Những kiểu tóc được sao Hàn ưa chuộng khi làm mới diện mạo

Thời trang 21/09/2018 05:30

Thay đổi kiểu tóc là một trong những việc làm thường xuyên của các nghệ sĩ, đặc biệt là sao nữ. Cùng ngắm loạt kiểu tóc được các kiều nữ Hàn yêu thích khi muốn thay đổi phong cách.

Những kiểu tóc được sao Hàn ưa chuộng khi làm mới diện mạo - Ảnh 1

Tóc vểnh đuôi: Đây là kiểu tóc “cạ cứng” với những sao Hàn có gương mặt bầu bĩnh. Kiểu tóc ngắn vểnh đuôi khiến nữ diễn viên “strong woman Do Bong Soon” như trẻ trung, đáng yêu hơn, dù trước đó cô nàng vốn đã được xem là một trong những sao nữ có gương mặt baby nhất màn ảnh Hàn.

Những kiểu tóc được sao Hàn ưa chuộng khi làm mới diện mạo - Ảnh 2

Tóc pixie: Sau cơn sốt “She was pretty”, kiểu tóc Pixie của nữ diễn viên Go Joon Hee bỗng trở thành trào lưu trong giới trẻ. Và tất nhiên, các kiều nữ Hàn cũng không thể làm ngơ với kiểu tóc cá tính này, một trong những sao áp dụng kiểu tóc Pixie này và được khen ngợi hết lời phải kể đến cô nàng Choa (AOA).

Những kiểu tóc được sao Hàn ưa chuộng khi làm mới diện mạo - Ảnh 3

Tóc bob cổ điển: Tóc bob cổ điển hội tụ những ưu điểm được các sao Hàn đang hướng đến hiện nay: cá tính, hiện đại và tạo một diện mạo “chất” hơn. 

Những kiểu tóc được sao Hàn ưa chuộng khi làm mới diện mạo - Ảnh 4

Tóc xoăn hippie: Mái tóc xoăn tít như mì tôm thường khá kén gương mặt nhưng thời gian gần đây đang là trào lưu thịnh hành trong showbiz Hàn. Những cô nàng chinh phục kiểu tóc này và nhận được phản hồi tích cực phải kể đến Suli, Kim Soo Hyun, Nam Gyu-ri…

Những kiểu tóc được sao Hàn ưa chuộng khi làm mới diện mạo - Ảnh 5

Tóc tỉa layer: Đây là kiểu tóc giúp mái tóc mỏng trở nên bồng bềnh, quyến rũ hơn, được nhiều sao áp dụng khi ngại thử nghiệm những kiểu tóc ngắn. Mái tóc tỉa layer sẽ tạo cảm giác tóc dày dặn và nhiều hơn.

Những kiểu tóc được sao Hàn ưa chuộng khi làm mới diện mạo - Ảnh 6

Tóc xoăn sóng mái thưa: Đây là kiểu tóc biến tấu đi một chút từ kiểu tóc xoăn sóng không có mái. Kiểu tóc có mái lưa thưa này tạo vẻ đáng yêu, ngây thơ, năng động.

Những kiểu tóc được sao Hàn ưa chuộng khi làm mới diện mạo - Ảnh 7

Kiểu tóc dài thẳng mái ngố: Kiểu tóc dài suôn mượt nhưng được tạo điểm nhấn bởi mái ngố sẽ khiến gương mặt trông nhỏ và thon gọn hơn nhưng vẫn tôn lên vẻ yêu kiều, đáng yêu của phái nữ. Những sao tích cực lăng xê kiểu tóc này phải kể đến là Suzy, HyunA, Victoria (FX)…

Những kiểu tóc được sao Hàn ưa chuộng khi làm mới diện mạo - Ảnh 8
Tóc ngắn uốn cúp đuôi: Tóc ngắn cúp đuôi cũng là kiểu tóc nở rộ trong thời gian dần đây nhờ ưu điểm giúp thu gọn gương mặt, khiến hai gò má trông thanh thoát hơn. Ngoài ra kiểu tóc này cũng giúp các sao trông trẻ trung hơn.

Dự đoán 10 kiểu tóc đẹp làm mưa làm gió trong mùa thu đông năm nay

Bạn có biết mái tóc có thể làm thay đổi diện mạo của bạn? Vì vậy chọn một kiểu tóc phù hợp là phương pháp tối ưu nhất để bạn có một vẻ ngoài xinh xắn và nổi bật hơn. Tham khảo 10 kiểu tóc hứa hẹn sẽ hot nhất mùa thu đông năm nay nhé.

TIN MỚI NHẤT