Chẳng cần nhuộm tóc màu mè, chị em vẫn trẻ trung hết nấc khi để tóc tối màu nhờ 4 tip sau

Thời trang 22/11/2020 05:54

Thay đổi một chút để có được diện mạo trẻ trung khi để tóc tối màu nào các chị em.

Người ta vẫn thường nói với nhau rằng nhuộm tóc có thể giúp bạn trông trẻ hơn đáng kể, màu tóc sáng có thể khiến bạn trông trẻ trung ra vài ba tuổi. Tuy nhiên rõ ràng là không phải ai cũng có thể để được tóc sáng màu, thậm chí việc chọn sai màu tóc còn có thể khiến bạn trông lệch tông, cưa sừng làm nghé ở chốn công sở. Vậy thì thay vì đổi sang những màu tóc không phù hợp, bạn vẫn có thể khiến bản thân trẻ trung hơn khi để tóc tối màu nếu nắm vững 4 bí kíp dưới đây. Dù vẫn là tóc tối màu nhưng 4 tip này sẽ giúp bạn trông trẻ trung một cách tự nhiên hơn đó.

Chẳng cần nhuộm tóc màu mè, chị em vẫn trẻ trung hết nấc khi để tóc tối màu nhờ 4 tip sau - Ảnh 1

1. Đánh rối nhẹ tạo độ bông xù

Khi để tóc tối màu, nếu chỉ để kiểu buông xõa đơn giản thì bạn trông rất dễ bị dừ, chỉ cần thêm thao tác đánh rối nhẹ phần chân tóc hoặc đuôi tóc là đảm bảo trông bạn sẽ trẻ trung hơn khá nhiều. Việc đánh rối nhẹ tạo độ messy tự nhiên cho mái tóc, khiến tóc trông bồng bềnh mềm mại và dày mượt hơn. Từ đó gương mặt bạn trông cũng thanh thoát, trẻ trung và sang chảnh hơn vài phần.

Bạn có thể đánh rối nhẹ bằng cách xoa nhẹ phần đuôi tóc để tạo độ phồng hoặc chải ngược phần tóc mái, thay đổi kiểu rẽ mái truyền thống để tóc có độ phồng tự nhiên.

Chẳng cần nhuộm tóc màu mè, chị em vẫn trẻ trung hết nấc khi để tóc tối màu nhờ 4 tip sau - Ảnh 2Chẳng cần nhuộm tóc màu mè, chị em vẫn trẻ trung hết nấc khi để tóc tối màu nhờ 4 tip sau - Ảnh 3

2. Cắt tóc layer

Bên cạnh kiểu tóc thẳng truyền thống thì kiểu tóc layer cũng được nhiều cô gái yêu thích. Lớp tóc layer không cân xứng tạo cảm giác trẻ trung, cá tính và khá phá cách từ đó khiến người diện trông trẻ trung hơn. Lớp layer so le của mái tóc còn có khả năng ôm sát nhẹ vào gương mặt khiến bạn trông thanh thoát, nhỏ nhắn hơn.

Chẳng cần nhuộm tóc màu mè, chị em vẫn trẻ trung hết nấc khi để tóc tối màu nhờ 4 tip sau - Ảnh 4

3. Đổi kiểu tóc

Để có được hình ảnh mới mẻ khi đến chỗ làm mỗi ngày thì bạn đừng ngại thay đổi kiểu tóc, thử làm mới bản thân với những kiểu tóc khác biệt xem. Đơn giản nhất chính là thay đổi phần tóc mái, đổi từ tóc mái thưa sang tóc mái lệch, tóc mái dài… là đã khiến gương mặt bạn thay đổi rất nhiều.

Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi cách buộc tóc, từ tóc xõa, tóc xoăn sang tóc tết, tóc búi, tóc buộc dây lụa… để tạo được hình ảnh thú vị mỗi ngày. Những cô gái có mái tóc thẳng tự nhiên có thể thoa dầu dưỡng lên tóc, đánh rối nhẹ để tạo độ phồng là đã có kiểu tóc vừa tự nhiên, vừa bồng bềnh, óng ả lại xen chút rối bời cá tính.

Chẳng cần nhuộm tóc màu mè, chị em vẫn trẻ trung hết nấc khi để tóc tối màu nhờ 4 tip sau - Ảnh 5

4. Dùng thêm các loại phụ kiện

Dù vẫn là kiểu tóc đen truyền thống nhưng nếu dùng thêm các loại phụ kiện như kẹp tóc, chun vải hay dây lụa là hình ảnh của bạn đã trendy, thú vị hơn vài phần. Năm nay kiểu kẹp càng cua được khá nhiều cô nàng sành điệu yêu thích, bạn có thể kẹp nhẹ phía sau, buông lơi 1 vài sợi tóc 2 bên là đã có kiểu tóc xinh xẻo vô cùng.

Chẳng cần nhuộm tóc màu mè, chị em vẫn trẻ trung hết nấc khi để tóc tối màu nhờ 4 tip sau - Ảnh 6Chẳng cần nhuộm tóc màu mè, chị em vẫn trẻ trung hết nấc khi để tóc tối màu nhờ 4 tip sau - Ảnh 7

Nhận diện loạt kiểu tóc dìm đến thập phần nhan sắc của các mỹ nhân showbiz, chị em sẽ không đi vào vết xe đổ

Trước khi chọn được cho mình kiểu tóc hoàn hảo, chị em cần biết thế nào là tóc xấu trước đã.

TIN MỚI NHẤT