khi đó, một chiếc váy dáng suông hoặc xòe rộng từ eo trở xuống, bỏ qua mọi loại đai thắt, mới chính là thứ phái đẹp nên kết bạn.

Những trang phục tưởng mát nhưng lại gây bí bách mùa hè khiến nhiều người khó chịu khi mặc - Ảnh 7

Bên cạnh đó, váy thắt eo tuy có thể giúp tôn dáng, nhưng đôi khi nó cũng chính là thủ phạm khiến bạn lộ khuyết điểm vòng hai kém gọn gàng.

Phim Hàn gần đây có thể ảm đạm, nhưng thời trang trong đó vẫn là nguồn cảm hứng dạt dào cho chị em công sở

Quả không hổ danh là phim Hàn, dù không làm dân tình điên đảo nhưng vẫn khiến bao người phải trầm trồ trước bữa tiệc thời trang thịnh soạn.

TIN MỚI NHẤT