Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử

Thời trang 17/04/2019 05:00

Tóc xoăn ngắn đang là kiểu tóc đẹp được nhiều chị em phụ nữ săn lùng nhất năm 2019. Kiểu tóc xoăn ngắn hay ngang vai giúp phô trọn nét thanh tú trên khuôn mặt bạn. Thêm chút tô điểm cho mái tóc bằng màu nhuộm thịnh hành, bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút.

Tóc xoăn ngắn thịnh hành hiện nay phù hợp với mọi gương mặt lứa tuổi khiến bạn khoác lên mình một diện mạo mới lạ. Không những vậy cực kỳ phù hợp với những bạn gái sở hữu mái tóc mỏng hay xoăn tự nhiên, đặc biệt là phụ nữ trung niên đều có thể làm kiểu tóc này. Có rất nhiều kiểu tóc xoăn đa dạng phong phú như: xoăn sóng, xoăn đuôi, xoăn ngang vai, lọn to …để chị em lựa chọn. Hãy cùng Eva.vn điểm danh qua những kiểu tóc xoăn đẹp và được yêu thích nhất năm 2019 nhé!

Tóc xoăn sóng

Kiểu tóc xoăn sóng được nhiều cô nàng lựa chọn để làm mới phong cách của bản thân. Kiểu tóc xoăn sóng được biến tấu đa dạng với nhiều kiểu phù hợp với từng khuôn mặt và lứa tuổi như xoăn sóng nhỏ, xoăn sóng to hay xoăn sóng ngắn, xoăn sóng dài. Hãy tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng những tông màu nhuộm sáng để hack tuổi hiệu quả. Hơn nữa bạn cần chú ý chăm sóc tóc để tránh hư tổn do hóa chất gây ra.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 1

Tóc xoăn nhẹ

Kiểu tóc xoăn nhẹ đang là xu hướng được nhiều sao nổi tiếng lăng xê tại tất cả các nước Châu Á. Kiểu tóc xoăn nhẹ phù hợp với hầu hết các gương mặt giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên sang trọng quý phái. Với mẫu tóc này có thể biến tấu nhiều kiểu đa dạng phong phú theo độ dài ngắn, ngang vai để khắc phục được sự đơn điệu và nhàm chán.

Bạn có thể cắt kiểu tạo cụp phần đuôi ôm lấy mặt hoặc uốn xoăn nhẹ gợn sóng tăng độ tự nhiên. Có thể để mái dài hoặc lưa thưa phù hợp với khuôn mặt sẽ khiến bạn trẻ trung sành điệu hơn. Với kiểu tóc này nên tô điểm mái tóc bằng những tông màu sáng để ăn gian tuổi một cách hiệu quả nhé.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 2

Tóc xoăn ngang vai

Kiểu tóc xoăn ngắn ngang vai giúp bạn trở nên hấp dẫn và trẻ trung hơn. Để mái tóc này rất hợp với mái ngang uốn phồng tạo cảm giác dễ thương cho bạn gái. Với kiểu tóc xoăn ngang vai bạn có thể biến hóa theo sở thích của mình như xoăn sóng, xoăn nhẹ, xoăn nhẹ phần đuôi … Sở hữu kiểu tóc này nên tạo điểm nhấn bằng màu nhuộm sáng để tạo độ chất và cá tính riêng cho mái tóc của mình.

Kiểu tóc xoăn ngang vai được nhiều sao Hàn Quốc lăng xê và rất được lòng giới trẻ. Sở hữu kiểu tóc ngang vai kết hợp với mái xoăn dài hay xoăn rối tạo độ tự nhiên bồng bềnh của mái tóc mang lại vẻ ngoài điệu đà nữ tính cho bạn gái.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 3

Tóc xoăn đuôi

Tóc xoăn đuôi chưa bao giờ hết hot không chỉ phù hợp với sinh viên mà những cô nàng công sở sở hữu kiểu tóc này càng trở nên quý phái sang trọng. Kiểu tóc này bạn có thể lựa chọn làm xoăn sóng nước, ngang vai, xoăn nhẹ nhàng hay xoăn ngắn mái thưa tùy thuộc vào từng sở thích. Với những bạn nào mặt tròn hay dài cực kỳ phù hợp với kiểu tóc này, thêm chút tông màu nhuộm sáng bạn sẽ càng thêm cuốn hút.

