Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này

Thời trang 25/11/2020 05:30

Chẳng cần phải sắm 7749 món đồ khác nhau đến chật cả tủ, bạn vẫn có thể kết hợp ra thật nhiều bộ đồ đẹp mỗi ngày với những items sau.

Thay vì sắm thật nhiều quần áo mang những phong cách khác nhau, tại sao chúng ta không sắm một vài kiểu quần áo nhưng lại phối được theo nhiều phong cách? Việc sắm những items đa dạng trong cách phối giúp bạn tối giản phần nào tủ đồ cồng kềnh của mùa đông, tiết kiệm kha khá cho "hầu bao" và hơn hết là chẳng cần quá đau đầu mix&match nhưng vẫn có những set đồ xuất sắc. Để đáp ứng được điều đó, tiêu chí đặt ra cho những items này đó là sự basic, dễ tính trong cách phối đồ, không kén dáng người và cũng không kém phần thời trang.

Áo blazer

Có thể khẳng định rằng blazer là kiểu áo dễ diện, dễ phối đồ và cũng dễ biến hóa phong cách nhất trong list áo khoác mùa lạnh. Bất kể là bạn đang mặc trang phục gì trên người, quần áo hay váy vóc thì khi khoác lên chiếc áo blazer vẫn sẽ luôn thấy phù hợp một cách kì lạ. Đừng thấy blazer có vẻ cứng nhắc, nghiêm túc mà nghĩ nó chỉ thuộc về nơi công sở. Blazer có thể đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của người mặc, dù là chỉn chu, thanh lịch để đi học, đi làm; trẻ trung, phóng khoáng để xuống phố hay nữ tính để đi hẹn hò. Tóm lại, đây là item có thể phù hợp với mọi thứ và bạn rất nên sắm cho tủ đồ của mình.

Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 1Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 2Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 3

Áo cardigan lửng

Trong khi sắm kiểu áo cardigan dài thượt thì chỉ có thể khoác ngoài, còn áo len thì chỉ mặc được kiểu chui đầu. Vậy sao ta lại không sắm cardigan dáng lửng để "mua một được hai" nhỉ? Khi mặc ngoài váy liền hoặc áo thun, nó vẫn là một chiếc áo khoác cardigan nhẹ nhàng thông thường. Thế nhưng khi đóng kín hàng cúc lại, chiếc cardigan lửng bỗng "a lê hấp" biến thành kiểu áo len chui đầu quen thuộc để phối thật xinh cùng chân váy và quần jeans.

Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 4Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 5Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 6

Quần ống rộng cạp cao

Không chỉ riêng mùa lạnh này mà quần ống rộng cạp cao là dáng quần "must – have" với mọi cô gái trong cả 4 mùa. Đơn giản vì item này có quá nhiều ưu điểm hội tụ trong một dáng quần. Không những không kén dáng, che khuyết điểm và "hack dáng" hoàn hảo, quần ống rộng còn vô cùng "dễ dãi" trong cách phối đồ, "cân" được từ kiểu áo body gọn gàng, gợi cảm tới cả những chiếc áo oversized thùng thình và cá tính.

Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 7Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 8Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 9

Ankle boots

Trong list giày mùa lạnh thì ankle boots là kiểu giày vừa giữ ấm siêu tốt, lại vừa kết hợp được với hầu hết trang phục trong tủ đồ. Thật khó để chỉ ra món đồ nào mà ankle boots lại không thể kết hợp. Bởi từ quần skinny đến quần ống rộng, từ váy ngắn cho đến váy dài ankle boots đều có thể "kết thân" dễ dàng. Vậy nên nếu chỉ được chọn 1 kiểu giày cho mùa đông thì đừng đắn đo mà hãy lấy ngay một đôi ankle boots nhé.

Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 10Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 11Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 12

Túi cắp nách

Không can thiệp nhiều vào kết cấu set đồ như túi đeo chéo nên túi cắp nách có thể dễ dàng "hợp rơ" với mọi bộ trang phục của bạn. Sắm cho mình một chiếc túi cắp nách dáng basic là bạn đã giải quyết được phần phụ kiện cho mọi set đồ mùa lạnh. Không chỉ tiện dụng thôi, túi cắp nách còn rất trendy và fashion cực kỳ nữa chứ.

Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 13Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 14Muốn tối giản hết mức cho tủ đồ mùa lạnh mà vẫn lên đồ đẹp xuất sắc, bạn nên sắm những items này - Ảnh 15

5 kiểu tóc ngắn giúp ‘hack tuổi’ vi diệu, bạn tha hồ áp dụng để xinh như sao Hàn

Nếu muốn F5 diện mạo, bạn hãy thử những kiểu tóc ngắn “hack tuổi” đỉnh cao này để trở nên xinh dẹp, trẻ trung hơn bao giờ hết.

TIN MỚI NHẤT