2 cô gái 'mặc chung đồ' chứng minh thời trang không phụ thuộc vào số đo

Thời trang 24/11/2020 05:50

Marina Kamenskaya là một nhà tạo mẫu người Nga mặc trang phục size XL và tin rằng thời trang không chỉ dành cho phụ nữ gầy.

Trong blog của mình, Marina có một cột "XS và XL" cho thấy các bộ trang phục giống nhau sẽ trông như thế nào khi mặc trên những người có vóc dáng khác nhau.

Nhìn những bức ảnh dưới đây, thật khó để đánh giá ai là người mặc đẹp hơn. Nhưng điều đó càng thuyết phục chúng ta rằng thời trang không phụ thuộc vào số đo.

2 cô gái 'mặc chung đồ' chứng minh thời trang không phụ thuộc vào số đo - Ảnh 12 cô gái 'mặc chung đồ' chứng minh thời trang không phụ thuộc vào số đo - Ảnh 22 cô gái 'mặc chung đồ' chứng minh thời trang không phụ thuộc vào số đo - Ảnh 32 cô gái 'mặc chung đồ' chứng minh thời trang không phụ thuộc vào số đo - Ảnh 42 cô gái 'mặc chung đồ' chứng minh thời trang không phụ thuộc vào số đo - Ảnh 52 cô gái 'mặc chung đồ' chứng minh thời trang không phụ thuộc vào số đo - Ảnh 62 cô gái 'mặc chung đồ' chứng minh thời trang không phụ thuộc vào số đo - Ảnh 72 cô gái 'mặc chung đồ' chứng minh thời trang không phụ thuộc vào số đo - Ảnh 82 cô gái 'mặc chung đồ' chứng minh thời trang không phụ thuộc vào số đo - Ảnh 92 cô gái 'mặc chung đồ' chứng minh thời trang không phụ thuộc vào số đo - Ảnh 102 cô gái 'mặc chung đồ' chứng minh thời trang không phụ thuộc vào số đo - Ảnh 11

Chẳng cần nhuộm tóc màu mè, chị em vẫn trẻ trung hết nấc khi để tóc tối màu nhờ 4 tip sau

Thay đổi một chút để có được diện mạo trẻ trung khi để tóc tối màu nào các chị em.

TIN MỚI NHẤT