Nếu không thích để xõa bạn có thể buộc đuôi ngựa hay dùng thêm các phụ kiện như băng đô, bờm để gọn gàng hơn tăng vẻ dễ thương và cá tính. Nếu bạn đang chần chừ băn khoăn tìm kiểu tóc phù hợp thì hãy thử ngay kiểu tóc này nhé!

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 4

Tóc xoăn lọn to

Tóc xoăn lọn to đang phá đảo thời trang tóc trong thời gian gần đây từ các ngôi sao minh tinh nổi tiếng hay quý cô công sở luôn tìm kiếm những mẫu tóc phù hợp với mình. Đây là một trong những kiểu tóc quốc dân được ưa chuộng từ năm này qua năm khác vì giúp bạn gái thể hiện được cá tính riêng che lấp những khuyết điểm vốn có của khuôn mặt.

Những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng hay xoăn kiểu này hoàn toàn phù hợp khiến mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh tự nhiên và vô cùng nổi bật với tông màu nhuộm sáng. Chế độ chăm sóc tóc vô cùng đơn giản không mất quá nhiều thời gian. Kiểu tóc này bạn có thể tha đồ phối hợp các item thời trang và trang điểm với màu son nhẹ nhàng để tự tin xuống phố.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 5

Tóc xoăn sóng nước

Tóc dài xoăn sóng nước đang là xu hướng thịnh hành được đông đảo Hotgirl lựa chọn để đổi mới bản thân. Bạn có thể lựa chọn kiểu xoăn sóng nước ngắn và dài phù hợp với sở thích mang lại vẻ nữ tính, mới lạ. Độ dài lý tưởng của kiểu tóc này là ngang lưng, bạn có thể tăng thêm độ bay bổng quý phái của mình bằng cách tỉa tầng trước khi uốn xoăn nhẹ.

Với những lọn tóc dài được tạo xoăn nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt giúp các nàng trở nên quyến rũ sành điệu hơn bao giờ hết. Kiểu tóc này bạn có thể thoải mái phối đồ với nhiều kiểu trang phục đi làm hay đi chơi. Trang điểm nhẹ nhàng cùng với màu son nổi bật là bạn có thể sành điệu tự tin xuống phố.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 6

Tóc xoăn xù mì

Kiểu tóc xoăn xù mì cực kỳ thịnh hành vào những năm 80,90 đến hiện nay được nhiều người đẹp thử thách tạo nên cơn sốt làm đẹp tại Châu Á. Sành điệu tươi sáng và cực kỳ cá tính là những ưu điểm nổi trội của kiểu tóc này khiến nàng không thể cưỡng lại sức hút. Kiểu tóc xù mì có rất nhiều cách uốn như: uốn xù cọng nhỏ, uốn xù cọng vừa hay uốn nhẹ nhàng tạo độ tự nhiên bồng bềnh khiến bạn trở nên cá tính hơn.

Thực tế không thể phủ nhận rằng kiểu tóc này có khả năng giúp mái tóc trông dày hơn tuy nhiên cũng đòi hỏi sự chăm sóc công phu hơn những kiểu tóc khác. Tuy nhiên để tránh bị gọi là bà thím hãy tô điểm cho mái tóc của mình màu nhuộm sáng để cuốn hút hơn. Nếu làm kiểu tóc này, các nàng cân nhắc thử có phù hợp hay không nhé.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 7

Tóc xoăn mì tôm

Kiểu tóc xoăn mì tôm lỗi thời ngày nào từ thời thập niên 80 của các mẹ các chị, nhưng nay đã trở thành xu hướng tóc đẹp siêu hot trong giới trẻ. Kiểu tóc này trông như sợi mì được làm xoăn với lọn nhỏ li ti từ đỉnh đầu đến chân tóc theo độ dài ngắn của mái tóc. Những kiểu tóc lob,bob cũng đều có thể phù hợp với kiểu tóc này.

Tóc xoăn mì tôm tuy mang phong cách cổ điển nhưng cũng đậm nét phóng khoáng của cô gái du mục. Kiểu tóc này diện cùng các trang phục để du lịch thì sẽ rất nổi bật. Tóc xoăn mì tôm không hề già dặn như bạn nghĩ thậm chí nó còn giúp bạn che đi một vài khuyết điểm gương mặt giúp bạn trở nên trẻ trung hơn. Để thực hiện kiểu tóc này bạn hãy chọn những tông màu nhuộm sáng thịnh hành nhất để mái tóc trở nên nổi bật.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 8

Tóc xoăn gợn sóng

Tóc xoăn gợn sóng đang trở thành trào lưu được chị em phụ nữ ưu chuộng nhất hiện nay bởi kiểu tóc này đã hô biến các nàng chân quê truyền thống trở thành các mỹ nhân kiêu sa và vô cùng quyến rũ. Thật khó có thể kiếm tìm được kiểu tóc nào giúp tôn lên nét duyên dáng của phụ nữ hiện nay. Các sao ngoại minh tinh nổi tiếng thế giới cũng luôn chọn kiểu tóc này mỗi lần xuất hiện như: Santa, Laydy Gara, Taylor Swift…

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt giúp che bớt được khuyết điểm. Chỉ cần thay đổi một chút bạn có thể trở nên mới lạ trong mắt phái mạnh. Nhuộm màu sáng hoặc trầm làm cho không ít người đẹp “lột xác” thành công nhờ đón đầu xu hướng tóc gợn sóng.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 9

Tóc xoăn chữ C

Tóc xoăn chữ C đang trở thành trào lưu hiện tượng tại Hàn Quốc và được du nhập vào Việt Nam khiến phái đẹp mê mẩn. Đây là mẫu tóc phù hợp từ nàng mặt tròn, mặt dài đến cô gái sở hữu mặt vuông góc cạnh để tôn lên đường nét nổi bật cho khuôn mặt. Kiểu tóc này trong những năm tới sẽ được phái đẹp “sủng ái” ngày càng nhiều. Hãy nhớ tô điểm cho mái tóc bằng những màu nhuộm trẻ trung để không bị coi là “già chát” nhé!

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 10

Tóc xoăn layer

Tóc ngắn xoăn layer không còn trở nên mới mẻ trong giới trẻ nhưng vẫn luôn được yêu thích. nhưng vẫn luôn được yêu thích và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Giống như tóc dài, tóc ngắn cũng mang lại cho các bạn nữ nét dịu dàng nữ tính. Với nhiều người đã gắn bó với mái tóc dài lâu năm thay việc đổi sang tóc ngắn để tránh sự nhàm chán cũng để lại nhiều sự nuối tiếc.

Chắc hẳn các nàng mặt vuông đã quá quen thuộc với mái tóc dài được cắt tỉa nhiều tầng đem lại sự bồng bềnh quyến rũ, nhưng để tạo nên những điểm nhấn mới lạ hãy mạnh dạn cắt kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn tầng. Mẫu tóc ngắn cho mặt vuông này giúp bạn gái xinh đẹp và cá tính hơn nhiều.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 11

Tóc xoăn chữ S

Tóc xoăn chữ S đang là kiểu tóc mới lạ được nhiều chị em săn lùng. Đặc biệt kiểu tóc này vừa trẻ trung sang chảnh mà khiến các cô nàng sở hữu không tốn nhiều thời gian để chăm sóc hay tạo kiểu cho mái tóc. Kiểu tóc xoăn chữ S được tạo kiểu khá đơn giản với phần trên thẳng và phần dưới uốn xoăn nhẹ cụp vào phía trong rất hợp cho những bạn nữ tóc lỡ đến dài ngang vai.

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt với những biến tấu kết hợp kiểu mái bằng, thưa hay dài tùy ý. Để nổi bật hơn hãy chọn những tông màu sáng và thịnh hành nhất hiện nay nhé!

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 12

Tóc xoăn bob

Sở hữu kiểu tóc bob sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, sang trọng và tươi tắn hơn rất nhiều. Kiểu tóc này làm mưa làm gió bên Hàn Quốc rất được giới trẻ yêu thích đang dẫn đầu trong xu hướng tóc năm 2019. Không chỉ sao Hàn Quốc nhiệt tình lăng xê mà các sao Việt cũng thường xuyên tạo kiểu để mỗi khi xuất hiện. Kiểu tóc này các bạn nữ mặt tròn, dài đến mặt vuông góc cạnh đều phù hợp. Đặc biệt, những nàng nào sở hữu khuôn mặt vuông, mặt góc cạnh thì kiểu tóc này là vị cứu tinh giúp mang lại sự mềm mại, mang đến khuôn mặt xinh đẹp hơn. Dưới bàn tay khéo léo của người thợ, những lớp tóc được cắt tỉa cẩn thận tôn lên vẻ hài hòa giúp bạn trở nên sang trọng quyến rũ mọi ánh nhìn.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 13

Tóc xoăn nhiều tầng

Tóc xoăn nhiều tầng đang là kiểu tóc mới lạ được chiếm sóng nhiều năm nay trong lĩnh vực thời trang tóc. Kiểu tóc này được tỉa thành nhiều tầng xen kẽ nhau kết hợp uốn xoăn tạo độ bồng bềnh tự nhiên của mái tóc. Để tránh bị chê “già chát” hãy tô điểm mái tóc của mình với những gam màu hot nhất như hạt dẻ, nâu lạnh, nâu socola để lột xác hoàn hảo với diện mạo mới.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 14

Tóc xoăn mái thưa

Tóc xoăn mái thưa sẽ biến bạn trở nên mới lạ và quyến rũ hơn trong mắt người ấy. Đây là một kiểu tóc đáng thử nhất nhờ khả năng hack tuổi rất hiệu quả. Đặc biệt những cô nàng bánh bèo, nữ tính càng không thể bỏ qua được.

Nếu tóc ngắn thẳng khiến bạn phô ra nhiều khuyết điểm thì kiểu tóc xoăn mái thưa đang là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Bởi tóc ngắn mái thưa khá phù hợp với nhiều khuôn mặt thách thức mọi phong các thời trang. Với những bạn mặt tròn thì kiểu tóc này giúp gương mặt bạn dễ dàng thu gọn lại nhờ sóng tóc uốn nhẹ tự nhiên.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 15

Tóc xoăn phồng

Kiểu tóc xoăn phồng là một trong những kiểu tóc hot nhất năm nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sở hữu kiểu tóc này giúp tôn lên thần thái cực kỳ sang chảnh. Bạn có thể biến tấu mái tóc ngắn đơn điệu của mình bằng cách uốn xoăn nhẹ phần đuôi kết hợp với mái lưa thưa để che đi khuyết điểm của khuôn mặt. Với kiểu tóc xoăn phồng này các bạn gái cũng làm mình nổi bật bằng việc nhuộm các màu tóc sáng như sám tro, xanh khói, bạch kim,...

Với mái tóc xoăn phồng bạn có thể kết hợp đa dạng trang phục từ đi làm, đi chơi hay dự tiệc. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng chút son môi rực rỡ bạn sẽ trở nên nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 16

Tóc xoăn lỡ

Kiểu tóc xoăn lỡ được ưa chuộng không chỉ vì tính hiện đại mà còn vẻ đẹp nữ tính. Dù là phụ nữ bình thường hay người nổi tiếng cũng muốn trải nghiệm qua kiểu tóc này. Chính vì vậy, các bạn đừng ngần ngại hãy thử cho mình kiểu tóc này để bản thân trở nên mới lạ hơn. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt từ mặt tròn đến vuông góc cạnh. Đừng quên chọn màu nhuộm thịnh hành nhất để trở nên trẻ trung và tươi mới.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 17

Tóc xoăn Retro

Tóc uốn xoăn retro đang là trào lưu được thế giới rất ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kiểu tóc xoăn retro giúp bạn gái tôn thêm vẻ gợi cảm và quyễn rũ so với kiểu tóc xoăn nhẹ thông thường đấy.

Những kiểu tóc xoăn ngắn thịnh hành nhất 2019 chị em nên thử - Ảnh 18

Đặc biệt những cô nàng mặt tròn cực hợp kiểu tóc này đấy nhé! Đừng lo bạn sẽ già đi khi diện kiểu tóc này bởi chỉ cần ăn mặc cá tính kiêu sa thanh lịch chút là có thể tỏa sáng tại các đêm tiệc. Các sao Việt cũng rất ưa chuộng và thường xuyên diện kiểu tóc này mỗi khi xuất hiện.

Hy vọng với kiểu tóc xoăn đẹp trên đây các nàng sẽ có những lựa chọn thay đổi phong cách bản thân thu hút mọi ánh nhìn. Hãy thử làm mới bản thân bằng những kiểu tóc xoăn ấn tượng trên, chúc các nàng luôn xinh đẹp tự tin với kiểu tóc đẹp ấn tượng của mình mỗi ngày nhé.

Gội đầu bao lâu một lần là tốt nhất? Chuyên gia tóc hàng đầu tiết lộ đáp án chính xác

Chuyên gia tóc hàng đầu trả lời câu hỏi bao lâu gội đầu một lần là tốt nhất.

TIN MỚI NHẤT